Chủ Nhật

An Cung Trúc Hoàn thuốc trị TAI BIẾN gia truyền của thái y triều Lê

1. An Cung Trúc Hoàn nguồn gốc xuất xứ, công dụng

An Cung Trúc Hoàn thuốc trị tai biến gia truyền của thái y Triều Lê do lương y Nguyễn Quý Thanh (cháu) nghiên cứu trong 20 năm đến nay đã được áp dụng rộng rãi nhờ hiệu quả "ngoài sự mong đợi" khi điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn.

Hiện nay bài thuốc đã được sở Y tế Thái Nguyên cấp phép cho lưu hành bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý. Hiện, lương y Nguyễn Quý Thanh đang hoàn thiện hồ sơ, để Bộ Y tế cấp phép đưa vào bệnh viện.
An Cung Trúc Hoàn thuốc trị TAI BIẾN gia truyền của thái y triều Lê 
Với những công hiệu đã được kiểm chứng trên hàng ngàn bệnh nhân cùng liệu pháp điều trị toàn diện của từng thành phần thuốc giúp cơ thể người bệnh tai biến được hỗ trợ, chuyển biến hồi phục nhanh nhất có thể.  Với cơ chế:

TÁC ĐỘNG TOÀN DIỆN THEO THUYẾT "NGŨ HÀNH" Trị bệnh tận gốc - Tác động toàn diện - Phục hồi Lục phủ - Ngũ tạng

Thành Phần:

- Ô Rô - Asteraceae

Tên khác là ô rô gai, ô rô nước, ắc ó, lão thử lặc, dã hồng hoa, sơn ngưu bàng, tên khoa học Circus Japonicus Maxim, thuộc họ Cúc Asteraceae là một cây nhỏ, cao 0,5-1,5m. Ô rô vị ngọt đắng, tính mát, chủ yếu chữa thổ huyết, máu cam, tiểu tiện ra máu, bị đánh hay ngã mà chảy máu băng đới, còn có tác dụng làm mát huyết, tiêu thũng vv...

- Đẳng Sân - Codonopsis pilosula (Franch) Nannf

Công dụng trị Phế hư, ích Phế khí, trị Tỳ Vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang. Trị trung khí suy nhược, ăn uống kém, ỉa chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, tiêu ra máu, rong kinh. Trị thiếu máu mạn, gầy ốm, bệnh bạch huyết, bệnh ở tụy tạng. Trị hư lao, nội thương, trường vị trung lãnh, hoạt tả, lỵ lâu ngày, khí suyễn, phiền khát, phát sốt, mồ hôi tự ra, băng huyết, các chứng thai sản.
An Cung Trúc Hoàn mang lại cơ hội sống cho hàng ngàn bệnh nhân Tai Biến
- Địa Long - Lumbricus

Công dụng hạ nhiệt, an thần, đối với phế quản: thuốc làm giãn phế quản có tác dụng hạ cơn suyễn, tác dụng kháng Histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của Fibrin chống hình thành huyết khối và phá huyết do chất Lumbritin (được Nhật Bản 1911 nghiên cứu và áp dụng).

- Trúc Hoàng - Concretin silicea Bambusa

Trúc hoàng vị ngọt, tính hàn, trừ đàm nhiệt, thanh tâm, trấn kinh. Chủ trị: Tinh thần hôn ám, trúng phong đàm mê tâm khiếu. Trẻ em kinh giật và dạ đề do đàm nhiệt. Dùng chữa người lớn trúng phong cấm khẩu, bệnh nhiệt hôn mê, trẻ con bị kinh giật.

- Nấm Linh Xanh - Ganoderma lucidum

Nấm linh xanh với nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá rất tốt nhờ các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hoá cơ thể; giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, chống lại các khối u…tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào cơ thể, tăng hệ thống miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi, giải độc gan, các vấn đề về thị giác…

- Sỏi Mật Bò - Ngưu Hoàng

Sỏi mật bò (ngưu hoàng) có vị ngọt, tính mát; vào hai kinh tâm và can. Có tác dụng thanh tâm giải độc, khai khiếu hóa đàm, lương can tức phong. Dùng trong các bệnh nhiệt sốt cao phát cuồng, thần trí hôn mê, trúng phong bất tỉnh, cổ họng sưng đau, ung thư, đinh nhọt. Trong dân gian, ngưu hoàng thường được dùng làm thuốc trấn tĩnh và mạnh tim trong các trường hợp có triệu chứng điên cuồng, sốt quá phát cuồng, người co quắp, trẻ nhỏ bị kinh phong.

Với sự kết hợp chặt chẽ giữa các thành phần cùng nhiều cơ chế tác động giúp bệnh nhân có thể phòng ngừa và hỗ trợ toàn diện cho cơ thể khi bị Tai Biến có thể bình phục trong thời gian ngắn.

2. An cung trúc hoàn cứu cả ngàn người khỏi bàn tay tử thần

Năm 2009, ông Lý Quý Sông, vốn là cán bộ Sở Giáo dục Đào tạo Thái Nguyên, 78 tuổi, xóm Gò Cao (Hóa Thượng, Đồng Hỷ, Thái Nguyên), bị huyết áp cao, đi xe đạp, ngã gãy mấu chuyển lớn (xương khớp háng). Đi viện điều trị mãi, rồi bệnh viện trả về. Biết tiếng tăm chị Thanh, con ông Sông đến gặp, nhờ chị xem bệnh. Chị bước vào nhà, suýt nôn ói vì mùi thịt thối bốc lên tanh nồng. Một chân của ông Sông đã hoại tử, sưng gấp đôi, nhiều chỗ đen sì, rỉ nước màu vàng.
Lương y Nguyễn Quý Thanh từng được nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang và PCT nước Nguyễn Thị Doan gặp mặt tặng quà lưu niệm
Ông Sông không nói được nữa, nhưng vẫn nghe được. Nhìn ông Sông, chị biết là bị tai biến mạch máu não. Đo huyết áp thấy cao vọt. Con cái muốn đưa ông đi cưa chân, nhưng ông không nghe, muốn “sống nguyên vẹn, thì chết nguyên vẹn”. Chị Thanh cho uống thuốc, ngày đầu tiên ông Sông đã thấy dễ chịu. 7 ngày sau thì nói chuyện được. 1 tháng sau ngồi dậy được và 3 tháng sau thì tập đi và trở lại cuộc sống bình thường.

Năm 2014, ông Nguyễn Văn Dần, Chủ tịch HĐQT Công ty Xây dựng Thái Nguyên, là anh trai một vị lãnh đạo cấp cao của Sở Y tế Thái Nguyên bị tai biến mạch máu não rất nặng. Đưa vào Bệnh viện Thái Nguyên và bệnh viện viết giấy chuyển xuống Hà Nội. Người anh là lãnh đạo Sở Y tế Thái Nguyên gọi điện cho chị Thanh.

Sau khi mô tả tình trạng, thấy huyết áp quá cao, thì chị Thanh bảo không vội chuyển đi, vì có thể chết trên đường đi. Chị bảo mọi người dùng kim chọc các đầu ngón tay và dái tai, nặn ra 1 giọt máu. Khi nặn ra được máu, thì chị bảo chuyển xuống Hà Nội. Điều trị ở Việt Đức 1 tuần, thì gia đình lại gọi chị Thanh báo rằng anh Dần quá yếu, tiểu tiện cả ra máu tươi, liệt nửa người. Chị Thanh bảo khi nào bệnh viện chào thua, thì đưa anh Dần về. Không còn cách nào khác, gia đình đưa anh Dần về nhà.

Lúc chị Thanh đến nhà, người đàn ông to béo khi xưa chỉ còn 45kg. Chị Thanh cho uống thuốc, bắt uống nhiều nước. Uống thuốc rồi, ông Dần đi tiểu vẫn ra máu, nhưng máu ít dần, chỉ hơi có chút màu hồng. Thời gian sau thì nước tiểu không lẫn máu. Vài ngày sau thì ngồi dậy, rồi tập đi. Giờ thì anh Dần khỏe hơn cả hồi chưa bị tai biến mạch máu não, vì uống thuốc rất đều đặn.


Trường hợp khá đặc biệt, là ông Trịnh Thúc Nghi, 68 tuổi, số nhà 27, ngõ 101, Thanh Nhàn, Hà Nội, chuyên viên cao cấp thuộc Liên hiệp Khoa học kỹ thuật Việt Nam, bị tai biến mạch máu não tới 4 lần, huyết áp rất cao. Con trai ông là Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe y tế cộng đồng, đã đưa bố sang Mỹ để mổ. Các bác sĩ đã tiến hành mổ, nhưng khâu lại, vì các mạch máu bị đông.
Chỉ 2 tháng sau khi dùng thuốc cụ Nghi đã có thể đi lại dễ dàng, tự ăn uống, giọng nói cải thiện rõ, không còn méo mó như trước nữa
Về lại Việt Nam, các bác sĩ bảo phải mổ, nhưng tỷ lệ thành công rất thấp. Ông Nghi đồng ý mổ, nhưng các bác sĩ lại từ chối. Người con trai gọi cho chị Thanh, mời chị xuống Hà Nội. Chị Thanh xuống, thấy ông Nghi uống tới 15 loại thuốc để cầm cự. Giọng nói méo mó. Chị khám, rồi bớt đi 1 nửa số thuốc và cho uống An cung trúc hoàn. Uống thuốc đều đặn, 2 tháng sau ông Nghi đi lại dễ dàng, giọng nói được cải thiện rõ, chứ không méo mó như trước nữa. Giờ ông đi lại, ăn ngủ bình thường, minh mẫn hơn xưa.

Một trường hợp vô cùng đặc biệt, được lương y Nguyễn Quý Thanh cướp lại từ bàn tay tử thần, là ông Nông Viết Chương, 57 tuổi, ở xóm Phúc Lộc (xã Cao Ngạn, TP. Thái Nguyên). Ông Chương đột nhiên bị tai biến mạch máu não vào năm 2011. Gia đình đưa về Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên cấp cứu. Sau khi khám xét, chiếu chụp, các bác sĩ kết luận đã đứt hết mạch máu não, trào máu hai bán cầu não, và trả về để lo hậu sự.

Đưa ông Chương về nhà, đại gia đình họp mặt, phân chia công việc, người lo dựng rạp, người đi sắm quan tài, mua khăn tang, bắt lợn, tìm đội kèn trống… Ông bố vợ là thầy cúng, bấm giờ và bảo 5 giờ chiều là giờ đẹp, nên gia đình thống nhất sẽ rút ống thở sau 1 tiếng nữa. Lúc đó, một người trong xóm bảo rằng, gia đình có người bị tai biến mạch máu não, được lương y Thanh cứu, nên cho số điện thoại. 
Vợ chồng ông Chương coi lương y Nguyễn Quý Thanh như “Thánh sống” 
Còn nước còn tát, con trai ông Chương đã gọi cho chị Thanh. Khi đó, chị Thanh đang trên đường từ nhà máy bào chế thuốc dưới Thái Bình lên. Con trai ông bảo bảo bụng bố đã trướng to, máu chảy ra đằng mũi, miệng. Chị Thanh yêu cầu dùng kim chọc vào 10 đầu ngón tay và 2 dái tai, rồi nặn ra một giọt máu tươi. Mọi người chọc đủ 12 điểm, thì được 5 điểm nặn ra được máu. Chỉ cần nặn đầu ngón tay hoặc dái tai vẫn ra máu tươi, thì vẫn có cơ may cứu được, nên qua điện thoại, chị Thanh yêu cầu mọi người không được rút ống thở. Vừa đến Thái Nguyên, chị về thẳng nhà ông Chương.

Vừa gặp, vợ ông Chương đã khóc tu tu: “Gia đình xác định anh ấy không qua được, nên đã chuẩn bị hậu sự hết rồi, chỉ còn chờ kéo quan tài về nữa thôi. Nhưng còn nước còn tát, chị xem có cách nào cứu chồng em với, còn cứu không được thì là số phận rồi”. Chị Thanh mang thuốc đến, nhưng miệng ông Chương đã cứng lại, không cạy ra được để đổ thuốc.
Chị vời một thanh niên cao to, bấm vào huyệt cự cốt ở cổ, thì miệng há ra. Chị pha 1 thìa canh thuốc cao đặc, với 1 thìa nước, rồi đổ vào miệng ông Chương. Lúc cạy miệng đổ thuốc, thì mắt trợn ngược, nhưng khi đổ thuốc được chừng 20 phút, thì mắt nhắm lại, rồi chớp chớp được, người cựa quậy nhè nhẹ. Chị Thanh để lại lọ thuốc và dặn mọi người, cứ 2 tiếng lại cho uống một lần. Đến 5 giờ sáng thì gọi lại cho chị để thông báo kết quả.

Thế nhưng, gần về sáng, bỗng nhiên ông Chương bật dậy, ngồi chồm hỗm trên giường, mặt mũi ngáo ngơ. Nhiều người sợ quá, tưởng ma nhập xác liền bỏ chạy. Ông Chương kêu: “Đói quá, có gì cho tôi ăn không?”. Trong nhà không có gì, tìm mãi thấy gói cháo dinh dưỡng của cháu nội. Nấu bát cháo, mang lên, còn nóng giãy, chẳng kịp chờ nguội, ông Chương đưa lên miệng húp một hơi hết sạch, rồi lại đòi ăn tiếp. Còn mỗi gói cháo nữa, mọi người nấu tiếp cho ông ăn. Đúng lúc đó, con gái gọi điện cho chị Thanh thông báo kết quả và bảo ông Chương đang giãy đạp đòi đi lại. Chị Thanh bảo mọi người phải trói lại, bởi đang tai biến mạch máu não, nếu đi lại, dẫm chân xuống đất sẽ dễ bị “đoạn căn”, khó đi lại được.
Gia phả dòng họ Nguyễn Quý – nổi tiếng với bài thuốc chữa tai biến.
Uống thuốc đều đặn, 20 ngày sau, ông Chương bình phục, đi lại được như bình thường. Chị Thanh lên nhà kiểm tra, thấy đi vo gạo nấu cơm, nhưng không đổ nước, nên biết là trí tuệ chưa hồi phục hoàn toàn. Thêm một tháng uống thuốc nữa, thì não hoàn toàn hồi phục, sức khỏe thậm chí tốt hơn trước. Sau 6 tháng ra đồng thấy vợ cày cuốc liền bảo vợ rằng “Bu mày nghỉ đi để tao cày cho”, không có dấu hiệu gì của tai biến mạch máu não.

Sau vụ cứu ông Chương từ cõi chết trở về, có đến gần chục người quanh xóm bị tai biến mạch máu não được lương y Nguyễn Quý Thanh cứu mạng…

Mọi thông tin liên hệ tư vấn bệnh cũng như mua An Cung Trúc Hoàn xin gọi theo số:

Hotline: Nguyễn Quý Thanh 0971818929

Lời riêng của Cảm xúc, gia đình mình có ông nội bị tai biến sử dụng An cung trúc hoàn thấy có chuyển biến rất tốt, vì vậy mới mạo muội tư vấn, các bạn có thể liên hệ với tổng đài để hỏi thêm.
Khi gọi quý vị có thể nói là biết đến từ trang Cảm xúc để chúng tôi còn phân loại hiệu quả của từng loại thuốc mà Cảm xúc đã viết Reviews. Đấy chính là sự động viên cho ban quản trị Blogcamxuc có thêm tinh thần viết Reviews thuốc tốt cho cả nhà sử dụng. 
Nguyen Truong