Thứ Sáu

Mật Ong Yên Dưỡng 100% tự nhiên nguyên chất

Mật ong Yên Dưỡng

Mật ong Yên Dưỡng là nơi bán mật ong nguyên chất từ thiên nhiên, đảm bảo 100% từ hoa rừng, không pha tạp chất, đường. Nếu phát hiện mật ong pha đường và tạp chất xin hoàn lại tiền 100% và đền bù gấp đôi số tiền mà khách hàng đã bỏ ra mua mật ong ở website matongyenduong.com.

Mật ong Yên Dưỡng có gì thú vị

Mật ong Yên Dưỡng được chăm nuôi bởi những người nông dân tại vùng quê Phú Thọ. Các đàn ong mật nuôi tại đây được chọn lựa từ những giống ong mật rừng nguyên bản.

Mật ong Yên Dưỡng nguyên chất từ thiên nhiên

Không giống như một số trang trại nuôi ong chuyên nghiệp khác, họ đã nhập khẩu giống ong từ nước ngoài về để tạo mật. Về bản chất khoa học thì những giống ong lai tạo này cho ra nhiều mật hơn so với giống ong mật nguyên bản. Với cách phát triển mới nhằm gia tăng trữ lượng mật nên có thể chất lượng mật không được bằng so với các loài ong nguyên bản từ núi rừng.
Mật Ong Yên Dưỡng
Là những người nông dân, Mật Ong Yên Dưỡng lúc đầu chỉ nuôi ong với nhu cầu cho gia đình và làng xã. Giờ đây Mật Ong Yên Dưỡng đã có rất nhiều nhà nuôi ong, với hàng nghìn đàn ong nguyên bản từ núi rừng, đem đi gửi ở khắp các bản làng, núi rừng ở Thanh Sơn, Yên Lập. Với kinh nghiệm, cùng thú vui khi nuôi ong từ xa xưa để lại 'cha truyền con nối' những gia đình ở Yên Dưỡng đã có rất nhiều đàn ong rừng nguyên bản quý hiếm.

Làng quê Yên Dưỡng thường ngày

Từ giống ong được các bậc tiền bối truyền lại, gây giống, san sẻ đàn, từ năm này qua năm khác đã tạo cho Yên Dưỡng có một trữ lượng ong mật lớn. Với nhu cầu sử dụng và cung cấp cho những vùng lân cận vượt mức mà mật ong tạo ra, Mật Ong Yên Dưỡng quyết định mở rộng thị trường và bán ra các vùng lân cận. Vì vậy rất mong được đông đảo bạn đọc quan tâm và sử dụng Mật Ong Yên Dưỡng.

Làng quê Yên Dưỡng

Cam kết của Mật Ong Yên Dưỡng

Với phương châm, thật thà chất phác như những người nông dân một nắng hai sương tại vùng quê nghèo trung du miền núi Phú Thọ. Mật ong Yên Dưỡng cam kết với khách hàng các sản phẩm, mật ong, sáp ong, phấn ong đều là những sản phẩm tự nhiên do gia đình các hộ nông dân tại Yên Dưỡng nuôi trồng mà có.

Mật ong Yên Dưỡng sản phẩm từ núi rừng vùng trung du Phú Thọ

Mật ong Yên Dưỡng đã có từ rất lâu, các cụ thường truyền nhau từ đời này sang đời khác. Khi xưa mật ong rẻ, với gia đình ở Yên Dưỡng cũng nuôi không nhiều. Mỗi nhà chỉ nuôi năm đến 20 đàn phục vụ nhu cầu gia đình và anh em làng xóm. Chính vì nuôi ong tự nhiên, nhỏ lẻ nên mật ong Yên Dưỡng không có tiếng trên thị trường. Tuy vậy, với cách nuôi thủ công, đơn giản thuần nông 100% nên các đàn ong mật nuôi ở Yên Dưỡng đều là những đàn ong rừng, ong đá nguyên bản. Đặc biệt mật ong Yên Dưỡng đảm bảo 100% nguyên chất từ thiên nhiên, hoa rừng.
Anh Sơn người nuôi ong rừng gia truyền từ đời bố

Ở Yên Dưỡng có nhiều hộ nuôi ong mật không?

Yên Dưỡng hiện nay có khá nhiều hộ nuôi ong lấy mật. Trong số đó có một vài hộ nuôi ong từ rất lâu nên đã gây dựng được hàng trăm, nghìn đàn ong mật nguyên bản. Với sản phẩm mật ong rừng nguyên bản như vậy thì giá bán của mật ong cũng cao hơn rất nhiều so với thị trường mật ong ngoại.

Những hộ nuôi ong mật hiện nay ở Yên Dưỡng đều là những hộ nuôi ong rất lâu đời, có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc ong mật. Nếu bạn có nhu cầu thăm, xem đàn ong thì có thể lên tận nơi để mục sở thị.

Mật ong Yên Dưỡng có lấy ở nơi khác về không hay chỉ ở tại Yên Dưỡng

Mật ong Yên Dưỡng hiện tại đều là do các hộ nông dân nuôi ong từ xa xưa đến nay cung cấp cho website http://www.sanphamnenmua.com/ Chính vì vậy mà tất cả mật ong bán ở website Mật Ong Yên Dưỡng đều đảm bảo được tính tự nhiên không sử dụng hoá chất, đường hoá học, hoặc pha tạp chất.

Mật ong Yên Dưỡng bán mấy loại mật ong?

Ở website http://www.sanphamnenmua.com/ bán 1 loại mật ong chính đó là: Mật ong nguyên bản (ong rừng từ xa xưa truyền lại) với thân ong nhỏ, thâm màu hơn so với ong nhập ngoại, đồng thời năng suất mật cũng kém hơn so với ong ngoại. Bù lại năng suất mật kém hơn là chất lượng mật ong rừng có phần nhỉnh hơn so với mật ong ngoại.
Tổ ong nuôi trong rừng keo tại Yên Dưỡng

Mua mật ong Yên Dưỡng tại đâu?

Bạn có nhu cầu mua mật ong Yên Dưỡng xin liên hệ theo địa chỉ:

* SĐT: Ms Hồng 01699 11 9692

Chú ý: Ai mua nhiều thì phải đặt trước với Mật Ong Yên Dưỡng để chúng tôi thu gom. Vì số lượng nhiều Mật Ong Yên Dưỡng không thể cung cấp ngay được mà phải thu gom dần.

Sản Phẩm Nên Mua - Website cung cấp những sản phẩm tốt nhất thị trường