Thứ Năm

Khám Phá nhà hàng Nhật Bản truyền thống Hachi ju Hachi

Đôi nét nhà hàng Nhật Bản truyền thống Hachi Ju Hachi

Nhà hàng Nhật Bản truyền thống hachi ju hachi nằm trên con phố Xuân Diệu sầm uất, nơi có những khách sạn nổi tiếng như Công Đoàn, Fraser suites, ngay cạnh Hồ Tây thơ mộng. Nhà hàng hachi ju hachi mang đậm nét truyền thống văn hóa xứ sở hoa anh đào, với thiết kế chủ đạo mầu đen sang trọng, cùng phong cách độc đáo tạo nên sự riêng tư, khác biệt nhất trong những nhà hàng ở Việt Nam.

Nhà hàng Nhật Bản Hachi ju Hachi với những món ăn đậm nét truyền thống và tinh hoa ẩm thực của Nhật (hình Set khách đặt trước tại Hachi ju hachi)
Cùng với sự đầu tư bài bản của tập đoàn ENSO Nhật bản, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong kinh doanh ẩm thực Nhật truyền thống tại đất nước mặt trời mọc. Hiện nay với sự phát triển không ngừng của mình Enso đã kết hợp cùng Hachi ju hachi tạo nên một hệ thống nhà hàng Nhật truyền thống trên chính quê hương Việt nam. Không chỉ là những nét truyền thống mang âm hưởng Nhật Bản như những nhà hàng khác. Mà Hachi ju hachi mang đậm nét truyền thống Nhật bản, tất cả những nguyên liệu, gia vị, những thực phẩm quan trọng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật. Có đôi khi bạn sẽ cảm thấy không thích hợp lắm với những món ăn truyền thống Nhật, nhưng khi bạn ăn nhiều bạn sẽ cảm thấy nghiền vì những gia vị đặc chưng ấy.

Với sự đầu tư mạnh mẽ nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng Nhật và Việt nam yêu thích đồ ăn Nhật truyền thống. Hachi ju Hachi luôn có những vị quản lý là những chuyên gia người Nhật đảm nhiệm. Cùng những đầu bếp người Nhật với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề bếp Nhật đã và đang phục vụ quý vị tại nhà hàng nhật hachi ju hachi và các nhà hàng khác trong hệ thống.
Nhà hàng Nhật Hachi ju Hachi với những người đầu nếp chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản và là những chuyên gia ẩm thực truyền thống của hệ thống ENSO Food (Mr Hasekawa)
Tất cả mang lại cho bạn cảm giác như được trải nghiệm, thưởng thức những món ăn ngon tại đất nước nhật bản.

Nhà hàng Nhật Bản truyền thống hachi ju hachi những yêu cầu khắt khe về ẩm thực

Thực phẩm với sự chọn lựa kỹ càng từ những người đầu bếp chuyên nghiệp đặc biệt từ những bếp trưởng người Nhật. Hachi tự hào mang lại cho bạn chất lượng thực phẩm tốt nhất từ những nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội, kết hơp với sự bảo quản chu đáo, cẩn trọng sẽ mang lại cho thực khách những món ăn tươi ngon, ngọt ngào ấm áp. Với tiêu chí “thực phẩm ngon, đầu bếp giỏi mới có được những món ăn ngon đúng nghĩa”. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với nhà hàng chúng tôi!

Quản lý là thương hiệu lâu nay, Nhà hàng Nhật Bản truyền thống hachi ju hachi, đã và đang có cho mình những người quản lý, bếp trưởng chuyên nghiệp đến từ Nhật. Những món ăn ngon sushi, sasimi với yêu cầu khắt khe về bảo quản cũng như nghệ thuật của người cầm dao cắt tạo nên những miếng shasimi, sushi bắt mắt và tươi ngon hấp dẫn. Đến với nhà hàng nhật Hachi ju hachi, bạn không những được thưởng thức những món ăn ngon, mà còn là cả một sự trải nghiệm tuyệt vời với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo, thân thiện mang lại cho bạn cảm giác thư thái hạnh phúc.

Nhà hàng Nhật Bản truyền thống hachi ju hachi với mì Udon & Ramen tươi ngon truyền thống

Với truyền thống lâu đời của người Nhật, những món mì như: Mi Udon, Mi Ramen luôn được sử dụng hàng ngày trong bữa ăn, một món ăn đậm nét dân tộc không thể thiếu. Ngày nay mì Ramen, mì Udon được sử dụng rộng rãi ra toàn thế giới, nhưng để có được bát mì ngon chính hiệu do những đầu bếp nhật tận tay làm thì thật là khó, nhất là ở Việt Nam. Hiện nay, nhà hàng hachi ju hachi đã và đang sản xuất những món mì Ramen, Udon tươi ngay tại nhà hàng để phục vụ những thực khách yêu ẩm thực Nhật. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu và sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cao. Sợi mì khi ăn mềm dẻo, thơm ngon, ngọt ngào không lẫn vị.

Tất cả chỉ có thể tìm thấy ở hệ thống nhà hàng Nhật Hachi ju Hachi!

Hachi ju Hachi Shouten

Địa chỉ: Số 168A, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Tel: 04 6326 3529

Hachi ju Hachi EN

Add: 26/4 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Tel: 08 6682 7676

See more at: http://enso.vn/nha-hang-nhat-hachi-ju-hachi-en/nha-hang-nhat-hachi-ju-hachi-en-sai-gon-doi-net-thuc.html