Chủ Nhật

Sống một mình vẫn ổn, nhưng có ai đó yêu thương thì vẫn tốt hơn!

Theo số liệu thống kê từ báo lá cải thì chưa ai chết vì sống độc thân, thế nên việc bạn đang độc thân chẳng bao giờ là vấn đề lớn cả.

Trừ khi gia đình, hàng xóm, bạn bè, tổ dân phố liên tục truy hỏi về tình trạng hôn nhân của bạn.Và trừ những lúc bạn thấy hơi lẻ loi, hiu quạnh. Nhưng thật ra, cuộc sống độc thân của bạn giống như phủ màu xám vậy.

Thì cũng có những người yêu màu xám, bất công mà nói thì nó vẫn là một màu buồn. Buồn mà sang! Sẽ có lúc bạn gặp một người, và người đó sẽ rưới cầu vồng lên đống màu xám đó. Bạn sẽ vui vẻ hơn, hiển nhiên là vậy, lúc mới yêu luôn là vậy, rồi sau đó sẽ là một cục màu đen thui, hẳn là vậy!Bạn đừng có xua đuổi tình yêu, bởi nó có quyền lực ghê gớm lắm!


Y như bà Elsa tung áo choàng giữa trời tuyết hát “Let It Go” vậy đó.Nó sẽ biến bạn thành một người khác. Bạn sẽ không biết người yêu lý tưởng của mình là ai, cho tới khi bạn gặp một người, và người đó sẽ cho bạn tất cả những thứ bạn cần.
Lâu lâu bạn yêu lộn cũng không sao, cứ bình tĩnh tự tin yêu lại từ đầu y như Khắc Việt. Bạn tin là mình sẽ gặp được một người khiến bạn phát điên lên.Bạn cũng tin là mình sẽ yêu một người trọn vẹn như chưa bao giờ bị tổn thương.Bạn mong là mình sẽ lại yêu dại khờ như lần đầu. Rồi bạn cũng biết là mình tìm được người, mà người ta là tất cả những gì bạn có thể mong chờ ở một người tình.

Bạn nghĩ là mình sẽ làm tất cả để một người vui lòng. Bạn nghĩ những điều dễ thương bạn cũng làm được để một người không phiền. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng tin tình yêu bắt đầu từ duyên phận.
Và nếu bạn thích ai đó, cứ tới thẳng quát vô mặt người ta là bạn có một sự quan tâm sâu sắc dành cho họ. Và sau khi quát xong, bạn sẽ tiếp tục độc thân cho đến mãn đời.

Câu chuyện luôn kết thúc như thế, vì Ế chẳng bao giờ có đầu có đuôi nên bạn đừng có cố hỏi tôi sao viết chẳng đâu vào đâu như vậy.

Còn bạn cứ đòi chống chế với tôi thì không tin bạn ra ngoài đường trong cái thời tiết gió rét này mà cởi chuồng tông nhông chạy trên phố xem nào, tôi dám chắc bạn hết Ế mà còn được phong danh tiếng người đên nhất năm. Chứ đừng tưởng đó là lãng mạng và tươi đẹp như trong phim hàn, khi bạn cởi chuồng thì sẽ có một anh hung xa lộ đẹp trai khoai to ra choàng lên người bạn chiếc khăn gió ấm nhé.

Cứ đó mà mơ, mấy em ạ.
David Nguyễn