Thứ Năm

Bé trai sinh ra bị đâm 14 nhát dao và chôn sống, bây giờ như 1 tiểu hòa thượng lay động mọi trái tim

Người xưa nói: “Thiên hạ không ai là không có cha mẹ”, nhưng câu nói này lại không hoàn toàn đúng với cậu bé dưới đây.

Tháng 2 vừa qua, trong lúc đang đi chăn bò trên một cánh đồng ở quận Wangyai, tỉnh Khon Kaen, Thái Lan, bà Kachit Krongyut (53 tuổi) đã phát bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ con. Sau khi tìm kiếm, bà phát hiện có một khu đất như vừa bị đào bới.

Bới đống đất đá lên, bà Kachit giật mình nhìn thấy bàn chân của 1 đứa trẻ. Quá hoảng sợ, bà vội vàng tìm người nhà đến giải cứu đứa bé.

Bé trai sinh ra bị đâm 14 nhát dao và chôn sống, bây giờ như 1 tiểu hòa thượng lay động mọi trái tim
Bà Kachit cho biết: “Ban đầu, tôi còn cứ tưởng ai đó đã chôn sống thú cưng của họ. Nhưng rồi tôi nhìn thấy 1 bàn chân. Tôi cố gắng tĩnh tâm sau đó gọi điện nhờ trợ giúp. Đứa trẻ đã bị chôn sống trong tư thế mặt cúi gằm xuống dưới”.

Chồng của bà Kachit, ông Pornchai cho biết đứa bé đã bị chôn dưới hố sâu khoảng 20cm. Tại hiện trường, ông còn nhìn thấy dấu chân và nghe thấy tiếng xe máy chạy. Toàn bộ các chi tiết đều đã được ông khai báo với cảnh sát.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, cậu bé đáng thương được chẩn đoán có dấu hiệu bị đánh đập và thậm chí trên người còn có 14 vết dao đâm.

Với nỗ lực cứu giúp của các nhà hảo tâm và đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Wangyai, cậu bé đáng thương đã hồi sinh với diện mạo hoàn toàn mới.
Sau đó, cảnh sát tìm ra mẹ của bé trai là một cô bé tuổi teen chưa lập gia đình và người mẹ này đã bị bắt.
Trong bức ảnh mới nhất được ghi lại, cậu bé mặc chiếc áo choàng hòa thượng, đôi mắt to đen láy nở nụ cười tươi tắn.

Nạo phá thai là hành vi bất hợp pháp nhưng rất phổ biến ở Thái Lan. Theo thống kê, quốc gia này có tỷ lệ nạo phá thai tuổi vị thành niên cao nhất tại khu vực Đông Nam Á. Đây được coi là một trong những tội ác man rợ nhất của con người. Những sinh linh giống như những thiên thần ấy, chúng được sinh ra là hoàn toàn vô tội nhưng lại bị đối xử nhẫn tâm như vậy, hành động này chẳng phải đáng lên án hay sao?

Mặc dù bé trai dễ thương này chưa công khai tên nhưng mọi người tin tưởng rằng tương lai phía trước của em rất tươi sáng, “đại nạn không chết tất có phúc báo”.

Chia sẻ cho mọi người cùng xem bạn nhé!

GKN