Thứ Tư

Chương trình khuyến mại Đi 4 Tặng 1 Buffet BBQ 380k

Nhà hàng Nhật Hachi ju Hachi rất cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để cảm ơn sự nhiệt thành và tin tưởng của quý khách hàng gửi đến nhà hàng Hachi ju Hachi đã và đang có chương trình khuyến mại đặc biệt dành tặng quý khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại Hachi Ju Hachi.

Chương trình khuyến mại Đi 4 Tặng 1 Buffet BBQ 380k dành cho thực khác của nhà hàng Hachi ju Hachi không giới hạn
Chương trình đi 4 người tặng miễn phí 1 người áp dụng cho tất cả các đoàn khách đến với Hachi ju Hachi tại tầng chuyên phục vụ Lẩu Nướng của nhà hàng.

Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản truyền thống chính hiệu ngay tại Hà Nội với những gia vị nhập khẩu từ Nhật cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản từ những chuyên gia người Nhật trong hệ thống ENSO Food nổi tiếng tại Nhật Bản.

Chương trình khuyến mại Đi 4 Tặng 1 Buffet BBQ 380k có gì đặc biệt

Đặc biệt chương trình Buffet BBQ áp dụng cho Menu chính, và các món ăn không thay đổi chất lượng hoặc nhà cung cấp. Hachi ju Hachi áp dụng chương trình Buffet đi 4 tặng 1 nhằm tri ân thực khác đã ủng hộ nhà hàng trong suốt thời gian qua.

Hãy nhanh chân đến với nhà hàng Lẩu Nướng Hachi Ju Hachi Shouten Hà Nội để thưởng thức những món Buffet đậm chất Nhật cùng chất lượng thực phẩm thượng hạng ngay hôm nay!

Note: Chương trình Buffet BBQ của Nhà hàng nhật Hachi Ju Hachi đang áp dụng là chương trình tại tầng B1 của nhà hàng Hachi ju Hachi, đây là tầng chuyên phục vụ Lẩu và Nướng không khói của chúng tôi.

Chương trình khuyến mại Buffet BBQ Hachi ju Hachi

168A Xuan Dieu, Quang An, Ha Noi, Vietnam.
Tel: 04 6326 3529

Nhà hàng Lẩu Nướng Hachi Ju Hachi Shouten

http://enso.vn/news/chuong-trinh-khuyen-mai-di-4-tang-1-buffet-bbq.html