Chủ Nhật

Ấu Dâm không chỉ là bệnh hoạn - nó là tội ác, đừng nghĩ TỘI ÁC ẤU DÂM nó chừa con mình ra

Ấu Dâm không chỉ là bệnh hoạn - nó là tội ác ! Và nguy hại hơn: nó sẽ tạo ra nhiều tội ác khác nữa!

Các bạn ạ, chúng ta đang sống trong 1 xã hội mà con người hình như ngày càng vô cảm hóa. Vì họ nghĩ:

- TỘI ÁC ẤU DÂM nó chừa con mình ra
- Mình không có con thì mình không cần quan tâm đến TỘI ÁC ẤU DÂM
- Mình lớn rồi thì mình không cần quan tâm đến TỘI ÁC ẤU DÂM
- Tiếng nói của mình không có tác dụng gì với TỘI ÁC ẤU DÂM
Ấu Dâm không chỉ là bệnh hoạn - nó là tội ác, đừng nghĩ TỘI ÁC ẤU DÂM nó chừa con mình ra
Nhưng các bạn ơi:

Đừng nghĩ đây là chuyện chẳng liên quan gì đến mình!
Đừng để đến lúc chuyện xảy ra với người thân của mình rồi mới kêu cứu, lúc ấy đã muộn rồi!
Tội ác này không chừa trai hay gái, hãy mở rộng vòng tay, nới rộng tấm lòng cùng lên tiếng bảo vệ những con em của mình khỏi tội ác ấu dâm kia!

Nên mỗi tiếng nói, mỗi chia sẻ sẽ góp phần bảo vệ được an toàn cho CHÍNH ĐỨA CON, ĐỨA CHÁU của mình, HÃY LÊN TIẾNG KHI CÒN CÓ THỂ!

Vụ bé gái lớp 1 bị xâm hại tình dục ngay tại lớp học (TP.HCM), người lớn chúng ta có chuyện lớn đáng quan tâm hơn là bơi trong thế giới ảo...
"Xâm hại tình dục trẻ em" -tôi xem là một hành động bẩn thỉu không xếp vào cùng loại động vật bậc thấp nào trên hành tinh này! Ấy thế mà chuyện tưởng chừng ghê gợn đó chỉ dấy lên làn sóng khiến dư luận quan tâm mạnh mẽ khi nó xảy ra ở Mỹ, hoặc thậm chí Campuchia (vụ người Việt chích điện vào sinh dục em bé Cam) hoặc từ một người nổi tiếng nào đó liên quan vừa qua! Mà ít ai quan tâm, hay lướt nhanh qua những dòng tin "cầu cứu khẩn khiết" của những người thân gia đình nạn nhân có trẻ em bị xâm hại ngay tại Việt Nam mình?

Ví dụ điển hình ông cụ trên 70 tuổi ở Vũng Tàu, đã xâm hại tình dục gần chục trẻ em trong khu chung cư trong một thời gian dài và bị phát hiện cách đây cũng khá lâu còn thách thức thuê giang hồ, đe dọa gia đình nạn nhân, cho đến hôm nay thì mới bị truy tố do chính một người nước ngoài bức xúc theo dõi và chụp ảnh làm bằng chứng, thì nhiều gia đình có con em bị hại và pháp luật mới vào cuộc. Điều này cho thấy người lớn quá thiếu trách nhiệm với con em của chính mình.

Hay bức xúc hơn vụ việc mới đây, tưởng chừng như không thể xảy ra: "Một bé gái học lớp 1 tại TP.HCM bị xâm hại tình dục ngay tại lớp học sau giờ ăn trưa, khi gia đình phát hiện vùng kín của bé chảy rất nhiều máu" - Đến lúc liên hệ camera của trường để xác định thì đúng "đoạn xâm hại bị mất tín hiệu" ??? Thật lạ thường?

Vậy bạn còn tin vào nhà trường ấy nữa không? không, mà đã đến lúc chính bạn phải bảo vệ cho con em bạn, bảo vệ cho những đứa trẻ của bạn. của đất nước bạn trước hiểm họa "biến thái" của nhân loại khi sự vô cảm, thờ ơ và thiếu quan tâm sâu sắc đến trẻ em ngày càng bị bỏ quên? Nơi mà người ta chỉ mạnh mẽ chia sẻ hay lên án, dùng áp lực truyền thông, cộng đồng mạng để xâu xé hay tung hô nhau đời tư của nghệ sĩ, của những cô em nóng bỏng chụp ảnh khỏa thân, hoặc của một cô tội phạm ăn chơi phè phưỡn bị bỏ quên ở quê nhà, nhưng khi sang xứ người chơi trò bị mắt "giết người" lại được hàng triệu anh hùng bàn phím đến cả những luật sư giả tạo kêu gọi, tung hô, kiếm sự nổi tiếng trên thân xác của đồng loại?
Và các bạn thấy đấy, nhìn vào 2 vụ Ấu Dâm này đi, bạn có thấy đau lòng không? bạn có thấy nó tàn ác không?

Hằng ngày hằng giờ có biết bao nhiêu đứa trẻ phải sống trong lo sợ, trong tủi nhục và đôi khi những tổn thương ấy mang theo suốt cả cuộc đời mà nguồn gốc do chính người lớn gây ra, trong nỗi đau ấy có cả sự vô cảm của chúng ta nữa, bạn đừng quên điều đó.
Và nếu như những kẻ Ấu Dâm, kể cả Minh Béo không được trừng trị thích đáng thì tôi ước, thà sống như những tục lệ của ông cha ta xưa cũ, kẻ nào "Ấu Dâm" cắt đứt "của nhơ" treo lên gác bếp sấy khô rồi cho chó ăn, hoặc phơi mặt ném đá ngay giữa chợ. Chứ đằng này kẻ xâm hại đưa tin mà cứ che mặt đi, còn người bị hại thì lúc nào cũng bị soi thật kỹ, hình như báo chí đang đổ sang hướng khai thác kẻ bị hại hơn chứ không phải đối tượng chính?

Đối với phụ huynh khi con em rơi vào hoàn cảnh đó, đừng la mắng chúng tại vì, bởi bị... Hay đổ tránh nhiệm cho trẻ đã không nghe lời vv...Trước khi trách đám trẻ, thì mình hãy là người có trách nhiệm, có sự quan tâm và chia sẻ với bé trước, trách cái đầu to già của mình trước. Đừng vì mang nổi ô nhục sợ mất danh dự mà ngậm miệng để làm "đen" cuộc đời của đứa trẻ, bởi danh dự của bé, cuộc sống của bé, tương lai bé, chính là vạch mặt được kẻ hại nó và trừng trị! Là bài học để những kẻ bệnh hoạn khác phải e dè và sợ sệt! Chứ không phải nhởn nhơ như bây giờ !

Hãy thử tưởng tượng những đứa bé đáng được bảo vệ đó, là con em chúng ta thì tự nhiên hành trình đòi lại "ánh sáng cho trẻ em bị xâm hại tình dục" bởi những con yêu râu xanh MẤT DẠY ĐỒI BẠI gây ra không còn là "ánh nhìn thờ ơ nữa".

Nếu không làm được gì thì có thể share ! Cảm ơn bạn!

Kyo York/David Nguyễn