Thứ Sáu

Những quán cơm văn phòng ngon tại Hà Nội Sài Gòn p2


Dân văn phòng không phải lo xa về chọn.

Với dân văn phòng, chọn nhà hàng nào, chọn món gì và ăn gì cho thích hợp cũng như ngon, bổ, tiện lợi cho thời gian eo hẹp chỉ một tiếng đồng hồ của mình thật là khó khăn. 
Đây là vấn đề thường xuyên với dân văn phòng, mọi thứ cứ quẩn quanh trong đầu mà không có cách nào gỡ rối. Giờ đây mọi vấn đề của bạn đã có Vietnamm gỡ hộ. Cùng sự phát triển mạnh mẽ của internet và điện thoại thông minh, mà ứng dụng tiện lợi đặt món qua mạng của Vietnammm ra đời. Đánh dấu một bước cách tân, cũng như dịch vụ vượt trội hướng đến khách hàng là những người eo hẹp về thời gian đi lại, ra ngoài thưởng thức món mình yêu thích.  Bạn chỉ cần cài đặt ưng dụng đặt món trực tuyến vào điện thoại của mình là bạn có thể tìm hiểu cũng như chọn cho mình tất cả những món ngon, yêu thích về tận cơ quan của bạn và thưởng thức một cách ngon lành.
Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự vượt trội của công nghệ bạn nhé!

Set nhà hàng Mysushi take away
Sài Gòn cơm trưa văn phòng, chọn gì cho dân văn phòng khó tính!
Người Sài Gòn có cái nhìn về ẩm thực đơn giản hơn người Hà Nội, nhưng không vì thế mà bỏ qua sự tiện lợi cũng như chất lượng thực phẩm của nhà hàng đem lại. Ai cũng muốn chọn cho mình một nhà hàng uy tín, chất lượng tốt, cung cách phục vụ nhanh chóng, tiện lợi đem lại cho bạn sự thoải mái và tín nhiệm.

Hôm nay blog cảm xúc sẽ giới thiệu cho bạn những nhà hàng nổi tiếng, chất lượng, cũng như giá cả hợp lý. Đặc biệt là cơm trưa văn phòng giao tận nơi cho bạn.

Siam Thai tọa lạc trên một con hẻm nhỏ nổi tiếng về các quán cà phê 269/4 Nguyễn Trãi, nhà hàng Siam Thai tạo cho mình một không gian ẩm thực riêng rất riêng và mang đậm phong cách Thái Lan. Với các món cơm đa dạng và nổi tiếng như Cơm Chiên Tomyum Hải Sản, Cơm Chiên Mắm Ruốc Thái, Cơm chiên cà ri…vv và rất nhiều món cơm ngon nổi tiếng khác của Thái. Ở đây còn có thêm dịch vụ cơm văn phòng giao tận nơi tphcm. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và tin dùng.

My Sushi Take Away mang âm hưởng xứ sở hoa anh đào đầy màu sắc, đa dạng trong văn hóa, món ăn đặc biệt là những món cơm cá, sushi ngon hết xảy. Với My Sushi Take Away mang đến cho bạn thuc don com van phong đa dạng và phong phú về thể loại cũng như chất lượng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất của người Nhật. Bạn có thể đặt cho mình những món ngon nóng hổi như Cơm Cá Ngừ + Súp Miso + Nước Ngọt, Cơm Cá Hồi & Trứng Cá Hồi + Súp Miso + Nước Ngọt…vv Tất cả sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm, bữa trưa thú vị không kém bất cứ nhà hàng nổi tiếng nào khác. 

Hà Nội dân văn phòng có gì khác?
Với văn hóa ăn bắc của mình, thì dân văn phòng Hà Nội có vẻ khắt khe hơn một chút trong chọn lựa cơm văn phòng dành cho mình. Nhưng lại cự kỳ đơn giản bởi người Hà Nội có rất nhiều món ngon và dễ dàng tiếp cận với ứng dụng gọi món của Vietnammm. Nơi thời tiết bốn mùa đầy nắng và gió, dân văn phòng Hà Nội vì vậy cũng ngại đi ra ngoài nhiều hơn, thay vào đó là đặt cơm văn phòng giao tân nơi hà nội, và thưởng thức cùng đồng nghiệp ở cơ quan.
Một số nhà hàng ship cơm văn phòng hà nội được dân công sở chọn lựa cho mình mỗi khi cần thiết như:

Cơm Tấm Sài Gòn - Hà Phương nằm ở khu Cầu giấy với địa điểm trung tâm thành phố nơi nhộn nhịp nhất Hà nội, Hà Phương được cán tín đồ công sở chọn lựa là nơi dừng chân thân thiện, hoặc gọi cơm văn phòng tin cậy trong giờ giải lao ngắn ngủi của mình. Với các món ăn thân thiện đơn giản, đầy chất việt như cơm thịt kho, cơm các bống kho tộ, cơm chân giò tiêu đen…vv

Cơm tấm sài gòn
The Bistro nằm trên con phố Kim Mã rộng lớn, cùng những trung tâm thương mại nổi tiếng, nơi đây được đa số dân công sở chọn lựa làm điểm dừng chân hàng ngày. Với menu đa dạng và phong phú về thể loại từ những món mỳ Ý, pizza đậm nét Tây Âu đến những món truyền thống dân tộc như Gà nướng lá chanh, Vịt xào húng quế đến các món cá hồi nướng phi lê, bò xào lúc lắc chắc tất cả đều được giao tận nơi với dịch vụ giao com van phong hấp dẫn mà The Bistro đã kết hợp với Vietnamm, nhằm đem lại cho thực khách những lựa chọn thú vị, ân cần.

Hãy trải nghiệm và thưởng thức sự tiện lợi mà ứng dụng đặt món trực tuyến Vietnamm mang lại cho bạn và dân công sở vội vàng!

Mr Hói