Chủ Nhật

Nhục nhã nhất là những hành động khi say xỉn!

Mỗi sáng tỉnh dậy sau một cơn say, chỉ ước giá như chúng ta chưa từng tồn tại qua khoảnh khắc đó...

1. Tối đó đi sinh nhật cô bạn, tôi nhớ là mình xách theo chiếc túi hàng hiệu mới mua trông rất sang chảnh. Thế quái nào sáng ra lại thấy cái làn đi chợ trên đầu giường.
2. Nhà tôi ở khu tập thể cũ, đi nhậu say xỉn về cứ đứng đập cửa nhà hàng xóm đối diện, hét ầm ĩ "Bố mẹ đang ở đâu, mau mở cửa cho con!!!"

3. Bạn tôi nhậu xỉn, nhất quyết cãi nó không phải người Trái đất, một mực đòi đi tìm đĩa bay để về nhà với bố mẹ đẻ.

4. Có lần say lắm rồi, sáng dậy thấy túi xách toàn vỏ bim bim với đậu phộng, tôi hỏi bạn cùng phòng, nó mới nói "Tối qua đi hát, mày xỉn quắc cần câu nhìn đâu cũng bảo tiền nhiều quá kìa sao không nhặt, thế là mình mày sung sướng nhặt hết đống rác đấy mang về."

Nhục nhã nhất là những hành động khi say xỉn!
5. Con bạn tôi say đến mức gọi điện cho người yêu cũ không được, bèn gọi cho tổng đài tâm sự với người ta cả đêm.

6. Có thằng bạn chăm học cũng khổ. Nó xỉn lắm rồi mà vẫn ngồi giảng cho tôi bài toán ma trận hồi chiều tôi làm không ra.

7. Ông anh họ tôi đi nhậu xỉn về bị bác tôi mắng cho một trận. Bỗng nhiên anh vùng lên, nói rõ to "Chú làm bố cháu hơi lâu rồi đấy". Sau vụ này anh tôi nhịn không dám uống rượu gần 1 năm.

8. Bạn tôi kể hồi nó còn bé, đi nhậu với mấy anh lớn trong làng. Có ông say quá kêu lạnh, cả lũ tốt bụng đắp cho mấy cái chăn. Sáng ra mới thấy trên người ông ý là 3 cái xe đạp.

9. Có một lần tôi say quá, ngồi trên taxi mà cứ thò cổ ra ngoài trêu mấy ông đi xe máy, còn thách người ta đua xe với tôi.

10. Nghe bạn kể, tối hôm đó say quá, tôi cứ ôm khư khư cái sọt đựng rác, khóc lóc thảm thiết bảo em yêu ơi em đừng rời xa anh...

11. Thầy giáo dạy Sinh học cấp 3 của tôi rất hay uống rượu. Có một lần thầy uống say, bước vào lớp tôi định nói "Lớp trưởng đi xin cho thầy viên phấn" thì lại thành "Lớp trưởng đi xin cho thầy đĩa lòng rán".

12. Có một lần tôi cứ lấy túi xách bịt máy lạnh trong phòng hát karaoke để đem hơi mát về.

13. Chị họ tôi thất tình, bôi nhoe nhoét tương cà lên mặt rồi nằm lăn ra đất khóc lóc "Bệ hạ, chẳng lẽ người không nhớ Hạ Vũ Hà bên hồ Đại Minh 19 năm trước sao?"

14. Tôi say xỉn xong thường không nhớ mình là ai bèn đến trước mặt mẹ tôi hỏi "Con là ai", mẹ tôi bảo "Mày là phân chó." Thế là tôi đi khắp nơi dặn mọi người cẩn thận không giẫm vào tôi nát bét.

15. Tôi cứ say xỉn là bắn tiếng Anh như gió, có lần còn bá vai bá cổ bác trông xe tâm sự chuyện bầu cử Tổng thống Mỹ.

Nguồn Kenh14