Thứ Năm

Cách tẩy vết mực bút bi dính trên quần áo

1. Tẩy vết mực bút bi có khó không: 

Tẩy vết mực được coi là một trong những cách tẩy khó nhất mà khách hàng thường xuyên gặp phải trong quá trình làm việc. Vì vậy để loại bỏ vết mực dính trên quần áo triệt để bằng phương pháp giặt là thông thường là bất khả thi.

Nhưng điều đó không còn là vấn đề quan trọng đối với GIẶT LÀ NHẬT BẢN. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu, cùng đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những bộ đồ như mới, vết bẩn được loại bỏ 100% không gây ố, sờn, mòn hay tác động hư hại nào lên chúng.
Cách tẩy vết mực bút bi dính trên quần áo
Với công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, cùng quá trình tiến hành xử lý các vết bẩn trước khi giặt bằng các dụng cụ hóa chất chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng, khác biệt so với cách tẩy vết mực thủ công thông thường.

Quy trình tẩy vết mực

2. Mẹo tẩy vết mực bút bi dính trên quần áo cơ bản

Bất kể là loại mực hay loại vải gì, đây là những mẹo cơ bản mà bạn luôn cần làm khi muốn tẩy bỏ vết mực:

Xử lý vết mực ngay lập tức – Đừng đợi vài tiếng sau khi tan trường hay tan sở mới làm sạch nó, vì vết mực sẽ khó tẩy hơn rất nhiều.

Giữ cho vết mực ướt – Nếu bạn đang ở nơi bất tiện hoặc nếu đó là món đồ cần phải giặt khô, ít nhất hãy giữ độ ẩm cho vết mực cho đến khi bạn có thể xử lý chúng cẩn thận. Một vết mực đã khô két sẽ cực kì khó tẩy sạch.

Vỗ nhẹ lên vết mực, không được chà xát – Đầu tiên khi bị dây mực, hãy lấy mảnh khăn giấy và ấn chặt lên vết mực để thấm hết mực thừa. Tuyệt đối không chà xát lên vết bẩn, vì có thể sẽ làm mực thấm sâu hơn vào trong thớ vải.

Lót một miếng khăn sạch phía dưới mặt vải bị dây bẩn – Làm thế sẽ thấm được lượng mực đọng ở dưới và ngăn mực không thấm sâu hơn.

Tổng hợp về tẩy vết mực

Để có một cách xử lý tốt nhất đối với những vết bẩn cứng đầu như vết mực, vết mồ hôi bám trên quần áo bạn nên sử dụng một phương thức tẩy tiên tiến và an toàn cho trang phục của bạn hơn. Với JAPAN LAUNDRY bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tẩy vết mực, vết bẩn cứng đầu mà quý khách gặp phải. Hãy để Japan Laundry giúp bạn xử lý những khó khăn mà bạn đang gặp phải.