Thứ Tư

Tôi yêu cô ấy dù đang giận vẫn không thể để em một mình!

Tôi yêu cô ấy, nên dù có những lúc đang giận cô, đang buồn lòng khi cô ấy sai, tôi vẫn không để em một mình. Vẫn kiên nhẫn chuyện trò, vẫn nói cho em biết hôm nay, hoặc tôi đang đi đâu, làm gì. Bởi tôi biết người yêu của tôi lúc ấy mềm yếu nhất, nhiều bất an, sợ hãi nhất. Và bởi tôi biết, cơn giận này rồi sẽ nhanh qua đi thôi, tôi vẫn luôn yêu em rất nhiều.

Tôi yêu cô ấy, nên mỗi khi nghe cô hiểu lầm, trách móc điều mà tôi không sai, tôi vẫn cố giữ bình tĩnh, suy nghĩ tích cực, chưa từng một lần lớn tiếng, nặng lời. Nếu cảm thấy cuộc phân bua giải thích không hiệu quả, càng nói càng thêm tệ, tôi sẽ chủ động dừng lại trước. Bởi tôi biết, lời lỡ nói ra rồi, sau này không rút lại được. Và bởi tôi biết, trong tình yêu, những câu nói nặng nhẹ sẽ làm tổn thương tình cảm thế nào.

Tôi yêu cô ấy dù đang giận vẫn không thể để em một mình!
Tôi yêu cô ấy, nên dù tính cách cô rât khó bảo, khó chiều, hay suy nghĩ vu vơ, dễ vui dễ buồn, dễ hờn dễ giận, thích để ý từng tiểu tiết nhỏ nhặt, làm tôi lắm lần cảm thấy rất mệt mỏi, muộn phiền, tuy nhiên vẫn chưa một lần tôi nghĩ đến việc buông tay. Bền bỉ ở bên cô, kiễn xoa dịu những khi cô dỗi mình.

Và, anh yêu em, thật sự rất yêu em, tháng ngày còn lại chỉ muốn an yên ổn định bên mình em thôi. Còn em, em có yêu anh nhiều như vậy không?

Nếu có thể, hãy tin anh, thông cảm cho anh nhiều hơn, được không em? Mình đừng hoài giận nhau nữa, tổn hại tình cảm và phí thời gian yêu nhau lắm em à! Chỉ tập trung hạnh phúc thôi, có được không, người anh yêu?

Hạ Vũ