Thứ Sáu

Lời "trần tình" đầy nghi vấn của chủ quán Nhất Nướng, Lê Đức Thọ

Trước sức nóng của dư luận, chúng tôi đã trao đổi trực tiếp với ông Trần Như Quỳnh, chủ hệ thống 4 cơ sở nhà hàng Nhất nướng cùng nằm trên đường Lê Đức Thọ kéo dài. Ông Quỳnh cho biết, bản thân ông cũng rất bất ngờ trước thông tin trên và không nghĩ rằng nó đã tạo nên một làn sóng tranh luận gay gắt như vậy trên cộng đồng mạng.

Theo đó, ông Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên và cho biết tất cả xuất phát từ một “trò đùa” hơi quá của người bạn tên L., cũng là tác giả bài viết trên.
“Tôi với L. chơi thân với nhau. Thực chất, đây chỉ là một trò đùa của L. với nhà hàng. Ngay bản thân L. cũng không nghĩ là hậu quả nó đi đến mức đó. Cô ấy nói với tôi rằng chỉ muốn đưa trên trang cá nhân để trêu đùa thôi và không ngờ lại tai hại đến mức này.
ông chủ quán nhất nướng phân trần về việc có giun sán trong lòng
Hiện tại, cô ấy đã gỡ bài viết này khỏi trang cá nhân của mình…”, ông Quỳnh nói.
Cảm thấy nghi ngờ trước lời giải thích khó hiểu của ông Quỳnh, PV đã đề nghị xin số điện thoại của cô gái tên L. nhưng ông Quỳnh không đồng ý và tự mình liên hệ, song L. không bắt máy.
Lúc này ông Quỳnh vội giải thích: “Hiện L. đang mất bình tĩnh nên sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi hay cuộc gọi nào. Do quá nhiều người gọi đến hỏi tình hình sự việc nên cô ấy đã tắt máy.”
Tuy nhiên, khi PV hỏi về địa chỉ, tuổi của L. và mối quan hệ của ông với cô bạn này, ông Quỳnh bắt đầu bối rối: “Cô ấy ở Hà Nội. Cô ấy còn rất trẻ. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và cô ấy là bạn thân, còn thân như thế nào thì tôi không thể nói thêm.
Nói chung, trước sức ép của dư luận, cho dù phải đóng cửa hệ thống nhà hàng thì tôi cũng sẽ bảo vệ cô ấy đến cùng. Chờ đến khi L. bình tĩnh lại, chúng tôi sẽ yêu cầu cô ấy lên tiếng trên trang cá nhân đính chính lại những thông tin trêu đùa để làm yên lòng dư luận”.
nhà hàng luôn đông nghịt khác với giá rẻ không thể rẻ hơn, có lẽ vì thế mà đồ ăn cũng  có phần đáng ngại
Lời khẳng định "chắc nịch" rằng tất cả chỉ là “trò đùa” còn khá nhiều mâu thuẫn với lời giải thích của ông Quỳnh càng khiến cho độc giả đặt câu hỏi về sự thật đằng sau câu chuyện này. Liệu sau lời đồn thổi về quán đồ nướng “ngon, bổ, rẻ”, khách hàng có đủ niềm tin để đặt chân đến nhà hàng này nữa hay không?
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin thêm về vụ việc.

PHƯƠNG HÀ – ĐỨC AN