Thứ Bảy

Bộ ảnh thôn nữ làng cốm, 'Vô đạo' bất chấp tất cả chỉ cần like và share

Mình chưa từng chửi bới, phản đối chuyện chụp ảnh nu.de. Thậm chí, ảnh s.e.x mình cũng kệ cụ chúng nó. Tuyệt Tình Cốc mình cũng chả thèm để ý nó là cái của nợ gì.
Nhưng, mấy tấm ảnh này đập vào mắt, thì quả thực khó chịu nổi. Phải gọi họ là những người 'Vô đạo' bất chấp tất cả để câu like, câu view.

Họ có thể lôi sư sãi ra chụp ảnh cởi truồng mình cũng coi là bình thường, vì mình gặp đầy sư vẫn chén...choanh choách. Nhưng, lôi cụ già đạo mạo, gần đất xa trời ra chụp với một lũ ranh con não ngắn thế này, thì đúng là súc sinh, cầm thú, chứ không phải người bình thường. Đây là bọn bệnh hoạn thật sự rồi, mình không thể chấp nhận nổi nữa. NB PND

Bộ ảnh thôn nữ làng cốm, 'Vô đạo' bất chấp tất cả chỉ cần like và share
Và nói thì bị cho là bất kính, nhưng quả thật tôi không hiểu sao cụ ông lại chấp nhận chụp cùng đám mất nết những bức ảnh này? Tôi hi vọng cụ đã bị lẫn, hoặc vì quá cả nể nên nghĩ đơn giản. Hay vì bị chúng ngọt nhạt dụ dỗ quá khéo nên không đủ nghiêm nghị để từ chối. Nếu không thì...nó chỉ là sự đồi trụy, vô luân. Ngay cả khi ông cụ có chấp nhận diễn cùng, hợp tác thực hiện, thì thông điệp từ bức ảnh cũng chỉ là sự bố láo không chấp nhận được.


Tại sao đất nước ta mãi nghèo...một bài viết hay nên đọc!

Người đăng: Cảm Xúc vào 8 tháng 2 2017

Dù thế nào thì kính già yêu trẻ vẫn là truyền thống đạo lý từ bao đời nay của người dân Việt ta. Nếu không tiếp thu được giá trị đó, cũng đừng lấy hình ảnh người già ra để nhạo báng một cách vô luân và trơ trẽn thế. Đừng vì ham muốn được nhiều người biết đến bằng mọi giá, mà bất chấp mọi giá trị đạo đức, xã hội như vậy. Những kẻ đưa ra ý tưởng cho bộ ảnh có thể không cần giữ nhân phẩm, nhưng hãy nghĩ đến những người sinh ra mình, họ cũng bắt đầu già rồi đấy.

Nguồn Ảnh: Hana Studio/ Share nếu thấy đúng