Thứ Sáu

Bom Tấn: 'hot girl' Trần Vũ Quỳnh Anh ở Thanh Hóa lên tiếng

Cô Trần Vũ Quỳnh Anh đã lên tiếng bằng lá thư dưới đây (xin không tiết lộ nguồn), chứng minh tài sản đó không như những gì báo chí đưa. Hãy đọc thư và tiếp tục hóng:

"Lời nói của người trong cuộc

Hôm nay, khi tôi chia sẻ cùng mọi người những dòng tâm sự này, là lúc bản thân tôi đã vượt qua được tất cả những nỗi khổ tâm day dứt, những nỗi lo lắng và đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần suốt thời gian dài từ tháng 9/2016 đến nay.
Tên tôi là: Trần Vũ Quỳnh Anh.

'hot girl' Trần Vũ Quỳnh Anh góc trái hàng đầu tiên
Chắc khi nói đến tên tôi sẽ có khá nhiều người biết, mặc dù những người đó không quen tôi ngoài đời thực, không gặp gỡ, hoặc thậm chí không có một mối liên hệ nào với tôi. Nhưng tại sao vậy? tại sao những người không biết tôi là ai? lại có thể phán xét, chửi rủa, ném đá và vùi dập cuộc đời tôi một cách công khai và bình thản đến vậy. Tôi nghĩ sở dĩ mọi người nhìn thấy tôi, một Trần Vũ Quỳnh Anh xấu xa và tội lỗi, hư hỏng, tham vọng, trơ trẽn, bất chấp Chủ trương chính sách của nhóm pháp luật của Nhà nước là do mưu đồ của một số người muốn lấy tôi làm con tốt để thực hiện một ván cờ không loại trừ yếu tố chính trị, có sự tiếp tay của một số phóng viên báo chí mà theo tôi đã viết bài và cung cấp cho mạng * ở nước ngoài, đến thời điểm hiện nay lại đưa cho một vài tờ báo trong nước.

Nói đến báo chí tôi có thần tượng một Nhà báo chân chính, một tài năng trên mặt trận tư tưởng, tài năng này là tượng đài lớn không bao giờ có thể phai nhạt niềm kính yêu của tôi trong suốt cuộc đời, dù sau này tôi có ở đâu hay công tác trong bất kì lĩnh vực nào đi chăng nữa.

"Chủ tịch Hồ Chí Minh là người khai sinh ra nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng thời Người cũng là một nhà báo. Đối với hoạt động báo chí, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt lưu ý các nhà báo phải khách quan đối với từng con người, từng sự việc trong tác phẩm của mình, phải tránh “thổi phồng” những gì không biết, không được nghe hoặc nhìn thấy cụ thể thì "chớ nói, chớ viết".

Tôi đã được báo chí "ưu ái" viết rất nhiều bài về sự nghiệp thăng tiến, về đời tư và về gia đình, những bài viết đó đều được đăng trên trang nhất với những cái title vô cùng hấp dẫn như "Quan lộ thần tốc của 'hot girl' xứ Thanh"; "Nhan sắc khả ái và con đường quan lộ" "choáng với khối tài sản..."bồ nhí" ......vv...Nhưng mọi người có biết tất cả những nhà báo viết bài đăng hình ảnh về tôi đó, chưa một ai gặp tôi, chưa một ai hỏi tôi dù một câu hỏi rằng họ đang cần thông tin tài liệu đúng nhất để đăng bài.

Tôi muốn có lời giải thích chính xác nhất cho mọi người bằng chính trang cá nhân của mình mà không dám nhờ đến một nhà báo nào chắp bút hay phỏng vấn, chỉ vì tôi hoang mang, tôi không biết thực sự nhà báo nào giữa trăm ngàn nhà báo ngoài kia là nhà báo chân chính, nhà báo nào sẽ phản ánh đúng sự thực mà họ được biết, được nhìn, được nghe. Nói thế này có thể tôi đã đụng chạm đến những nhà làm báo có tâm có đức. Nhưng hãy thông cảm cho tôi, đây chính là những suy nghĩ chân thật nhất mà tôi chia sẻ cùng mọi người.

1. Trong suốt quá trình công tác của tôi tại cơ quan Sở xây dựng tỉnh Thanh Hóa từ năm 2011 đến hết ngày 23/9/2016. Bản thân tôi với tấm bằng đại học (cử nhân tin học) đã phải vô cùng cố gắng học tập trau dồi kiến thức mới có thể đáp ứng công việc mà cơ quan giao phó. Mỗi ngày làm việc tại cơ quan là một ngày không ngừng học hỏi, nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu thực tiễn. Với niềm đam mê công việc và niềm vinh dự tự hào được làm việc bên các đồng chí, đồng nghiệp, được đứng trong hàng ngũ của nhóm và nhà nước, tôi đã nỗ lực hết sức mình.

Là phụ nữ, vừa tham gia công tác tại cơ quan, vừa chăm lo cho gia đình. Tôi chưa một lần vi phạm và làm sai việc gì dù là nhỏ nhất tổn hại cũng như thất thoát đến tiền của nhà nước. Năng lực trình độ của tôi luôn được các đồng chí đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao. Các năm công tác tôi đều được tập thể bình bầu là cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được nhận bằng khen và khích lệ động viên từ đồng nghiệp và cấp trên. Để có thể đảm nhận vị trí trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản ngoài quy trình bổ nhiệm theo quy định (Hội nghị cấp phòng giới thiệu danh sách nhân sự, hội nghị cán bộ chủ chốt, hội nghị ban chấp hành nhóm ủy, hội nghị lãnh đạo Sở) tôi còn phải trải qua rất nhiều kỳ học và kỳ thi, các kỳ học và thi tôi tham gia từ khi công tác tại cơ quan Sở xây dựng bao gồm:

Thi tuyển chọn cán bộ hợp đồng có quỹ lương tại Sở xây dựng, Kỳ thi tuyển công chức của tỉnh (Trúng tuyển theo Quyết định số 1469/QĐ-UBND với số điểm cao thứ 3 sau hai đồng chí Lê Đăng Mạnh hiện đang công tác tại UBND tỉnh và đồng chí Hoàng Văn Toàn đang công tác tại tỉnh ủy Thanh Hóa), Kỳ thi tuyển chức danh phó phòng (kết quả thi đứng thứ 1), Kỳ thi tuyển lớp thạc sỹ MBA, Kỳ thi tuyển chức danh trưởng phòng (kết quả thi đứng thứ 1/26 ứng viên tham gia thi tuyển), tham gia học lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, tham gia học lớp thạc sỹ MBA, tham gia học lớp cao cấp lý luận chính trị.

Đối với các đồng chí là nam giới thì việc theo học và thi tuyển các lớp trên là việc không khó, nhưng đối với tôi, là phụ nữ trải qua hai lần sinh nở, để có thể hoàn thành các lớp học và thi tuyển như trên là sự cố gắng không ngừng nghỉ của không chỉ bản thân mà còn có sự đóng góp của gia đình và đồng nghiệp. Sự việc xảy ra ngày 17/9/2016 đúng thời điểm tôi chuẩn bị sinh em bé thứ 2, một trang mạng * đã dùng những lời lẽ và suy luận vô căn cứ để bôi nhọ danh dự tôi và rất nhiều đồng chí lãnh đạo nguyên lãnh đạo cấp ủy chính quyền tỉnh Thanh Hóa. Đây là cú sốc tinh thần vô cùng ghê gớm làm tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn về tinh thần. Không thể giữ em bé trong bụng tôi đã phải lên bàn mổ ngay trong đêm. Những ngày sau khi sinh con là những ngày đầy nước mắt của tôi, nếu không phải vì tôi may mắn có được gia đình hai bên nội ngoại hết mực yêu thương, an ủi thì tôi đã không thể vượt qua cú sốc này. Tất cả những gì tôi nỗ lực cố gắng thời gian qua, chỉ vì những lời đồn đoán vô căn cứ, những lời vu khống bịa đặt mà danh dự, truyền thống gia đình tôi bị chà đạp đến không thể chịu đựng nổi.

Tôi luôn tâm niệm, làm việc là cống hiến hết mình, quả thực đến giây phút này tôi thấy sự lựa chọn công việc của tôi là không phù hợp, chính trị không phù hợp với người phụ nữ như tôi. Tinh thần sức khỏe của tôi sa sút, tôi không đủ bản lĩnh và tự tin bước tiếp trên con đường tôi đã đi suốt những năm qua. Tôi đã có quyết định chính thức thôi việc kể từ ngày 23/9/2016.

2. Về khối tài sản "khủng" mà báo chí đã nêu tôi xin khẳng định như sau:

Căn nhà tại địa chỉ số 60C Đàn Xã Tắc, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa, không thuộc sở hữu của tôi như báo chí đưa tin, Căn nhà này là đất thổ cư Ông bà ngoại tôi ở từ những năm trước giải phóng. Khi ông bà già yếu có tặng lại cho Bố Mẹ và chúng tôi. giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đứng tên cả Bố và Mẹ. Tôi và gia đình đã ở căn nhà này từ năm 1999-2000.

Căn nhà số F9 Khu III tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa không phải sở hữu của tôi, đây là căn nhà thuộc sở hữu của Mẹ tôi, căn nhà chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, do mẹ tôi chưa thanh toán hết số tiền theo hợp đồng cho công ty Bình minh. Số tiền còn nợ lại 1.160.700.000đ (Một tỷ một trăm sáu mươi triệu bảy trăm ngàn đồng).

Chiếc xe Cadillac Escalade không phải tài sản của cá nhân tôi mà là khoản tiền chung mua xe kinh doanh giữa gia đình tôi và bác Lê Thị Nga bạn của Bố mẹ tôi. bác Nga hiện thường trú tại Liễu giai, ba đình Hà nội. Bố mẹ tôi và bác Nga quyết định mua chiếc xe này là do tư vấn của tôi, khi nghiên cứu các tài liệu về sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng, Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật Quản lý thuế. Tôi nghĩ nếu mua xe dung tích xi-lanh trên 6.000 cm3 thì khi luật có hiệu lực những chiếc xe này sẽ bị tính thuế tăng lên 150%. Lúc đó bán đi sẽ rất có lãi. Tôi không thể lường trước được sự việc lại bị những kẻ xấu lợi dụng làm tổn hại đến bản thân và gia đình khi kinh doanh chiếc xe này.

Căn nhà lô 9-10 khu đô thị đại thanh, xã tả thanh oai, huyện thanh trì, hà nội là căn nhà nằm cách xa trung tâm thành phố, thuộc khu dành cho người ở có thu nhập thấp mà gia đình hai bên nội ngoại đã cho tôi. Đây chính là tài sản thuộc sở hữu của tôi. Chú tôi đã thiết kế và xây dựng căn nhà này, hiện tại gia đình chú cũng ở kế bên nhà tôi.

Tôi chỉ có một chiếc xe là phương tiện đi lại duy nhất trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Tất cả tài sản mà gia đình tôi có được, đều là những đồng tiền mồ hôi nước mắt dành dụm suốt bao năm trời. Tiền ông bà để lại cho con cháu, tiền gia đình tôi kinh doanh những lĩnh vực mà pháp luật không ngăn cấm, thử hỏi xem có nhà báo nào, có người nào phát hiện tôi trong thời gian làm trưởng phó phòng có tham ô tham nhũng một đồng tiền nào không?

Đối với các thông tin * ngày 17/9/2016 do không chịu được cú sốc tôi đã nghỉ việc, nhưng đối với báo chí chính thống ngày 6/3/2017 đăng tin buộc tôi phải lên tiếng bảo vệ nhân phẩm bản thân và gia đình, rất nhiều luật sư, những người nghiên cứu, làm luật và thực thi pháp luật sau khi xem hồ sơ đã tư vấn cho tôi nên khởi kiện những bài báo này. Tuy nhiên, gia đình đã khuyên tôi là phụ nữ nên tránh xa những rắc rối, những thị phi để toàn tâm toàn ý chăm lo cho con nhỏ và gia đình.

Trên đây là tất cả những điều chân thật nhất từ đáy tim tôi với danh dự một con người. Cuộc đời một người có thể vì một bài báo mà có được thành công nhưng cũng có cuộc đời cũng chỉ vì một bài báo mà bị hủy hoại. Rất mong mọi người hiểu đúng bản chất sự việc cũng mong các nhà báo trước khi đặt bút viết bài, hãy viết bằng trái tim và khối óc của một nhà làm báo chân chính, đừng để bị lợi dụng để phục vụ cho mục đích cá nhân của bất kể người nào, biết đâu lại là phương tiện cho một mưu toan nào đó và tôi đã là một nạn nhân. Cũng qua lời tâm sự này, cháu kính mong các Bác lãnh đạo nhóm Nhà nước Chính phủ làm thế nào để người dân nhận được các thông tin chính xác khách quan, tin tưởng vào chế độ, để những người có nguy cơ bị lôi vào cuộc cho mưu toan gì đó không bị như cháu. Để cho thế hệ trẻ tin tưởng phấn đấu xây dựng xã hội tốt đẹp hơn."







Nguồn: vitalk.vn