Thứ Ba

Tổng hợp Link Hỗ trợ từ Facebook Support để kháng cáo

Đã động đến facebook thì chắc chắn sẽ có lúc gặp vấn đề. Vì vậy bạn hãy lưu lại những Link Hỗ trợ từ Facebook:

1. https://www.facebook.com/business/resources/ – chương trình hỗ trợ từ Facebook giúp bạn liên lạc và nhận được phản hồi trực tiếp của nhân viên CSKH về toàn bộ các vấn đề gặp phải liên quan tới quảng cáo như:

Quản lý tài khoản, thanh toán, quảng cáo không được chạy
Các vấn đề về tạo quảng cáo, hiệu quả quảng cáo hay chọn đối tượng.
Về fanpage do mình đang quản lý
Sau khi gửi xong Facebook sẽ có nhân viên trả lời cho mọi người (bằng tiếng Việt) về email đã đăng ký với họ.

Tổng hợp Link Hỗ trợ từ Facebook Support để kháng cáo
2. https://www.facebook.com/groups/FacebookAdvertisersCommunityVN/ – Group hỗ trợ các nhà quảng cáo chính thức của FB ở VN

3. https://www.facebook.com/business & https://www.facebook.com/marketingAPAC – trang tổng hợp các thông tin chính thức của Facebook, trong đó bao gồm:

https://www.facebook.com/business/ – Đây là chương trình hỗ trợ nhà quảng cáo mới tập tễnh vào nghề (và những bạn chuyên nghiệp cũng nên thử). Trong 1 tháng bạn chỉ cần cam kết tiêu được 15M/ tài khoản Facebook Ads thì mỗi tuần sẽ có 1 nhân viên FB gọi điện tư vấn, tâm sự và cuối chương trình nhận được coupon trị giá $50.

https://www.facebook.com/business/news/ – Cung cấp thông tin mới nhất về những update của Facebook cho doanh nghiệp cũng như những thông tin hỗ trợ các nhà quảng cáo.
https://www.facebook.com/business/learn/ – Những hướng dẫn căn bản về tạp fanpage và chạy quảng cáo với Facebook. Có tiếng Việt.
https://www.facebook.com/business/success/ – Những case study của các doanh nghiệp đã thành công với Facebook trong các

4. https://developers.facebook.com/blog/ &https://www.facebook.com/FacebookDevelopers– Thông tin mới nhất về những cập nhật của Facebook nhưng thiên về hướng kỹ thuật nhiều hơn như API, plugin, SDK…

5. https://www.facebook.com/blueprint – Trang đào tạo/ hướng dẫn cho các doanh nghiệp sử dụng Facebook, Instagram làm Marketing từ chạy quảng cáo đến quảng bá thương hiệu, đo lường hiệu quả… Và đặc biệt có cấp chứng chỉ online cho ai hoàn thành. Tuy nhiên trang này hoàn toàn bằng tiếng Anh.

6. https://insights.fb.com/ – Những nghiên cứu của Facebook kết hợp với các công ty nghiên cứu thị trường về hành vi khách hàng của họ. Khá thú vị.

7. https://www.facebook.com/facebookmedia/ – Những ai làm báo chí – publisher nên xem cách các tổ chức Media/publisher Thế giới đang làm gì với Facebook.

Những công cụ cho nhà Quảng cáo:

Kháng nghị quảng cáo không phê duyệt: https://www.facebook.com/help/contact/452019928334289
Tài khoản bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090
Những quy định cơ bản về quảng cáo: https://www.facebook.com/policies/ads/
Kiểm tra 20% text: https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay
Kích thước chuẩn quảng cáo facebook: https://www.facebook.com/business/learn/facebook-create-ad-basics

Chúc các bạn thành công

Nguồn Internet