Thứ Bảy

Gút Lá Nương thuốc chữa bệnh Gút hiệu quả

Lá Nương Gúte hiện tại trên thị trường đang là khắc tinh của bệnh Gút (gout). Đây là bài thuốc đông y gia truyền duy nhất của người Tày do tiến sĩ Hoàng Thị Lề dày công nghiên cứu.

Lá Nương Gúte cũng là sản phẩm duy nhất trên thị trường được được Sở Y Tế cấp giấy chứng nhận và đạt tiêu chuẩn ISO 9001.

Lá Nương Gúte có công dụng như thế nào?

Muốn trị được bệnh Gút thì phải hiểu rõ về sản phẩm mà mình sử dụng để không tiền mất tật mang. Đồng thời cũng phải biết rõ về cơ chế tác động của Lá Nương Gúte với những cơ quan trong cơ thể. Để hiểu được điều đó mời quí vị đọc, tìm hiểu về công dụng của Lá Nương Gúte trước khia có ý định mua về sử dụng.
Lá Nương
  • Lá Nương Gúte sản phẩm 100% từ thảo dược tự nhiên
  • Lá Nương Gúte giúp hạ chỉ số acid uric trong máu. Ngăn ngừa sự kết tủa của muối urat.
  • Lá Nương Gúte có tác dụng đào thải muối urat đã và đang tích tụ trong khớp, thận..., bệnh không chuyển qua giai đoạn mãn tính.
  • Lá Nương Gúte giúp đào thải tinh thể urat ra khỏi khớp, hạ chỉ số acid uric trong máu.
  • Lá Nương Gúte giúp phục hồi chức năng thận. Thải lọc muối urat ra khỏi khớp. Hạ chỉ số acid uric trong máu vv...
Ngoài ra, với sự kết hợp chặt chẽ giữa các thành phần, bài thuốc gia truyền dân tộc Tày đã có một bước đột phá mới trong việc điều trị bệnh Gút. Sản phẩm Gout Lá Nương vẫn mang đầy đủ giá trị cuả bài thuốc gốc là:
  • Hoạt huyết trừ thấp
  • Bổ can thận
  • Phục hồi chức năng thận
  • Đào thải axit uric

Thành phần của Lá Nương Gúte là gì?

Với mỗi sản phẩm đều có một công dụng cũng như thành phần khác nhau. Để hiểu rõ hơn cơ chế của sản phẩm mời bạn đọc tìm hiểu kỹ về thành phần của Lá Nương Gúte.
  • Thành phần thứ nhất: Kê huyết đằng: giúp chữa trị phong thấp lâu ngày không khỏi, chữa gân cơ co quắp không duỗi được, làm mạnh gân cốt, giúp tiêu sưng ở các khớp, lại giúp khử phong thông kinh lạc.
  • Thành phần thứ hai: Hy thiêm: Chứa chất đắng daturosid, orientin và 3.7 dimethylquercetin có tác dụng hạ acid uric trong máu. 
  • Thành phần thứ ba: Thổ phục linh: Có tác dụng trừ phong thấp, tăng cường chức năng thận, giải độc, giúp ra mồ hôi. Nhờ đó đẩy mạnh chức năng đào thải của thận, bài tiết acid uric qua nước tiểu.
  • Thành phần thứ tư: Cây cơm rượu: Chữa chứng viêm khớp giúp giảm viêm sưng, giảm đau hỗ trợ chữa trị phong thấp, ức chế enzin XO từ đó làm giảm tổng hợp axit uric trong cơ thể.
  • Thành phần thứ năm: Dây đau xương: Dây đau xương hay khoan cân đằng là một vị thuốc có tác dụng chữa bệnh xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp rất tốt.
  • Thành phần thứ sáu: Lá lốt : lá và thân lốt chứa tinh dầu beta-caryophylen có tính sát khuẩn, tiêu viêm và giảm đau nên có khả năng hạn chế các triệu chứng viêm khớp, bệnh gút rất tốt.

Cơ chế tác động của Lá Nương Gúte như thế nào?

Mỗi một sản phẩm đều có một cơ chế tác động khác nhau đối với cơ thể của bệnh nhân. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ về cơ chế tác động của Lá Nương Gúte với bệnh Gút.
Bệnh Gút là gì?
  • Đào thải Axit Uric: Lá nương Gúte có tác dụng đào thải axit uric ra khỏi khớp giúp ngăn chặn hiện tượng khớp và sụn bị phá hủy, đồng thời ngăn ngừa và giảm thiểu các cục tophi. 
  • Hoà tan tinh thể Urat: Gout Lá Nương khi đi vào cơ thể sẽ hòa tan tinh thể urat đã lắng đọng lâu ngày. (Quá trình này diễn ra làm bệnh nhân sẽ cảm thấy đau hơn. Qúa trình đào thải tinh thể urat ra khỏi khớp diễn ra càng sớm thì bệnh càng nhanh cống ổn định (phần lớn bệnh nhân, dấu hiệu đau sớm chứng tỏ bệnh nhân đã hợp thuốc) . Trong và sau quá trình đào thải tinh thể urat khỏi khớp bệnh nhân sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn)
  • Đào thải Axit Uric khỏi thận: Sau khi đào thải cặn urat, Gout Lá Nương sẽ giúp bệnh nhân đào thải axit uric ra khỏi thận, tăng cường chức năng thận giúp chỉ số axit uric ổn định. 
Chú ý: Bệnh nhân cần kiên trì để đạt được hiệu quả tốt nhất. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng 76% bệnh nhân nam mắc gout có nguy cơ yếu sinh lý. Những hoạt chất có tác dụng bổ thận đã được chiết xuất và tăng cường, nhằm hỗ trợ điều trị bệnh gout cho bệnh nhân để có thể phục hồi  được chức năng sinh lý.

Đó cũng là lý do vì sao trong thời gian qua, nhiều bệnh nhân gút đã được điều trị hiệu quả bằng phương pháp này. Đặc biệt, có những người bị biến chứng nặng đã có sự phục hồi toàn diện chỉ sau 3-4 tháng uống Gout Lá Nương.

Biến chứng thường gặp của bệnh Gút?

1. Suy thận, sỏi thận: Khoa học chứng minh rằng cứ 5 người mắc bệnh gout thì có một người mắc chứng sỏi thận. Nguyên nhân hình thành các viên sỏi thận là do tinh thể urat lắng đọng tại thận. Các viên sỏi thận gây đau đớn tột cùng và nếu không điều trị thì có thể làm tắc nghẽn và gây nhiễm trùng đường tiết niệu. Sỏi thận có thể gây ra sẹo và tổn thương vĩnh viễn cho thận, làm giảm chức năng thận khiến bạn tiểu đêm thường xuyên hơn. Sỏi thận và những tổn thương có thể gây ra bệnh thận mãn tính dẫn đến suy thận, tức là bạn đã đánh mất đi chức năng thận của mình. Điều này khiến sức khỏe của bệnh nhận bị suy giảm tới mức kiệt quệ.
Giai đoạn phát triển của Gúte
2. Gây ra các bệnh về tim mạch: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng mắc bệnh Gout có nguy cơ lên cơn đau tim và đột quỵ cao gấp đôi so với bình thường. Bệnh Gout gây ra nhiều vấn đề về tim mạch như huyết áp cao, viêm màng trong và cơ tim, tắc nghẽn động mạch máu và suy tim dẫn đến tai biến gây nguy hiểm cho tính mạng.

3. Xuất hiên cục tophi: Tophi là những cục u nhỏ thường có màu trắng hoặc màu vàng được hình thành do nồng độ axit uric trong máu tăng cao sẽ tích tụ các tinh thể muối urat tại các khớp. Cục tophi gây cản trở trong việc sinh hoạt hàng ngày, vận động. Nếu không có biện pháp điều trị các cục tophi có thể sẽ vỡ ra gây nhiễm trùng và sẽ gây nên những cơn đau gút cấp và mãn hành hạ người thường xuyên hơn. Thậm chí phải cắt bỏ cục tophi đi nếu không thể dùng thuốc để điều trị được.
Tổn thương xương khớp: Khi mắc Gút thì xương khớp của người bệnh có thể sẽ gặp nguy hiểm nghiêm trọng như viêm khớp, thoái hóa khớp. Nguyên nhân chủ yếu là do tinh thể muối urat lắng đọng tại các khớp. Người bị bệnh Gút thường xuyên phải chịu các cơn đau gút tấn công, sưng nóng bất ngờ và nặng nề ở các khớp mỗi lần bệnh tái phát. Nếu không điều trị thì có thể dẫn đến xương khớp bị tổn thương vĩnh viễn có thể đánh mất chức năng tàn phế suốt đời. Có những trường hợp nghiêm trọng phải cắt bỏ phần xương khớp bị tổn thương.

Xem thêm: Video về Gúte Lá Nương được vinh danh trên VTV1

4. Nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2: Bệnh Gout và bệnh tiểu đường có mối quan hệ mật thiết với nhau. Một số nghiên cứu cho thấy nguy cơ mắc bệnh tiểu đường ở nữ giới mắc bệnh gút cao hơn đến 71% so với không mắc bệnh. Nguy cơ hàm lượng axit uic trong cao rất dễ xảy ra đối với những người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 vì insulin (liều lượng insullin cao cần thiết cho người bị bệnh tiểu đường) có ái lực với axit uric. Do vậy mắc bệnh tiểu đường dễ gây ra bệnh Gút và ngược lại.

Bệnh nhân đã sử dụng Gúte Lá Nương điều trị bệnh Gút khỏi?

GS-TS Nguyễn Gia Chấn - Nguyên viện trưởng viện dược liệu
Chứng kiến TS.Hoàng Thị Lề miệt mài làm nghiên cứu về bài thuốc Gout Lá Nương hơn 10 năm, tôi nghĩ đây ắt hản là bài thuốc quý. Nhưng không ngờ tác dụng của bài thuốc này còn hơn tôi kỳ vọng, cũng nhờ bài thuốc này mà giờ tôi không còn phải chịu đựng chứng phong thấp thường xuyên nữa. (Tác dụng của thuốc tùy cơ địa từng người).
Bệnh nhân sử dụng Lá Nương Gúte khỏi bệnh Gút
Tuấn Tài – 50 tuổi – Đà Nẵng

Từng dùng rất nhiều thuốc để ngăn chặn bệnh gout. Khoảng 2 tháng cơn đau của tôi không rõ từng đợt mà thường kéo dài liên miên, gần đây chân tay tôi bắt đầu có dấu hiệu nổi u cục. Tôi thực sự thấy hoang mang, bế tắc  thì được bạn bè giới thiệu dùng thử "Lá nương" Gúte. Từ khi dùng "Lá nương" Gúte cơn đau của tôi đã có dấu hiệu giảm dần, hàng đêm tôi không còn bị mất ngủ do Gout gây ra nữa. Cảm ơn "Lá nương" Gúte !

Bác Tuấn – 58 tuổi – Từ Liêm, Hà Nội:

Tôi bị Gout 5 năm nay, đã dùng nhiều phương pháp nhưng bệnh không khỏi. Dùng nhiều thuốc tây khiến men gan tôi tăng cao, chức năng thận suy giảm. Thời gian gần đây con trai tôi có mua "Lá nương" Gúte cho tôi dùng thử, sau khoảng 2 tuần dùng thử, tôi không còn cảm thấy đau nhức khớp, các hoạt động đang dần trở lại bình thường. Sau 2 tháng sử dụng thì bệnh Gout của tôi đã giảm đáng kể. Cảm ơn "Lá nương" Gúte!
Ưu đãi cho khách hàng mua Lá Nương Gúte ngay hôm nay
Liên hệ mua Lá Nương Gúte tại link rút gọn: https://goo.gl/SMteWn