Thứ Tư

Luna Sushi điểm đến đáng giá dành cho tín đồ sushi


Luna Sushi cái tên nói lên tất cả!

Luna Sushi, giống như cái tên của nó, Luna sushi là một trong những nhà hàng đặc biệt nhất ở TP Hồ Chí Minh bạn có thể thấy.

Thực đơn Luna Sushi rất phong phú và đa dạng, từ những loại sushi đơn giản như Avocado (Sushi bơ) đến những loại sushi phức tạp như sushi Lươn và sushi tôm chiên (Ebi sushi).

Ở Luna sushi Nguyễn Trái có gì nổi bật hơn những nhà hàng sushi Nhật Bản khác?

Sushi Lươn! Có thể nói cơm lươn là món cơm cực kỳ nổi tiếng của sứ sở hoa anh đào,  nhưng sushi lươn thì lại rất ít người đã từng biết đến nó, bởi các đầu bếp Nhật họ rất ngại làm món sushi chín đặc trưng và rất khác biệt này. Sushi lươn là loại sushi chín, và lươn phải được làm sạch rồi nướng chín, khi dùng làm sushi sẽ được bắn nóng bằng lò vi sóng, nói thì nghe có vẻ đơn giản nhưng thực ra lại rất khó đối với người đầu bếp đặc biệt là bếp Lạnh (bếp tươi sống).

Luna Sushi điểm đến đáng giá dành cho tín đồ shushi
Người đầu bếp, bên bếp lạnh khi chế biến món ăn, như sushi, sashimi đều dùng đồ lạnh, kể cả tay khi nắm sushi cho các bạn cũng phải lau qua khăn ướt, lạnh. Đến khi đưa miếng sashimi, sushi vào đĩa trang trí, cũng được dùng bằng một đôi đũa inox rất dài. Mục đích của những đôi đũa làm bằng inox dài ngoằng cũng như những chiếc dao sashimi dài tít này là tránh cho miếng cá tiếp xúc trực tiếp với độ nóng của tay người và làm cho nhiệt độ của miếng sushi cũng như sashimi giảm xuống như vậy sẽ làm cho món tươi sống mất vị và vết cắt trở nên nhàu, xấu. Như vậy sushi, sashimi mới chọn vị.

Vì sao lại chọn Sushi Lươn ở Luna Sushi Sài Gòn?

Vì thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao, và chỉ ở Luna sushi mới có. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.

Ngoài ra, thịt lươn còn chứa nhiều loại vitamin và chất khoáng như vitamin A, B1, B6 hay chứa chất sắt, natri, kali, calci. So với các loại như hến, tôm đồng, cua đồng, thịt lươn là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Vì thế, thịt lươn luôn được chọn lựa là thức ăn bồi bổ cho người bệnh, người già và trẻ nhỏ.
Cũng chính vì những lý do đó mà trong thực đơn Luna sushi không thể thiếu được món ăn giàu dinh dưỡng này.

Cơm lươ tại Luna sushi
Đến với Luna sushi Sài Gòn bạn như đắm mình vào thiên đường Sushi Nhật Bản. 

Ở Luna sushi bạn sẽ thấy Menu sushi rất đa dạng và phong phú, thoải mái cho bạn chọn lựa. Nơi đây có thể đáp ứng ẩm thực cho tất cả những ai kể cả những người sành ăn nhất.

Muốn có được những món sushi ngon thì phải làm thế nào?

Dù bạn là một tín đồ sushi, hay không phải là một tín đồ sushi thực sự thì mỗi lần tìm kiếm một nhà hàng nào đó làm điểm đến, quả thực rất phức tạp. Vậy sao bạn không cài đặt ứng dụng Vietnamm để chọn cho mình một địa điểm tốt nhất cũng như có thể ngồi nhà mà vẫn thưởng thức được những món sushi của Luna sushi nhờ dịch vụ sushi giao hàng TPHCM của Vietnamm nhỉ!


Chúc bạn chọn được cho mình những món sushi hợp khẩu vị tại


David Nguyễn