Thứ Năm

Tinh dầu ngải cứu Vitophar hỗ trợ giảm đau bệnh xương khớp

Những cơn đau nhức xương khớp đang “hành hạ” bạn hay những người thân của mình. Đặc biệt những khi trái nắng trở trời những cơn đau càng rõ rệt hơn. Nếu không được điều trị kịp thời, có thể dẫn đến biến chứng khớp hay nguyên nhân gây nên những căn bệnh nguy hiểm khác. Khi bị đau nhức xương khớp bạn chớ chủ quan. Hãy sử dụng tinh dầu ngải cứu Vitophar để cải thiện tình trạng đau nhức cho mình.

Có nên dùng tinh dầu ngải cứu Vitophar?


Ngải cứu không phải là loại cây xa lạ với chúng ta. Ngải cứu có tính nóng, giúp làm giảm đau xương khớp hiệu quả. Từ xa xưa, người ta đã biết sử dụng ngải cứu để giảm đau lưng, vai hay chân tay. Ngải cứu rang muối và đắp hỗn hợp này lên chỗ đau chừng 15 – 20p. Bạn sẽ thấy những cơn đau nhức xương khớp qua đi nhanh chóng. Ngày nay, để tiện lợi trong việc sử dụng tính năng của ngải cứu mà nhiều sản phẩm đã được nghiên cứu và ra đời. Một trong những thành phần đó là tinh dầu ngải cứu Vitophar.
Tinh dầu ngải cứu Vitophar hỗ trợ giảm đau bệnh xương khớp
Có thành phần từ ngải cứu tự nhiên, Vitophar bổ sung chất tamin có tác dụng giảm sưng tấy. Mineol giúp giảm đau và mềm gân cũng như hỗ trợ làm chậm quá trình xơ hóa. Thyon có trong tinh dầu ngải cứu với khả năng hỗ trợ cơ và dây chằng trong chuyển động nhịp nhàng. Ngoài ra, Vitophar còn bổ sung các thành phần thujone, tanacetone, azulene và cadinene… hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Và hình thành cơ bắp chắc khỏe ở nam giới.

Tác dụng của tinh dầu ngải cứu là gì? Vitophar tác động trực tiếp vào vùng đau. Đồng thời tinh dầu ngải cứu giúp tái tạo sụn khớp, bổ sung chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn để xương khớp vận động linh hoạt. Từ đó, làm giảm các cơn đau xương khớp và chấm dứt tình trạng đau nhức sau thời gian bạn sử dụng tinh dầu ngải cứu Vitophar. Bạn sẽ không còn lo lắng những cơn đau lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, viêm đa khớp… Có cơ hội cản trở cuộc sống của bạn nữa.

Cách dùng tinh dầu ngải cứu Vitophar


Nhằm đem lại sự tiện lợi nhất cho người bệnh, tinh dầu Vitophar được đóng chai nhôm chất lượng cao. Vừa thiết kế bắt mắt, đảm bảo vệ sinh lại dễ dàng sử dụng ngay từ lần đầu trải nghiệm. Bạn xoa tinh dầu ngải cứu Vitophar lên chỗ đau, vào các khớp từ 4 – 6 lần mỗi ngày. Bạn sẽ thấy những cơn đau giảm ngay sau 2 – 3 ngàu sử dụng. Và kết thúc liệu trình từ 2 – 3 tháng bạn sẽ không còn thấy đau nhức xương khớp nữa. Sức khỏe được cải thiện và cuộc sống dễ chịu hơn.

Tùy vào tình trạng đau nhức của từng người mà hiệu quả có thể nhanh chậm tùy theo. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp châm cứu hoặc tập thể dục thường xuyên cùng chế độ ăn uống hợp lý. Bổ sung nhiều canxi, khoáng chất, vitamin và tránh lạm dụng nhiều chất đạm từ thịt cá.

Tinh dầu ngải cứu bán ở đâu?


Một liệu trình tinh dầu ngải cứu Vitophar có giá 100.000vnđ/1 hộp. Bạn có thể mua tại những cơ sở y tế hoặc đặt mua online tại trang web chính thức của Vitophar bằng cách click đường link dưới đây. Bạn tránh đặt mua trực tuyến tại những trang web không uy tín. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng. https://tinhdaungai.net