Thứ Sáu

Giặt là Nhật Bản là đơn vị nào làm Marketing?

Giặt là Nhật Bản là một trong những đơn vị giặt là hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đặc biệt tại thị trường Hà Nội. Nhưng ít ai biết được trước đó giặt là Nhật Bản (Japan Laundry) chỉ là một xưởng giặt là nhỏ tại 38 An Dương Vương, Hà Nội.

Sau thời gian đầu tư phát triển nhà máy mới, công ty giặt là Nhật Bản đưa ra hàng loạt các chiến dịch marketing có thời điểm lên đến 10 người tại phòng Marketing để chạy dự án, nhưng cũng không đem lại được hiệu quả bởi phương thức Marketing không đúng trọng điểm, đối tượng.

Vậy vì sao giặt là Nhật Bản có được vị thế như ngày hôm nay?

Giặt là Nhật Bản hiện đang là đơn vị giặt là dẫn đầu thị phần Giặt Là cao cấp, vượt lên cả Giặt Là USA, Giặt Là Phạm Ngũ Lão (Quân Đội) vv… hai đơn vị giặt là đi đầu tại thị trường Giặt là Hà Nội trước đây. Điều này sẽ có rất nhiều đơn vị giặt là thắc mắc vì sao giặt là Nhật Bản lại có thể chiếm lĩnh thị trường nhanh như vậy chỉ trong vòng có 1 năm trở lại đây (năm 2016).
Giặt là Nhật Bản là đơn vị nào làm Mareting?
Một số đơn vị giặt là đối thủ đã đi tìm câu trả lời bằng cách đưa ra đội ngũ thăm dò đối thủ, cách xây dựng đại lý, cách tiếp cận khách hàng, giao hàng, máy móc công nghệ vv…để hiểu rõ về Giặt là Nhật Bản nhưng vẫn chưa đưa ra được những đánh giá chi tiết về Giặt là Nhật Bản. Vậy thì ai đã đưa giặt là Nhật Bản lên vị thế ngày hôm nay.

- Giặt là Nhật Bản có được vị thế ngày hôm nay giựa vào nhiều yếu tố từ nội tại đến ngoại hình (phương thức tiếp cận)

Tất cả điều này được xây dựng bởi những người có tâm với dịch vụ của công ty và quản lý chặt chẽ.
Nhưng điều quan trọng nhất là có đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, cẩn thận để đẩy vị thế công ty lên một nấc thang mới. Cách tiếp cận khách hàng như những người bạn, không chỉ giúp khách hàng hiểu về dịch vụ mà còn giảm tối đa được những thắc mắc, khiếu nại dịch vụ về tới Văn Phòng vv…

Đơn vị làm Marketing cho Giặt là Nhật Bản là ai?

Nhiều người nghĩ rằng một công ty tầm cỡ như Giặt là Nhật Bản hẳn phải có một đội ngũ Marketing chuyên nghiệp lắm. Nhưng điều này hoàn toàn không phải, người phụ trách Marketing cho Giặt là Nhật Bản chỉ là 01 người phụ trách từ thiết kế hình ảnh, thương hiệu, màu sắc, tờ rơi, quảng cáo - Design, SEO, Content, Website, và tất cả các chiến dịch quảng cáo khác vv…

Hẳn nhiều người không tin nhưng đó là sự thật, và người làm Marketing cho Giặt là Nhật Bản (Japan Laundry) website http://jpcleaning.com.vn chính là #Blog Cảm Xúc. Nếu bạn yêu thích blog cảm xúc thì liên hệ theo: 0916905886 Mr Trường để trao đổi về phương thức làm Marketing cho công ty của bạn một cách đầy đủ nhất.

Chi tiết liên hệ: http://www.tonglago.com/2017/06/tonglago-doi-tac-marketing-cua-giat-la-nhat-ban-japan-laundry.html

David Nguyễn