Chủ Nhật

Xem bói đường chỉ tay chọn chồng, vợ P2

Blog Cu Tí  Hướng dẫn xem bói đường chỉ tay để chọn chồng, vợ. 

Các bạn đọc phần trước để biết về đường Tâm Đạo nhé!


Trường hợp sau càng tỉ mỉ và chi tiết hơn về đường Tâm Đạo:


1. Nếu đường Tâm Đạo phát nguồn từ bìa bàn tay vắt ngang qua trọn một bàn tay: Đây là người đa cảm, mù quáng trong ái tình, có thể dùng đến tất cả mọi hình thức để đoạt được sự ham muốn về ái tình, dù mất cả lương tri, hay đổi bằng tính mạng. Trường hợp này là trường hợp có thể gây án mạng trong tình trường.


2. Đường Tâm Đạo phát nguồn dưới ngón trỏ: Đây là người say đắm ái tình, nhưng còn đủ lương tri để kìm hãm dục vọng của mình. Trường hợp này cần được để ý, nếu chỗ phát nguồn mà cao, càng sát ngón trỏ, tình càng trở thành thanh khiết. Nếu nó hạ thấp càng xa ngón trỏ càng nghiêng về dục vọng.

3. Nếu đường Tâm Đạo phát nguồn giữa hai ngón trỏ và giữa: Đây là người rất thực tế trong ái tình. Rất chọn lựa về ái tình nhưng khi đã quyết định thì dù với giá nào cũng phải chiếm cho bằng được. Và đây cũng là trường hợp của người đặt tình ái vào tình gia đình, nghĩa là rất chung thủy trong đường vợ chồng.



4. Đường Tâm Đạo phát nguồn từ gò Thổ Tinh (dưới ngón giữa): Đây là người dâm dục quá độ. Trường hợp nầy cần quan sát gò Kim Tinh (như trong hình). Gò Kim Tinh càng nảy nở, người càng nhiều dục tính. Đây là trường hợp mãi dâm của bàn tay phái nữ, và trường hợp thông dâm của phái nam.

5. Đường Tâm Đạo phát nguồn bằng 3 nhánh, nhánh thứ nhất dưới ngón trỏ, nhánh thứ hai dưới ngón giữa và nhánh giữa nằm giữa hai ngón trỏ và giữa: Đây là người rất mực thước trong ái tình, nghĩa là rất quân bình về tình yêu và tình dục. Hay nói một cách khác, đâv là mẫu người đứng đắn trong tình trường. Trường hợp này nếu trong bàn tay có đường Trí Đạo đầy đủ và ngón cái to, người giàu tình ái hơn dục tình.

6. Đường Tâm Đạo có hình dáng như bị cắt đứt ở nhiều khoảng. Khoảng đứt nằm ở vị trí nào sẽ chịu ảnh hưởng của vị trí đó. 
Tổng thể


Nó nằm dưới ngón giữa, người yểu số. Nó nằm dưới ngón áp út, người tự phụ. Nó nằm giữa hai ngón út và áp út người biển lận, đần độn. Nó nằm dưới ngón út, người bần tiện.

7. Nếu đường Tâm Đạo có nhiều khoảng đứt ở nhiều vị trí không nhất định: Đây là người đổi vợ như đổi áo.

8. Đường Tâm Đạo cắt đường Trí đạo: Đây là người bị xáo trộn tinh thần, trường hợp này mà đường Tâm đạo lấn hơn đường Trí Đạo người sẽ mất trí.

9. Đường Tâm đạo dài: Đây là người có số đào hoa, có nhiều năng lực về ái tình. Nếu là phái nữ sẽ yêu thương thầm kín, nhưng rất ghen ngầm.


10. Cuối đường Tâm đạo và Trí Đạo gần gặp nhau: Đây là người nhiều ích kỷ tham lam, tình ái xằng bậy.

11. Cuối đường Tâm Đạo và Trí Đạo đều rẽ làm hai: Đây là người có thiên tư, nhiều mưu mẹo, nhìn mọi việc mau lẹ, nhưng có tính dối trá.


12. Đường Tâm đạo đậm nhưng ngoằn ngoèo: Đây là người nhiều tình yêu và hay ghen tuông.

13. Đường Tâm đạo của hai bàn tay đều sâu đậm và nhiều trúc trắc: Đây là người hung bạo, sát nhân.

14. Đường Tâm Đạo đậm mà ngắn với một bàn tay cứng, khô khan, ngón gồ ghề: Đây là người nguy hiểm.

15. Đường Tâm Đạo ngoằn ngoèo và gúc mắc: Đây là người suốt đời đau đớn, khổ sở vì gặp phải người vợ dữ tợn, hưng ác và dâm đãng, có thể bị đau bao tử và tim.

16. Đường Tâm Đạo bi nhiều gạch tréo nhau: Đây là người đau khổ vì tình duyên.

17. Đường Tâm đạo vắt ngang trọn bàn tay và có một nhánh rẽ lên gò Mộc Tinh ( dưới ngón trỏ): Đây là người thương yêu đắm đuối, ham muốn rất mạnh.

18. Đầu đường Tâm đạo, Trí Đạo và Sinh Đạo dính nhau sát ngón trỏ: Đây là người bất hạnh về tình duyên. Nếu dính nhau nửa chừng giữa ngón cái và trỏ thì dễ chết đột ngột. Nếu dính nhau sát ngón cái, người dễ tự tử.


19. Nếu là bàn tay thuận thiếu đường Tâm Đạo thì hay bạo ngược, hoang dâm. Nếu là bàn tay không thuận thì hay bị ruồng rẫy về tình ái. Cả hai bàn tay đều thiếu đường Tâm Đạo, là người ngắn số, kém thông minh, hay gặp bệnh ngặt nghèo.

20. Một điểm cần đặc biệt lưu ý trong lúc phân tách giá trị về đường Tâm Đạo là trường hợp trong bàn tay chỉ có một đường duy nhất, thay vì 2 đường Tâm đạo và Trí đạo.

Trường hợp này, dù rằng đường chỉ duy nhất ấy có đóng ở sát thân dưới các ngón tay đi nữa. Hay nói một cách khác là đường duy nhất này đóng trong vị trí của đường Tâm Đạo thì vẫn được xem đó là đường Trí Đạo mà không phải là đường Tâm Đạo.

Trường hợp này rất hiếm nhưng vẫn có xảy ra, và luôn luôn là trên bàn tay của những người có quyết định sâu sắc, không hề lay chuyển và cũng là người có tham vọng đàn áp và chỉ huy.

Minh Trường