Thứ Hai

Chữa Viêm Loét Dạ Dày khỏi dứt điểm sau 2 tháng!

Chữa khỏi viêm loét dạ dày hay bệnh đau dạ dày không phải là quá khó. Nhiều người bị căn bệnh kinh niên này hành hạ phần nhiều do không kiêng khem được. Dưới đây là chia sẻ của 1 bệnh nhân sử dụng Liquid Nano Curcumincủa OIC chia sẻ bí kíp chữa viêm loét dạ dày khỏi dứt điểm chỉ trong 2 tháng.

Cách chữa viêm loét dạ dày?

Có rất nhiều cách chữa viêm loét dạ dày bằng đông y, nhưng không phải ai cũng khỏi. Rất nhiều vị thuốc, bài thuốc chữa viêm loét dạ dày như; Ngũ linh chi, Bồ hoàng, Bạch linh, hoàng đằng, đẳng sâm, chi xác, ngũ thành bì, cam thảo, trè dây, lá khôi, xăng –sê, chuối hoa rừng, tam thất, nghệ đen…
Ví dụ bài thuốc trong dân gian chữa viêm loét dạ dày gồm:
Bài 1: Hoàng cầm 16g, mai mực 20g, hạt dành dành 12g, mạch nha 20g, hoàng liên 8g, cam thảo 6g, sơn thù 2g, đại táo 12g. Sắc uống ngày 1 thang.
Chữa Viêm Loét Dạ Dày khỏi dứt điểm sau 2 tháng!
Bài 2: Hoắc hương 12g, củ sả 8g, vỏ quýt 8g, mộc hương 12g, gừng tươi 12g, hạt cải 12g, sa nhân 6g. Sắc uống ngày 1 thang.
Bài 3: Nghệ (phơi khô tán bột), mật ong. Trước bữa ăn khoảng 15-20 phút lấy 10g bột nghệ hòa với 10g mật ong và 100 ml nước sôi để nguội uống ngày 2-3 lần.

Cách chữa bệnh dạ dày của độc giả?

Rất nhiều độc giả chia sẻ với Nano Curcumin OIC rằng họ đã sử dụng nhiều bài thuốc, cách chữa bệnh đau dạ dày khác nhau, nhưng chuyển biến khá chậm. Sau khi sử dụng nhiều dạng tinh chất nghệ của nhiều đơn vị cuối cùng tìm đến Nano Curcumin OIC. Việc biết đến Nano Curcumin OIC là qua chương trình thương vụ bạc tỷ, nên khá tin tưởng và dùng thử. Sau đây là cách chữa bệnh của độc giả:
chữa viêm loét dạ dày
Chị em rất thích sử dụng nano curcumin dạng dung dịch của công ty OIC vì tính tan và hấp thụ đến 99,9%
Thời gian: Mỗi người có cách uống và thời gian khác nhau, theo độc giả Hoàng Trọng Nam thì uống vào buổi sáng lúc ngủ dậy, chưa ăn gì. Liều dùng; uống 1 cốc nano curcumin rồi tập thể dục, ăn sáng. Trưa và chiều cũng uống trước khi ăn 30 phút, lúc cơ thể đang đói và thiếu nước.
Liều lượng: Theo hướng dẫn của công ty thì liều lượng là 2 lần mỗi lần 1 thìa nhựa đi kèm trong hộp. Nhưng theo bác Hoàng Nam thì chia ra 3 lần, liều lượng giảm đi chút ít để nano curcumin ngấm đều.
Duy trì: Để khỏi dứt điểm được căn bệnh viêm dạ dày và đau dạ dày bác Nam đã uống liên tục trong 2 tháng. Kết quả sau 2 tháng bền bỉ căn bệnh đã biến mất hoàn toàn.

Chuyển biến dạ dày khi dùng Nano Curcumin OIC?

Theo bác Nam thì việc chuyển biến bệnh tình của bác rất nhanh, chỉ trong 3-7 ngày các dấu hiệu đau tức, khó chịu đã dần biến mất. Tiếp tục sau 15-20 ngày thì cơ thể, ăn uống đã ổn định trở lại. Cứ vậy tiếp tục dùng trong 2 tháng đủ liệu trình thì khỏi hoàn toàn, các dấu hiệu, đau, tức, ợ khó chịu khi ăn đã hết.
Chú ý: Theo bác Nam chia sẻ để đạt được hiệu quả cao, ngoài việc sử dụng đều đặn, đủ liều lượng thì việc kiêng đồ ăn cay, nóng, chát, đắng, mặn cũng là cần thiết, đặc biệt không sử dụng rượu bia, cà phê…

Vì sao chỉ 2 tháng đã khỏi đau dạ dày?

Nhiều người thắc mắc vì sao lại khỏi đau dạ dày chỉ với 2 tháng. OIC xin được trả lời việc khỏi còn phụ thuốc nhiều vào cơ địa. Trường hợp của bác Nam không phải ít. Thời gian bán hàng OIC nhận thấy tỷ lệ khách hàng hết bệnh trong 2 tháng rất đông. Tỷ lệ khách hàng mua lại lần 2 chiến đến hơn 90%. Theo những số liệu thống kê này OIC có thể khẳng định tiến triển nhanh của khách hàng là do chất lượng sản phẩm tốt.

Nhiều người uống Curcumin lâu khỏi vì sao?

Theo Bác Nam việc sử dụng curcumin lâu khỏi là điều đương nhiên. Curcumin tuy rất tốt nhưng lại khó hấp thụ. Việc hấp thụ curcumin vào cơ thể thường rất kém, hay bị đào thải ra ngoài. Việc bị đào thải ra ngoài chính là nguyên nhân dẫn đến tác dụng của curcumin với bệnh dạ dày, đại tràng, tá tràng, chống oxy hoá trở nên kém.nano curcumin oic

Dùng Nano Curcumin nào tốt?

Trị bệnh dạ dày, làm đẹp, chống oxy hoá tốt hay không phải xem sản phẩm có thấm thấu tốt hay không. Với Liquid Nano Curcumin của OIC sự thẩm thấu curcumin vào máu, tế bào cực kỳ nhanh. Phân tử nano curcumin chỉ đạt (<39nm), có khả năng tan và thẩm thấu vào mạch máu, tế bào lên đến 99,9%. Nhờ hạt nano nhỏ, đặc biệt hình cầu thay vì củ lạc như bình thường đã tăng công dụng của curcumin lên hàng nghìn lần.

Công dụng nano curcumin?

+ Hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ và làm lành các tổn thương niêm mạc dạ dày.
+ Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.
+ Hỗ trợ bảo vệ tăng cường chức năng gan mật.
+ Hỗ trợ tăng cường miễn dịch.
+ Hỗ trợ các vết thương nhanh liền sẹo, làm mờ các vết thâm nám.
+ Điều trị chứng viêm, bệnh trên da, vết thương.
+ Ngăn ngừa tiểu cầu trong máu, giảm nguy cơ hình thành cục máu đông.
+ Ngăn ngừa thoái háo thần kinh, bệnh Alzheimer, bệnh Parkinson và xơ cứng đa xơ cứng.
+ Có thể giúp điều hòa sự trao đổi glucose và lipid ở bệnh đái tháo đường týp 2.

Địa chỉ mua?

+ Website giới thiệu sản phẩm: curcuminoic.com.
+ Hotline tư vấn bán hàng: 0986300722 – 0942837786.
+ Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải (OIC), Giấy phép: 4238/ATTP-PC.
+ Quy cách: Chai 50ml dạng dung dịch.
Tư Vấn Nano Curcumin 24/24: 0942837786

Nguồn: https://curcuminoic.com/chua-viem-loet-da-day.html