Thứ Năm

Khuyến mại giảm giá Beer Sapporo tại nhà hàng nhật MATSURI IPH

Khuyến mại giảm giá Beer Sapporo tại nhà hàng nhật MATSURI IPH

Nhà hàng Nhật Bản MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI là nhà hàng Nhật fast food, được thành lập để mang đến cho thực khách những món ăn nhanh đúng vị truyền thống Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

Khuyến mại giảm giá Beer Sapporo tại nhà hàng nhật MATSURI IPH trong tháng 9
Khuyến mại giảm giá Beer Sapporo tại nhà hàng nhật MATSURI IPH

Nhằm mang đến cho thực khách yêu quý ẩm thực Nhật Bản cũng như những khách hàng thân thiết của nhà hàng MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi nhà hàng Nhật MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI chiển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho quý khách hàng đến thưởng thức ẩm thực Nhật tại MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI.

Không chỉ là thưởng thức những ly bia ngon mà còn thêm nhiều thú vị khác?

Không chỉ là thưởng thức những cốc bia ngon tri ân khách hàng để tạm biệt mùa hè oi bức, mà khi đến với nhà hàng Nhật MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI bạn còn được chải nghiệm những món ăn nhanh truyền thống do những đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, thưởng thức cùng những cốc beer tuyệt hảo Sapporo.

Vì sao nên uống beer tươi Sapporo tại MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI?

Nếu ngày xưa uống beer tươi để thư giãn, giải khát, thì ngày nay khách hàng đã trở nên tinh tế hơn, yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm mà họ chọn sử dụng. Những thay đổi trong thói quen thưởng thức, sự mở rộng về kiến thức, am hiểu về sản phẩm đã từng bước nâng tầm bia tươi từ “uống” trở thành “gu” thưởng thức đầy nghệ thuật.

Vì vậy bạn còn ngần ngại gì mà không đến với MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI để thưởng thức những cốc beer tươi Sapporo chính hiệu .

Note* Nhà hàng Nhật MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI  với các loại  gia vị được  nhập khẩu cùng phong cách chế biến món ăn mang đậm nét truyền thống Nhật Bản, Khuyến mại giảm giá Beer Sapporo .

Với hương vị nguyên bản  có thể với những thực khách chưa từng thưởng thức sẽ cảm thấy có chút không hợp khẩu vị. Nhưng quý khách yên tâm rằng, một lần, hai lần, đến ba lần Chắc chắn  bạn sẽ trở thành tín đồ của ẩm thực Nhật Bản . Vì thế mà ẩm thực Nhật luôn chiếm một vị trí đánh giá cao trong bản đồ ẩm thực của Thế Giới!

Chương trình khuyến mại beer Sapporo chỉ áp dụng trong tháng 9, hết tháng 9 giá bán sẽ quay lại giá cũ là 49,000 VND

Nhà hàng Nhật Bản MATSURI INDOCHINA PLAZA HANOI

Địa chỉ: Tầng 1, Indochina Plaza, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 04 62 94 95 96

Nhà hàng Nhật Matsuri Indochina Plaza Hanoi