Thứ Hai

6 loại nước hoa hàng hiệu thơm dai cả ngày dưới 1 triệu

Chị em mình ngoài nhu cầu mua mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp thì nước hoa cũng là 1 món đồ không thể thiếu để bản thân hoàn hảo hơn, tuy nhiên thì bỏ tiền để mua 1 lọ nước hoa đối với 1 số nàng vẫn là 1 vấn đề đáng suy nghĩ. Hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 số loại nước hoa vừa có giá hợp lí, mùi lại thơm và còn thơm dai nữa. Tất nhiên mình không phải là 1 chuyên gia sành sõi về nước hoa để phân tích từng tông mùi cho các bạn, mình sẽ chia sẻ theo cảm nhận khách quan nhất của mình thôi nhé.

6 loại nước hoa hàng hiệu thơm dai cả ngày dưới 1 triệu

1. Kim Kardashian Perfume
Ban đầu khi được tặng chai nước hoa này mình đã nghĩ cô nàng thị phi của Hollywood này mà cũng có dòng nước hoa riêng cơ đấy, chắc cũng không thơm gì đâu. Nhưng thật sự là bị đổ gục ngay lập tức khi xịt phát đầu tiên luôn, mùi hương dịu nhẹ và thanh ngọt như trái cây khiến mình cứ hít lấy hít để, không quá nồng, không quá nhẹ, chỉ 2 lần xịt là đủ lưu hương từ sáng tới tối. Loại này dùng ban ngày hay tối đều được vì mùi dễ chịu. So với các dòng nước hoa khác về mùi hương và độ bám hương trên cơ thể, em này quá tốt và quá rẻ cho 1 chai full size 100ml chỉ khoảng 900k (đã ship về VN).
2. Versace Bright Crystal
Viên kim cương hồng này hầu như đã quá quen thuộc với những nàng mê đắm những mùi hương, hương thơm đậm đà quyến rũ, mùi rất đàn bà, độc đáo và bí ẩn, mình cảm giác được hương thơm mát dịu của lựu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, sen, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách. Mùi hương lưu trên cơ thể khá lâu, dù vận động nhiều ra mồ hôi nhưng vẫn không bị pha lẫn mùi hương. Giá chai 30ml khoảng 1 triệu.
3. Viktor & Rolf Flowerbomb Rollerball
Viktor Roft vốn là dòng nước hoa mắc tiền, nhưng bạn hoàn toàn có thể mua loại này chỉ với 29$ (khoảng >600k) cho 1 lọ dạng thanh lăn 10ml. Mùi hương của nó rất đáng yêu, sexy, không thể cưỡng lại được với sự pha trộn của hoa nhài, hoa lan, mình đã nghiện em ấy và dùng tới lọ thứ 3 rồi các bạn ạ.
4. Balenciaga Paris
Chai này vừa mua, mùi thơm lạ,thoảng thoảng..nhẹ nhàng. Giữ mùi lâu cả ngày, ai cũng hỏi mùi nước hoa gì mà thơm và lạ thế chưa nghe mùi này bao giờ. Bao bì cũng đáng yêu và lạ như chính mùi hương của em ấy vậy. 1 lọ 20ml mình mua khoảng 1tr và loại này cũng có dung tích 7.5ml nữa, khá rẻ cho 1 em độc đáo như thế này.
5. Gucci Rush
Vỏ chai nhựa như 1 chiếc hộp nên rất tiện lợi để mang đi xa. Mùi hương nồng nàn quyến rũ say đắm lòng người, rất phù hợp để sử dụng khi đi tiệc. Mùi hương nồng nhưng không gắt, mùi hương của sự sang chảnh kiêu kì. Tất nhiên là độ lưu hương cả ngày luôn nhé, giá em này mình mua khoảng 1tr 30ml
6. Daisy Dream Marc Jacobs
Daisy Dream mang một mùi hương hoa cỏ, trái cây tươi mát sang trọng, cảm giác khi xịt nước hoa này lên như đắm mình giữa rừng hoa cỏ thanh mát.Vỏ chai cực đẹp với thiết kế bọc trong những cánh hoa cúc, vừa hiện đại lại cổ điển. Mùi này nhẹ nhàng thoang thoảng thôi nhưng rất dai, dùng ban ngày hay ban đêm đều tuyệt. Chai 30ml khoảng 1tr, có cả chai mini dạng thanh lăn nữa nhé.
Theo Webtretho