Thứ Tư

Chấn động: 23 bé gái tiểu học bị bảo vệ trường xâm hại

Quá trình theo học tại trường bán trú, 23 bé gái bị gã bảo vệ trường thực hiện hành vi xâm hại.

Chiều 23.3, trao đổi với PV qua điện thoại, ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pán Tẩn (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) cho biết, ngày 16.3 vừa qua, bảo vệ Trường tiểu học bán trú La Pán Tẩn là Đỗ Văn Nam (SN 1981, quê Hà Nam) đã bị cơ quan điều tra bắt giữ vì bị tình nghi dâm ô nhiều học sinh nữ trong trường.

Theo ông Dầu, việc bảo vệ Nam có hành vi dâm ô hàng loạt nữ học sinh được phát hiện khi 2 học sinh sau khi bị hãm hại đã bỏ học về nhà kể với bố mẹ. Sau đó, bố mẹ 2 nữ sinh này đã trình báo chính quyền xã.

Chấn động: 23 bé gái tiểu học bị bảo vệ trường xâm hại
“Sau khi nhận được thông tin, xã đã xác minh. Nhận thấy tính chất sự việc nghiêm trọng nên xã đã báo cơ quan chức năng huyện giải quyết. Công an huyện, Viện Kiểm sát nhân dân huyện sau đó đã về làm việc. Hiện có 23 cháu tố cáo bảo vệ Nam có hành vi dâm ô”, ông Dầu thông tin.

Chủ tịch xã La Pán Tẩn cho biết thêm, các nạn nhân trong vụ việc đều mới khoảng 10-11 tuổi. Các nạn nhân bị Nam thực hiện hành vi dâm ô bằng nhiều hình thức.

Về phần đối tượng Nam, ông Dầu cho biết, Nam quê ở tỉnh Hà Nam, lên xã La Pán Tẩn định cư và lấy vợ. Nam có 2 đời vợ, người vợ đầu đã mất sau khi sinh cho Nam 2 người con. Người đàn ông 35 tuổi này vừa lấy vợ mới và có thêm 1 người con.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Theo Xuân Lực/Danviet