Thứ Năm

Phát hoảng phòng trọ của thiếu nữ bẩn kinh hoàng

Tấm ảnh chụp lại bếp nấu ăn còn đầy đồ ăn thừa và căn phòng trọ đồ đạc ngổn ngang chưa được dọn đã khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy ghê sợ.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ vừa đăng tải một số bức ảnh chụp lại ảnh một căn phòng bừa bộn nào là thức ăn đã hỏng, bát đũa, quần áo ngổn ngang.

Bếp ăn toàn thức ăn thừa, bẩn thỉu.
quần áo bẩn chất hàng đống.
Bát đũa cũng vậy.
Chiếc nồi và bát đã mọc rêu
Theo lời người chia sẻ bức ảnh cho biết căn phòng này là con gái ở nhưng bản thân người chụp cảm thấy sững sờ khi con gái lại ở bẩn đến vậy.

Người này cũng thuật lại: “Quần áo ngâm thối ra, chủ nhà còn phải thét lên rằng “sao con gái lại bẩn hơn cả đàn ông?...Không thể ở nổi cái kiểu thế này”.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải nhiều người đã bày tỏ sự ghê sợ và lắc đầu trước cách sinh hoạt của thiếu nữ trong căn phòng này.

“Con gái là ở đấy, nhìn vào cái phòng là biết, chứ ra đường em nào cũng xúng xính cũng nước hoa phảng phất hết, mà tôi là tôi kinh cái đoạn chén bát nửa tháng rửa một lần”, facebooker Quỳnh Như bày tỏ.

Thuy Nguyen bình luận: “Bạn chung phòng mình ngày trước còn để cơm trong nồi mọc rêu xanh vàng lên cơ. Một tuần nấu cơm một lần mà đầu tuần nấu cuối tuần mới rửa”.

Nguyen Khanh bình luận châm biếm: “Chu cha, cô gái này tiết kiệm lắm ghê, còn ít đậu để dành để rằm hay mùng 1 ăn chay”.

Là một cô gái, Hằng Nguyễn bày tỏ: “Mình cũng không gọn lắm nhưng như thế này quả thật là dị nhân... vậy mà chịu được tại hạ xin bái phục”.

“Thật không thể chấp nhận được, con gái mà ở bẩn thế này sao, bệnh tật đấy” là chia sẻ của facebooker Khánh Huyền.
Tuy nhiên căn phòng trên vẫn được coi là sạch chán so với căn phòng của nhóm nữ sinh ở Trung Quốc.
Trước đó, cư dân mạng Trung Quốc cũng đã liên tục chia sẻ hình ảnh, kèm theo đó là đoạn video ghi lại cảnh phòng ở ký túc xá của nữ sinh ở một trường Đại học với dòng status: “Ký túc xá nữ sinh bẩn nhất trong lịch sử".

Trong ảnh có thể thấy rác có khắp mọi nơi trong căn phòng từ ngoài cửa đến chân giường. Kinh khủng hơn nữa “bãi rác” ngập kín phòng ngay cả chỗ ngủ cũng có rác.

Hình ảnh này đã khiến người xem đưa ra những tranh luận trái chiều, đa phần đều tỏ ra ghê sợ trước cảnh tượng mình nhìn thấy.

Lan Anh