Thứ Bảy

Trang Khàn: Chửi người đáng bậc cha chú của mình, là mất dạy, cấm cãi

Chuyện đời nghệ sĩ chẳng mấy khi blog đưa lên đây, nhưng nhiều lúc cũng thấy cái đạo đức xã hội bị xuống cấp ở một số người quá lứa hết thời trở nên trầm trọng. Chính vì vậy blog cảm xúc xin trích dẫn một quan điểm riêng trên facebook Nguyễn Ngọc Thạch cho bạn đọc cùng đọc và suy ngẫm. Còn với cá nhân blog cảm xúc thì đúng là không chấp nhận được thật.

Sáng nay, cô Xuân Hương cho biết đã mời luật sư và công an vào cuộc để khởi kiện chị Trang Khàn về việc nhục mạ mình.

Giờ vầy, mai ai rảnh lập cái nick tên "Nguyễn Ngọc Thạch" xong lấy luôn cái ảnh đại diện hiện tại của mình làm thành nick ảo, đi chửi khắp mọi nơi, chắc lúc đó mình cũng nghe chửi banh não quá. Nên chuyện có thể có người lập nick giả của cô Xuân Hương vào comment là có thể xảy ra. Tìm hiểu chút trước khi chửi thì đỡ bị kiện.
Trang Khàn: Chửi người đáng bậc cha chú của mình, là mất dạy, cấm cãi
Cái thứ hai, trong trường hợp cô Xuân Hương có vào nói vậy thật, thì thiếu gì cách để trả lời, "Tôi không ưa chị, đây là nơi tôi đang nói chuyện với khán giả của tôi bằng giọng điệu của tôi, không dành cho chị nghe, mời chị ra ngoài giùm cho." Vậy là xong, chả ai bắt bẻ được mình.

Sống thẳng, sống thật nó khác với hỗn láo và mất dạy. Đừng đem những chuyện như người lớn thì nói là phải nghe à, người lớn luôn đúng à. Người lớn có thể sai, nhưng mình có cách để nói lịch sự và nhẹ nhàng với họ. Chửi người đáng bậc cha chú của mình, là mất dạy, cấm cãi.

Những người đang chửi chị Trang Khàn, xin hãy lịch sự, đừng dùng những lời miệt thị nặng nề, xúc phạm nhân cách hoặc lôi con của chị vào, nên nhớ như mọi lần mình vẫn nói, lên án hành vi sai trái, nhưng không miệt thị nhân phẩm và xúc phạm cá nhân. Với lại, dùng những lời y như chị Trang để nói lại chị, chính các bạn cũng không hơn gì chị Trang.

Thân gởi lũ người hâm mộ của chị Trang Khàn, bớt mất dạy và hỗn hào giùm, không phải bênh vực hay bảo vệ thần tượng của mình rồi vào xúc phạm người lớn là hay đâu. Lúc cô Xuân Hương thành danh, nổi tiếng với "Những người thích đùa" nhiều đứa trong các em chưa chào đời đâu, đừng hỗn láo như vậy.

Nghệ sĩ có thể là người mẫu, nhưng không phải người mẫu nào cũng là nghệ sĩ.

P/s: Đời mình cũng mất dạy lắm, chửi trên mạng nhiều, nhưng thề có mặt đèn chưa bao giờ chửi bất cứ ai bậc cha chú. Nên nhớ là người còn sống, trời còn đang nhìn...

Theo Fb Nguyễn Ngọc Thạch