Chủ Nhật

Lên giường với vợ vẫn phải 'đúng quy trình'


Lên giường với vợ vẫn phải “đúng quy trình”


Chuyện làm con người ta “vác chum” bị kỉ luật không lạ, thậm chí quá quen ở cái thời chưa có thuốc tránh thai nhanh lại gặp những anh chàng “rút chậm”. Ngày đó, kỉ luật nghiêm lắm. Nhiều người mất hết cả danh dự, thậm chí còn bị nện cho sứt đầu, mẻ trán. 

Thế nhưng thời đó qua rồi. Bây giờ, làm “vỡ chum” mới là tội nặng. “Một người đàn ông 36 tuổi ở Bắc Từ Liêm vừa bị công an cấp quận khởi tố về hành vi “hủy hoại tài sản”. Tuy nhiên, theo gia đình anh này, tài sản bị hủy hoại chỉ là một chiếc… chum có giá trị không lớn. Vả lại, gia đình anh cũng đã mua đền chum mới cho “khổ chủ” ngay sau khi sự cố xảy ra…”.

Lên giường với vợ vẫn phải “đúng quy trình”
Thế nhưng lại chẳng yên chuyện, người ta lại khởi tố hình sự, với tội hủy hoại tài sản có giá trị trên 2 triệu đồng. Vậy là anh phải chốn chui chốn lủi đây đó trong thời gian bị công an khám sét nhà cửa.
Ở đời có lắm cái lạ, đi hỏi bị cáo thì bị cáo cho biết, giờ người ta kiện chẳng chịu rút đơn về thế nên con trai ông không thể thoát án tù. Mà đi hỏi công an thì công an bảo phải đúng quy trình, anh có mua chum đền nhưng người ta có chịu hay không lại là quyền của người ta. Mà nếu có chịu thì họ phải nói với chúng tôi một câu, còn đâu vẫn như đó vẫn phải đúng quy trình.

Vậy hóa ra giờ đánh “vỡ chum” mới đich thực là tội nặng nhất trong các tội trạng dân sự thì phải. Ngoài chuyện bao  la rộng lớn giờ cơ quan nhà nước ta cũng rảnh đến nỗi phải tham gia giải quyết tố tụng mấy vụ án “vỡ chum” vỡ vại giống chuyện “con gà” “cái quốc” thời lao động tập thể ấy nhỉ.

Thực rằng nước nhà đang ngày một phát triển và văn mình hơn nhiều thì phải?
Nếu mà quay lại cái thời hợp tác xã ngày xưa ý, chắc anh đánh “vỡ chum” có khi phải bị kỷ luật nặng lắm. Ít nhất là lao động công ích cho hàng xóm cả tháng trời cũng nên?

Vì vậy bây giờ có ai đi chơi đâu nhà bạn bè, lỡ chót nổi nóng thì đừng tìm cái chum, cái vại mà đập nhé. Kẻo lại bị kiện lên phường với tội danh hủy hoại tài sản phải lĩnh án hình sự thì khổ lắm đấy.
Nếu có chót tức giận quá thì tìm con gái nhà người ta mà đập, đập cho nó vác cái chum lên mới thôi. Mà lúc đó có khi lại còn được nhà khổ chú mang con gái sang biếu không cho mà dùng cũng nên. Như vậy có phải vẹn cả đôi đường không, mình được sướng mà còn không bị bắt đền và kiện tụng kiểu đi tù như đập cái chum nhà người ta nữa.

Hói/Blogcamxuc.net