Thứ Sáu

Lương Y Võ Hoàng Yên, thông tin địa chỉ và những bệnh thầy có thể chữa khỏi

"Thần y" là chữ mà nhiều người trong nước dùng để gọi Lương Y Võ Hoàng Yên, hôm nay blogcamxuc.net xin cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin cũng như những bệnh tình mà thầy Võ Hoàng Yên chữa được để bạn đọc có thể liên hệ, hoặc đến đặt lịch thăm khám.

I. Thông tin Lương Y Võ Hoàng Yên:

Thầy Võ Hoàng Yên sinh năm 1975 ở ấp Cái Nước, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.
- Facebook: Trang thông tin về Võ Hoàng Yên (đây là trang chính thức từ website vohoangyen.com, và là trang duy nhất hiện nay, các trang khác đều là lừa đảo)
- Website: vohoangyen.com (là website chính thức duy nhất đến thời điểm hiện tại)
- Thời gian chờ đợi quí vị nên đến Phòng thuốc Nam Phước Thiện HƯNG AN TỰ, thôn 3 Xã Gia An, Huyen Tánh Linh,Bình Thuận vào giờ hành chánh buổi sáng thỉnh thuốc uống miễn phí nếu như bệnh cần thuốc!
- Trung tâm Phục hồi Chức năng và Dưỡng sinh Võ Hoàng Yên (Thôn Yên Khánh, Xã Cẩm Vịnh, Huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh)
- Chùa Hưng Nghĩa Tự: (Đường số 13, Thị Trấn Tân Nghĩa , Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận) Sau này sẽ trị bệnh tại chùa Hưng Nghĩa Tự đang xây dựng.
*. Adidaphat , quý vị  bệnh nhân cố gắng theo dõi số tổng đài +841234777222 khi nào trung tâm mở trở lại chúng tôi sẽ thông báo ngay.

Chú ý: Hiện tại tất cả các trung tâm của Thầy Yên đều đang tạm dừng tiếp nhận thêm bệnh nhân, vì vậy quý phật tử không nên kéo về Hưng An Tự để tránh sảy ra những việc chờ lâu ngày không thể đăng ký được. Xem thêm: Thuốc điều trị tai biến mạch máu não An Cung Trúc Hoàn!

Lương Y - Võ Hoàng Yên thông tin địa chỉ và những bệnh thầy có thể chữa khỏi 
II. Thông tin về những loại bệnh mà Lương Y Võ Hoàng Yên có thể chữa được (do Lương Trọng Nghĩa-Người thành lập và quản lý kỹ thuật trang vohoangyen.com viết)

Mình xin viết lại những bệnh dưới đây, mà phương pháp chữa của thầy Võ Hoàng Yên có thể chữa, điều kiện nhận bệnh và hiệu quả theo cá nhân đánh giá của tôi.

1. Câm điếc

Điều kiện: [trẻ con > 8 tuổi] + [không liên quan bại não] + [không phải do bệnh tự kỷ] + [không phải do bệnh tăng động] + [không bị gì ảnh hưởng não do tai nạn].

Hiệu quả: Chữa thử 1 lần, nếu có tiến bộ thì nên làm tiếp. Về nhà phải có phương pháp dạy trẻ giao tiếp nghe nói, có thể download miễn phí bộ tài liệu ở đây:

20 Tài liệu kỹ thuật về PHỤC HỒI CHỨC NĂNG cho tuyến cộng đồng sử dụng, bao gồm:

1.  Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não
2.  Phục hồi chức năng tổn thương tuỷ sống
3.  Chăm sóc mỏm cụt
4.  Phục hồi chức năng trong bệnh viêm khớp dạng thấp
5.  Phòng ngừa thương tật thứ phát
6.  Dụng cụ phục hồi chức năng tự làm tại cộng đồng
7.  Phục hồi chức năng trẻ trật khớp háng bẩm sinh
8.  Phục hồi chức năng cho trẻ cong vẹo cột sống
9.  Phục hồi chức năng bàn chân khoèo bẩm sinh
10.  Phục hồi chức năng cho trẻ bại não
11.  Phục hồi chức năng khó khăn về nhìn
12.  Phục hồi chức năng nói ngọng, nói lắp và thất ngôn
13.  Phục hồi chức năng trẻ giảm thính lực (khiếm thính)
14.  Phục hồi chức năng trẻ chậm phát triển trí tuệ
15.  Phục hồi chức năng trẻ tự kỷ
16.  Phục hồi chức năng người có bệnh tâm thần
17.  Động kinh ở trẻ em
18.  Phục hồi chức năng sau bỏng
19.  Phục hồi chức năng bệnh phổi mạn tính
20.  Thể thao, văn hoá và giải trí cho người khuyết tật

Link download tài liệu: Phục Hồi Chức Năng

-Nếu làm lần đầu có tiến bộ, nên được làm đều đặn hàng tháng. Còn không thì rất khó phục hồi.
-Nếu điếc là 10, thì việc chữa trị tốt nhất có thể giảm còn 5-6. Không thể hoàn toàn bình thường như người bình thường được.

Ngoài thầy Võ Hoàng Yên, những đệ tử hay những người làm theo phương pháp chữa của thầy Võ Hoàng Yên, có thể chữa là: Thầy Minh Đăng, Thầy Bằng, Thầy Tư Tịnh (An Giang), mục sư Phước (đã mất)...

2. Xương khớp - cột sống:


Gồm có: thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt sống lưng, tê tay chân, đau khớp gối.

Điều kiện: Người bệnh phải chịu được đau và chuẩn bị sẵn tâm lý. Vì phương pháp này là bấm hoặc dùng lực ấn vào ngay điểm bị đau để chữa trị. Xin lưu ý là gây rất đau cho người bệnh và có thể gây bầm thịt khi về nhà. Do đó, người bệnh phải chuẩn bị tâm lý sẳn. Về nhà mua thuốc tan máu bầm Alpha để uống. (Nhiều người có đi bệnh viện nếu thấy quá lo lắng).

Hiệu quả: Thường trong tuần đầu sau chữa trị, vì quá đau do bầm thịt, thì khó nói về việc hiệu quả. Nhưng hầu hết 80% bệnh nhân cảm giác đỡ rất nhiều sau khi được chữa bệnh. Và sau 1 tuần, sẽ cảm nhận được đỡ hay không.

Những bệnh này, tất cả các đệ tử thầy đều làm được. Và lưu ý là nếu bạn đến Bình Thuận, Hà Tĩnh...và bệnh này đều 100% là do đệ tử thầy làm. Họ làm rất tốt theo đánh giá của tôi. Điểm không tốt của họ, là có thể làm đau hơn chính thầy Yên làm một chút. Nhưng đành vậy, bạn muốn gì nữa ? Các thế hệ đệ tử như thầy Hùng(Sài Gòn), thầy Phúc (Kiên Giang), thầy Minh Đăng, thầy Bằng (sư tôn), thầy Quốc (Bình Dương), Sư Thích Hoằng Cường (ở đâu tôi không rõ), mục sư Phước (đã mất), thầy Năm (An Giang), thầy Nguyên (Củ Chi), thầy Tuấn (Sài Gòn), thầy Thiện Phú (Phong, Sài Gòn), Thiện Thành (Robin Lee), thầy Út (ở Hưng An Tự) đều làm rất tốt. Bạn có thể nhờ họ trong lúc chưa thể gặp thầy Yên.
Danh hài Hoài Linh đến thăm Phòng Thuốc nam Hưng An Tự (xã Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận) của thầy Hoàng Yên hôm 14/2
3. Bệnh bại não vận động của trẻ con:

Điều kiện: trẻ bại não thể thất điều (ataxic), trẻ bại não thể co cứng (do trương lực cơ).
Trẻ bại não thể mềm nhẻo là KHÔNG ĐƯỢC.
Các bệnh liên quan tự kỷ(Autism) là KHÔNG ĐƯỢC.
Trẻ tăng động giảm chú ý (ADHD) là có làm, nhưng hiệu quả kém.

Hiệu quả: Phương pháp của thầy Yên chỉ tác động phần cơ xương khớp, để cho trẻ dễ tập luyện khi về nhà. Chứ không thể tác động tới não của trẻ để chữa.

Do đó, bạn phải có 1 chương trình tập luyện cho trẻ hàng ngày. Như tập ngồi, tập đứng, tập đi...Việc tập luyện này, phải đều đặn hàng ngày, kéo dài hàng năm, tính bằng đơn vị năm chớ không tính bằng ngày giờ. Còn nhờ phương pháp thầy, sẽ giúp cân-cơ-khớp đúng vị trí, dễ tập luyện hơn. Nhưng phải được làm hàng tháng là tốt nhất.

Khi ở phòng chữa bại não-bại liệt ở Hà Tĩnh, có 04 cái ghế làm. Và thầy Yên chỉ chữa bệnh nặng. Còn lại, hầu hết là do các đệ tử làm và thầy kiểm tra lại. Những người đệ tử lúc ở phòng thầy lúc đó là Thầy Hùng(Sài gòn), thầy Tuấn(Saigon), thầy Nguyên(saigon), thầy Út (Hưng An Tự). Không ít thì nhiều, họ cũng có thể giúp con bạn trong việc chỉnh sửa. Chúng tôi gọi việc chỉnh sửa đó là phương pháp phục hồi chức năng theo kiểu Võ Hoàng Yên. Nhưng nói thật, nếu bạn nhờ họ làm, thì họ cũng không dám làm. Vì chỉnh sửa xương cho con nít rất nguy hiểm và nhạy cảm.

Riêng động kinh trẻ con hoặc bại não, tự kỷ, tăng động...liên quan não; ở Hưng An Tự có bốc thuốc Nam uống. Theo thầy Yên nói, uống khoảng 30 thang thuốc Nam, thì mới có hiệu quả. Nhưng quả thiệt, cái này tôi chưa kiểm chứng hiệu quả nên chỉ viết tới đây. Ai đã từng cho con uống 30 thang thuốc, xin nhắn tin cho tôi để cho biết kểt quả, để tôi tư vấn cho người bệnh. Xin cám ơn.

4. Tai biến của người trưởng thành.

Điều kiện: <70 tuổi + [sức khỏe có thể vịn vào đâu đó cố đứng được 1 chút] + [Kiểm soát được tiêu tiểu. Nghĩa là nếu mắc tiểu, thì có thể nín tiểu được một ít, không xè ra ngay]

KHÔNG CHỮA: Người bệnh quá nặng, phải dùng các phương pháp hỗ trợ để duy trì sự sống: Ống thở, mở thực quản để ăn, bệnh quá yếu

Hiệu quả: Phương pháp này chỉ tác động xương khớp cơ người bệnh, trong khi bản chất vấn đề là người bệnh bị ảnh hưởng não.

Do đó, người bệnh phải có 1 chương trình tập luyện hàng ngày, để phục hồi chức năng chính mình. Cách duy nhất là: TẬP LUYỆN, TẬP LUYỆN VÀ TẬP LUYỆN. Phương pháp phục hồi chức năng của thầy Võ Hoàng Yên, chỉ có thể giúp người bệnh chỉnh sửa đúng vị trí cân cốt, nhằm giúp việc tập luyện dễ dàng hơn. Chứ không thể sửa não bị tổn thương được.

Ngoài thầy Võ Hoàng Yên, những người sau đây có làm theo phương pháp này: Thầy Phúc(Kiên giang), Thầy Minh Đăng, thầy Hùng (saigon), Thầy Quốc(Bình Dương), thầy Thiện Phú(Phong), thầy Nguyên, thầy Tuấn, thầy Út (Hưng An Tự)...Đây là một phương pháp phục hồi chức năng, bạn ghi nhớ điều đó.

5. Khác: 

- Liên quan bệnh Pakinson, dù trên youtube có người bệnh nói đỡ, dù cho có người anh em nói đã chứng kiến có người đỡ, nhưng tôi không dám chắc nên tôi không kết luận. Vì sao? Thiệt sự nếu đông y chữa được Pakinson, thì chắc Việt Nam có thể có giải Nobel Y Học như ông Đinh La Thăng mong muốn.

- Bệnh nào biết, tôi đã viết ra. Những bệnh khác tôi không chắc, mà không chắc chắn thì tôi không dám viết. Bạn đọc cẩn trọng. (nguồn tại đây)

6. Hỏi Đáp

Hỏi: Đăng ký chữa bệnh ở đâu? Ngày nào? Thủ tục như thế nào? ...
Đáp: Hiện tại, ở VN chỉ có 2 địa điểm chính thức. Một, (Miền nam) Phòng Thuốc Hưng An Tự ở Bình Thuận. Hai, (Miền bắc) Trung Tâm Võ Hoàng Yên ở Hà Tĩnh.

Hỏi: Sao tôi gọi số điện thoại ở Hà Tĩnh, Bình Thuận không được?
Đáp: Hiện có rất nhiều người gọi tư vấn. Do đó máy bận liên tục, bạn cố gắng gọi lại nhiều lần. Riêng số Bình Thuận là số cầm tay của anh Hải, một người tình nguyện, chỉ nghe đăng ký trong ngày 5 hàng tháng.

Đăng ký khám/chữa bệnh ở Phòng Thuốc Hưng An Tự (Thôn 3, Xã Gia An, Huyện Tánh Linh, Tỉnh Bình Thuận).

Thời gian khám/chữa bệnh hàng tháng là: từ ngày 16-17 dương lịch (2 ngày)
Trung Tâm Võ Hoàng Yên, Xã Cẩm Vịnh, Huyện Cẩm Xuyên
Hỏi: Lấy số thứ tự bệnh nhân như thế nào?
Đáp: Quy trình đăng ký sẽ lấy số thứ tự bệnh nhân, sau đó dán danh sách lên phòng chữa bệnh. Và khi chữa bệnh, sẽ theo số thứ tự. Mong người bệnh và thân nhân người bệnh lưu ý để đảm bảo nguyên tắc công bằng.

Hướng dẫn đường đi:
- Từ tp hcm, đi theo Quốc Lộ 1A, về hướng Bắc, đến Ngã ba Ông Đồn (Thị Trấn Gia Ray), rẽ trái theo đường 766, đến Đức Linh rẽ phải theo đường 710 sẽ đến Gia An. Khoảng cách từ Ngã 3 Ông Đồn đến Gia An khoảng 50km
- Từ Phan Thiết, đi theo Quốc lộ 1A về hướng Nam, đến ngã ba Căn Cứ 6(Thị Trấn Tân Minh), rẽ phải theo đường quốc lộ 55 về thị trấn Lạc Tánh (Tánh Linh), sau đó rẽ trái theo đường 710 đến Gia An, khoảng cách từ Ngã 3 Căn Cứ 6 đến Gia An khoảng 48km

Nếu từ Sài Gòn, đây là thông tin xe gường nằm: 
- Xe Chín Lang, số đt: 0909103259, ngày 2 chuyến 07g30 và 09g40. Giá vé gường nằm khoảng chừng 100 ngàn, giá vé ngồi khoảng 85 ngàn. (Chi tiết thì hãy điện thoại nhà xe hỏi thêm.)

Từ 20 tây đến 30 tây hàng tháng, Thầy Yên trị bệnh ở Hà Tĩnh.
Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng và Dưỡng Sinh Võ Hoàng Yên
Địa chỉ: Thôn Yên Khánh, Xã Cẩm Vịnh, Huyện Cẩm Xuyên, Tỉnh Hà Tĩnh
(Cách Thành Phố Hà Tĩnh khoảng 6 km về hướng Nam.)

Số điện thoại đăng ký khám/chữa bệnh ở Hà Tĩnh: 0123-477-7222
Giờ làm việc: 08:00 am - 11:00 am, 14:00 pm - 17:00 pm
Ngày làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (ở Hà Tĩnh thầy nghỉ khám từ 2016 đến tháng 4/2018 mới có kế hoạch mới)

Chú Ý:

Trung bình mỗi ngày, Lương y Võ Hoàng Yên và nhóm cộng sự chỉ điều trị bệnh, bốc thuốc miễn phí cho khoảng 200-300 bệnh nhân. Trong khi số lượng bệnh nhân các tháng trước còn tồn lại, cộng với số lượng bệnh nhân tự tìm đến lương y quá đông đã tạo nên cảnh quá tải.

Chúng tôi khuyến cáo, bệnh nhân không nên tìm lương y Võ Hoàng Yên bằng mọi giá. Khi biết thông tin lương y Võ Hoàng Yên đang điều trị bệnh ở đâu? Khi đi hãy cân nhắc kỹ. Vì hiện nay có hơn 2.000 bệnh nhân đang chờ đợi lương y Võ Hoàng Yên chữa trị tại Hưng An Tư.
Đối với nhiều bệnh nhân khi hay thông tin lương y Võ Hoàng Yên, tự động tìm đến thì phải chờ đợi rất lâu, có người cả tuần mới gặp được.

Chúng tôi khuyến cáo bệnh nhân hãy bình tĩnh chờ đợi. Đừng quá mong muốn đến Hưng An Tự để tìm cơ hội, vô tình tạo nên cảnh quá tải, gây khó khăn cho ban tổ chức.
Cũng nhân dịp này, chúng tôi cũng xin khuyến cáo đến bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân được rõ: Hiện nay, có rất nhiều kẻ xấu đã lợi dụng danh tiếng của Lương y Võ Hoàng Yên tổ chức khám chữa bệnh, hoặc thông qua một số thông tin trên mạng kêu gọi góp tiền vào tài khoản trước khi chữa bệnh là thông tin thất thiệt, xin mọi người cảnh giác. Nếu phát hiện thông tin bất thường, hãy gọi báo tin cho chúng tôi theo Email: hovanutbbd@gmail.com. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của tất cả mọi người để cùng chung tay làm đúng việc thiện, giúp đời, giúp người.

Cuối cùng, bạn like và chia sẻ bài này, Xin cám ơn!

Xem thêm: