Thứ Ba

Xoáy ngầm cuốn chết 2 nữ sinh Bình Định

Do không biết bơi, các nữ sinh đã chọn chỗ bờ biển ít sóng nghịch nước. Không ngờ nơi này có nước xoáy ngầm khiến 2 nữ sinh bị nhấn chìm dẫn đến chết đuối.

Người thân theo dõi việc tìm thi thể 2 nữ sinh tử nạn
Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến sáng 12-4, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm được thi thể 2 nữ sinh lớp 10 Trường THPT số 2 An Nhơn, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định bị chết đuối tại vùng biển xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Trong đó, thi thể em Nguyễn Thị Phương Thảo được tìm thấy lúc 9 giờ và Huỳnh Diễm Quỳnh (cùng SN 2000 và ngụ phường Nhơn Thành, thị xã An Nhơn) được tìm thấy lúc 4 giờ sáng cùng ngày.
Các phương tiện tìm kiếm thi thể 2 nữ sinh chết đuối
Thông tin ban đầu, chiều 11-4, sau khi được nghỉ học, Thảo, Quỳnh cùng một số bạn học trong lớp kéo nhau xuống vùng biển Vĩnh Hội, xã Cát Hải chơi rồi xuống biển nghịch nước. Đến 16 giờ 30 cùng ngày, 4 em trong nhóm bị sóng biển cuốn trôi. Nghe tiếng kêu cứu, ngư dân địa phương kịp thời cứu được 2 em, riêng Thảo và Quỳnh bị mất tích.

Theo ngư dân địa phương, do không biết bơi nên các em đã chọn vùng biển ít sóng để nghịch nước. Tuy nhiên, ở vùng biển này, nơi ít sóng lại thường có nước xoáy ngầm nên khiến nhiều người không biết đã gặp nạn.

Theo Người Lao Động