Thứ Năm

Hải Dương: Phát hiện xác phụ nữ nổi ở khu vực trạm bơm

Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) đang làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ được phát hiện dưới mặt hồ ở khu vực trạm bơm Cầu Sộp, xã Tráng Liệt.

Khu vực nơi phát hiện thi thể chị N
Nạn nhân được xác định là Lê Thị Bích N. (SN 1995, trú tại thôn Mộ Trạch, xã Tân Hồng, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương. Quê gốc ở xã Bảo Yên, Tỉnh Phú Thọ). Chị N. đã lập gia đình và có con gái 2 tuổi.

Xác nhận trên báo Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Bình Giang cho biết: “Qua khám nghiệm tử thi về sơ bộ xác định nhạn nhân bị tử vong do bị ngạt nước. Hiện chúng tôi vẫn đang đẩy mạnh điều tra, làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của chị N".

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 11/7, một người dân đi qua khu vực trạm bơm Cầu Sộp thì phát hiện một vật thể nổi lập lờ dưới mặt nước. Người này đã tri hô và cùng người dân lại gần kiểm tra và bàng hoàng phát hiện đó là thi thể một phụ nữ.

Sự việc ngay sau đó được báo đến chính quyền địa phương. Công an xã Tráng Liệt đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên Công an huyện Bình Giang cùng phối hợp điều tra nguyên nhân.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Công Lý