Thứ Sáu

Chấn động Phú Thọ: Giáo viên tiểu học bị đánh bầm tím khắp cơ thể

Gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và lời ‘kêu cứu’ về một người phụ nữ bị đánh đập dã man bầm tím khắp cơ thể.
Một thành viên trên mạng xã hội facebook vô cùng bức xúc cho biết: "Mong mọi người chia sẻ giúp gia đình em để chính quyền vào cuộc. Đáng nhẽ mọi chuyện diễn ra bình thường, không làm rùm beng lên nếu như người đó biết điều và hành xử cho đúng.

Khắp người đều có vết thương
Người đó đã đánh đập, đâm chém chị tôi đến thân tàn ma dại… Chính bản thân tôi không bao giờ muốn nhắc đến. Nhưng thực sự đến giờ phút này không tôi vô cùng phẫn nộ và xót xa khi gia đình phải chịu nỗi đau đớn xót xa”.

Người phụ nữ bị bạo hành trên là một giáo viên tiểu học và cũng là người mẹ của hai đứa con.

“Bản thân gia đình nhà tôi toàn công chức chứ không phải xã hội gì. Anh ta là lái xe. Cả hai người lấy nhau khi đều lớn tuổi. Anh ta đánh đập chị tôi không biết bao nhiêu lần…”, thành viên này chia sẻ.
Cơ thể chi chít vết thương
Cũng theo lời thành viên này cho biết, người đàn ông bạo hành vợ tên D., ở xã Hương Nha, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Thành viên này mong pháp luật vào cuộc để bảo vệ người phụ nữ bị bạo hành.
Nhìn từ mọi góc nhìn không thể không cảm thấy thương xót
Tốc độ lan truyền rất nhanh khiến không ít người tỏ ra bức xúc với sự việc
Trao đổi tin tức với PV báo Người Đưa Tin, ông Cao Thành Đức – Chủ tịch UBND xã Hương Nha (Tam Nông, Phú Thọ) cho biết, sự việc không xảy ra ở trên địa bàn xã.

Cập nhật....
Để tìm hiểu sự việc, chiều 2/6, PV đã liên hệ với gia đình người phụ nữ trong câu chuyện trên.

Theo đó, trao đổi với PV, bà V – mẹ ruột chị Lê O cho biết, hiện tại chị Lê O vẫn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Tam Nông – tỉnh Phú Thọ.

Bà V rất bức xúc. Bà cho biết, chị Lê O và D kết hôn với nhau được 5 năm và đã có hai mặt con. Một cháu 5 tuổi và một cháu 3 tuổi. Tuy nhiên, trong 5 năm chung sống, D và O đã có tới 6 lần mâu thuẫn và đánh nhau to. Đến năm 2015, thấy không thể chung sống nên O đã làm đơn và đã được tòa án giải quyết chuyện ly hôn.

Sau khi ly hôn D liên tục quay lại nhận lỗi và hứa hẹn đủ kiểu nên chị O đã mủi lòng và hai người quay lại sống với nhau mà không làm hôn thú kể từ dịp tết 2016.

Tối ngày 29/05, sau câu chuyện trêu đùa, D hung hăng rồi cầm dao và then cửa đập vào đầu và hai cánh tay O.

Sau một khoảng thời gian khá dài kêu cứu, O mới được hai cô giáo mầm non của xã Minh Hòa phát hiện và đưa đi cấp cứu tại bệnh xá của xã. Thế nhưng vì vết thương quá nhiều nên ngay sau đó O được đưa lên cấp cứu tại bệnh viện huyện Tam Nông – tỉnh Phú Thọ.

“Tại bệnh viện, O đã được cấp cứu và được khâu đến 17 vết thương, trong đó, có những vết thương được khâu đến 4 mũi kim. Ngoài ra, khi chụp Cộng hưởng từ cho O, các bác sĩ còn cho biết trong đầu O có nhiều vết tụ máu” – bà V cho biết.

Vẫn theo lời bà V. mặc dù đã nhập viện được 4 ngày nhưng O vẫn còn yếu. Thêm vào đó là hai răng bị gẫy, vùng mặt và đầu bị tổn thương nên không nói được nhiều.

Trao đổi với PV, ông Lê Trung Bình, phó công an xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ xác nhận có sự việc trên.

Ông Bình cho hay: “Tối 29/5, hiệu trưởng trường - nơi chị Lê O đang dạy có điện thoại thông báo vụ việc. Khi nhận được tin báo, chúng tôi đã điện cho công an huyện Yên Lập và xuống xem xét, xử lý. Lúc chúng tôi có mặt, chị Lê O đã được đưa đi trạm y tế để cấp cứu.

Hỏi về nguyên nhân của vụ việc chị Lê O bị đánh, ông Bình cho hay: “Do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng”.

Tuy nhiên ông Bình lý giải: “Thực ra nói họ là vợ chồng là không đúng vì họ đã ly hôn. Chị O thì sống tạm trú ở đây còn anh D thì có hộ khẩu ở xã Minh Hòa. Bản thân anh D làm nghề lái xe và không có tiền án tiền sự, cũng không phải người nghiện rượu. Tuy nhiên, anh D và chị O cũng hay có mâu thuẫn. Thậm chí, trước kia, khi hai người chưa ly hôn, xã cũng đã có lần phải xử lý hòa giải cho hai vợ chồng vì mâu thuẫn”.

Ông Bình cũng cho biết: "Chiều hôm sau, 30/5, công an xã có triệu tập anh D đến nhưng sau đó công an huyện Yên Lập đã tiếp nhận vụ việc và đưa anh D đi".

Ông Đào Văn Lý, Giám đốc công an huyện Yên Lập cũng thông tin cho biết, “Hiện vụ việc đã được báo cáo lên công an tỉnh Phú Thọ để xem xét, điều tra và xử lý”.

Bảo Yên/Người Đưa Tin/Vietnamnet