Thứ Ba

Phó Giám đốc BIDV tại Long An chết trong tư thế treo cổ

Trước thông tin Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Long An chết trong tư thế treo cổ, nguồn tin từ Ngân hàng BIDV cho biết, Hội sở cũng vừa tiếp nhận thông tin và đang thu thập thêm.

Người dân xung quanh rất bàng hoàng khi  phát hiện nạn nhân treo cổ 
Theo thông tin chúng tôi có được, sáng nay (19/4), nhân viên Ngân hàng BIDV Chi nhánh Long An trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ. Chờ khá lâu nhưng không thấy ông Đ.T.T.T - Phó Giám đốc Chi nhánh đến để giao chìa khóa kho tiền.

Nhân viên Chi nhánh BIDV Long An đã gọi điện thoại nhưng cũng không liên lạc được. Sau khi tìm đến nhà riêng của lãnh đạo ngân hàng, thì cửa đóng kín. Nghi ngờ có điều bất thường nên đã phá cửa để kiểm tra thì phát hiện ông T chết trong tư thế treo cổ.

Sự việc được báo lên cơ quan chức năng, lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành các bước điều tra.

Được biết, trong kì nghỉ lễ vợ và các con ông T đi du lịch tại Đà Lạt, ông T ở nhà một  mình, không đi du lịch cùng gia đình. Trước đó sáng 17/4, một số người dân hàng xóm vẫn còn thấy ông T ăn sáng, cà phê cùng bạn bè không có biểu hiện gì bất thường.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Long An phong tỏa hiện trường và tiến hành các bước điều tra vụ việc.

“Sự việc nhiều khả năng liên quan tới vấn đề cá nhân, khi có thông tin đầy đủ và chính xác chúng tôi sẽ sớm cung cấp”, nguồn tin từ BIDV chia sẻ.

Theo Anh Tú-Ngọc Đoan/An ninh Thủ đô