Thứ Năm

Mì Cay Ramen Nhật Bản, món ngon trứ danh bạn nên thử

Mì Cay Ramen Nhật Bản, món ngon trứ danh bạn nên thử

Genkikara Ramen là món ăn truyền thống của xứ sở mặt trời mọc với những sợi mì vàng óng, mượt mà, mềm dai với hương vị đặc trưng hòa cùng với nước súp đậm đà được hầm liên tục trong 2 ngày bằng xương heo, hương thơm phưng phức cùng các gia vị truyền thống Nhật Bản tạo nên một món Mì Ramen Cay độc đáo.

Mì Cay Ramen Nhật Bản, món ngon trứ danh bạn nên thử
Đi ăn mì cay Genkikara ramen bạn không những được thưởng thức hương vị độc đáo của nền ẩm thực Nhật mà còn có cơ hội để tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống của họ. Với những ai yêu thích nước Nhật thì không nên bỏ qua cơ hội để thưởng thức món ăn đặc biệt này.

Genkikara Ramen là món mì Ramen như thế nào?

Mì Cay Ramen Nhật Bản, giống như cái tên của món ăn, “Genkikara” có nghĩa là “Cay” vì vậy, đây là món mì Ramen cay được kết hợp từ phong cách chế biến thông thường của mì Ramen với nước sốt đặc biệt dành riêng cho mì Cay tạo nên món mì cay Ramen đặc biệt.

Genkikara Ramen là món mì cay mang những nét độc đáo riêng, bởi nước sốt của Genkikara ramen được chế tạo với công thức sao cho khi ăn mang lại cảm giác cay nhất có thể, nhưng sau khi thưởng thức xong món mì cay này bạn sẽ cảm thấy cơ thể như được thay đổi, cung cấp cho bạn một năng lượng mới, giúp tinh thần thoải mái và phấn chấn hẳn lên.

Chính vì những loại gia vị kết hợp độc đáo này mà món Mì cay Genkikara Ramen không mang hại cho dạ dày của bạn, cũng như không làm cơ thể bạn trở nên nóng hơn bình thường.

Mì cay Genkikara Ramen là món mì cay tốt cho sức khỏe người dùng và được người Nhật sử dụng làm món ăn hàng ngày, truyền thống.

Mì cay Ramen thưởng thức ở đâu là ngon nhất?

Mì Cay Ramen Nhật Bản món ngon truyền thống Nhật Bản, nhưng lại rất ít bán ở Việt Nam, vì công thức mì cay là một công thức đặc biệt. Cùng với đó là sự độc đáo của sợi mì mới có thể tạo nên một món mì cay ngon tuyệt hảo được.

Mì ramen ngon phải là mì tươi được làm hàng ngày, không qua keep đông trong tủ lạnh, đồng thời bột mì phải được nhào trộn với tiêu chí khắt khe về tỷ lệ nước, thời gian, độ dày mỏng của sợi mì vv…

Sau khi kết hợp đầy đủ các tiêu chí trên thì chúng ta gần như đã có hơn một nửa món mì Cay Ramen ngon. Công việc tiếp theo của người đầu bếp là căn chỉnh thời gian luộc mì sao cho chuẩn xác nhất. Với món mì cay Genkikara ramen thì thời gian luộc mì rất quan trọng, nó quyết định độ mềm, dai và vàng của sợi mì.

Vì những tiêu chí trên mà món mì Genkikara Ramen rất ít được bán tại Việt Nam.

Để thưởng thức món mì Ramen Cay ngon tuyệt này mời bạn đến với:

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG NHẬT HACHI JU HACHI

Địa chỉ 1: Nhà hàng Nhật Hachi ju Hachi Shouten Hanoi

Add: 168A Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

SDT: 04 6326 3529

Địa chỉ 2: Nhà hàng Nhật Matsuri Indochina Plaza Hanoi

Add: Tầng 1 trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

SDT: 04 62 94 95 96

Địa chỉ 3: Nhà hàng Nhật Hachi ju Hachi En Sà Gòn

Add: 26/4 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

SDT: 08 6682 7676

Nhà hàng Nhật Bản Hachi ju Hachi Groups