Thứ Bảy

Địa điểm bán cá Nhật nhập khẩu tại Hà Nội!

Nhà hàng nhật, Hachi Juu Hachi là địa điểm đầu tiên phối hợp với công ty xuất nhập khẩu cá từ Nhật Bản về Việt Nam để cung cấp ra thị trường và phục vụ cho hệ thống Nhà Hàng Nhật của mình.

Lợi thế mà nhà hàng Nhật, Hachi juu Hachi đang có!

Nhà hàng Hachi Juu Hachi được thành lập bởi tập đoàn Enso Food tại Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm kinh doanh nhà hàng Nhật, Quán ăn Nhật tại Nhật Bản.

Là một đơn vị trực thuộc của Enso nên việc nhập khẩu cá từ Nhật Bản về Việt Nam là một lợi thế mà ít có đơn vị nào có được.
Hachi Juu Hachi bán cá Nhật nhập khẩu tại Hà Nội!
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa Enso Food bên nhật và Hachi Juu Hachi ở Việt Nam đã tạo nên một hệ thống nhà hàng, quán ăn đậm chất Nhật Bản nhất! Hương vị, phong vị ẩm thực là nét riêng mà hệ thống nhà hàng nhật, Hachi Juu Hachi, Matsuri luôn tự hào có được từ trước đến nay.

Vì sao Hachi Juu Hachi Nhập khẩu cá từ Nhật Bản về Việt Nam?

Để giữ được nét riêng phong vị ẩm thực Nhật, đồng thời mang đến cho thực khách yêu thích món ăn nhật như Sushi, sashimi, đồ tươi sống ngon, chất lượng nhất, mà nhà hàng nhật Hachi đã thực hiện một bước đột phá về Nhập khẩu trực tiếp cá Nhật để bán trong hệ thống, đồng thời cung ứng ra thị trường, giúp thực khách Việt Nam luôn được thưởng thức những món sushi, sashimi tươi sống ngon, tốt nhất!

Nhà hàng Nhật Hachi juu Hachi có bán cá ra ngoài hệ thống không?

Với mong muốn mang đến cho thực khách, người tiêu dùng Việt nam những món ngon tươi sống từ cá tốt nhất, nên Hachi luôn sẵn lòng cung ứng, bá ra tất cả các loại cá mà Hachi juu Hachi đã nhập vào (có sẵn) của mình tới khách hàng, nhà hàng, khách sạn vv…

Các loại cá bán ra ở nhà hàng Hachi juu hachi

Để nắm rõ được các loại cá và giá cả tốt nhất mà Nhà hàng Nhật Hachi Juu Hachi bán ra, bạn vui lòng gọi điện cho sales của nhà hàng để nẵm rõ chi tiết!

Mua cá nhật nhập khẩu vui lòng gọi theo!

Tel: 04 625 83 587
Mail: sales1@enso.vn

Chi tiết tại:http://enso.vn/ca-nhat-nhap-khau/dia-diem-ban-ca-nhat-nhap-khau-tai-ha-noi.html