Chủ Nhật

Nhà hàng Nhật Hachi diện mạo mới, hương vị mới

Nhà hàng Nhật Bản Hachi ju Hachi là nhà hàng chuyên phục vụ các món nhật truyền thống. Với phong vị mang đậm nét truyền thống Nhật Bản. Tất cả được kế thừa bởi tập đoàn ENSO với hơn 20 năm phát triển và xây dựng thương hiệu nhà hàng tại Nhật Bản.

Vì là nhà hàng Nhật truyền thống nên chúng tôi cũng cung cấp các món ăn ngon truyền thống nhật Sashimi, Sushi, MÌ Udon, Mì Ramen và tất cả những món nhật chính hiệu khác. Điều đặc biệt là tất cả gia vị và thực phẩm quan trọng Hachi Ju Hachi đều nhập khẩu trực tiếp từ Nhật về Việt Nam, những người chế biến điều là những đầu bếp Nhật truyền thống nhiều năm kinh nghiệm.

Nhà hàng Nhật Hachi diện mạo mới, hương vị mới
Bạn chỉ cần ăn một lần tại hệ thống nhà hàng của Hachi Ju Hachi bạn sẽ thấy sự khác biệt của đồ ăn Nhật truyền thống khác lạ với những món ăn Nhật được pha tạp bởi các nhà hàng khác cung cấp tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà đôi lúc các bạn không ăn quen những món ăn truyền thống của Nhật nên các bạn cảm thấy không phù hợp với hương vị và độ mặn nhạt trong từng món ăn tại Nhà hàng hachi ju hachi.

Nhưng một khi các bạn ăn thêm một hai lần nữa, chắc chắn bạn sẽ mê với ẩm thực Nhật truyền thống mà nhà hàng Nhật hachi ju hachi cung cấp cho các bạn. Sự trải nghiệm đúng với phong vị của Nhật tại hachi ju hachi sẽ không thể lẫn với bất cứ nhà hàng nào khác ở Hà Nội.

Hãy đến và cảm nhận những món ăn truyền thống Nhật chính hiệu và sự khác lạ với những món ăn lai bản như thế nào!
Không gian nướng BBQ lẩu nướng không khói chuẩn Nhật
Không gian Nhật Bản chính hiệu
Không gian dành cho món tươi sống Sashimi, Sushi
Phòng riêng sang trọng, lịch sự, rộng rãi dành cho tốp khách đông, cần yên tĩnh
Our restaurant just to make Japanese of food, BBQ, Hotpot. when we came in Vietnam, i think that, you don’t see another restaurant like us in the vietnam.

We Just to making Japanese cuisine.
Sashimi, sushi….vvv

My staff come from japanese and vietnam, but they can speak Japanese and English fluently.

My staff too much helpful and friendly.
Welcome to Our restaurant.

Nhà hàng Hachi ju Hachi được chúng tôi thiết kế theo phong cách izakaya (Được gọi là quán nhậu tại Nhật Bản), để đảm bảo đúng phong cách Nhật, chúng tôi chọn ánh sáng tối và chọn lựa menu phù hợp với Beer và rượu Sake của Nhật Bản. Hương vị món ăn và đầu bếp đều do nhân viên Enso từ Nhật Bản chịu trách nhiệm.

Hachi ju Hachi 168A Xuan Dieu, Quang An, Ha Noi, Vietnam.
Tel: 04 6326 3529
Xem menu nhà hàng tại đây: http://enso.vn/hachi-ju-hachi-hanoi

Nguồn: enso.vn