Thứ Ba

Nữ sinh Lạng Sơn đánh bạn dã man, bạn bè đứng quanh 'cổ vũ'

Trong lúc hai cô gái lao vào cấu xé và vật nhau, miệng liên tục văng tục cũng như có những lời thách đố, xung quanh không ai can thiệp và còn hò reo cổ vũ.

Trong ngày hôm nay (18/4), một số thành viên mạng xã hội facebook mang tên Tin nóng Lạng Sơn đã chia sẻ một clip đánh nhau của các bạn trẻ. Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh mặc đồng phục Trường THPT chuyên Chu Văn An (tỉnh Lạng Sơn).

Hình ảnh cắt từ clip
Clip dài hơn hai phút miêu tả lại cảnh đánh nhau trên đường Văn Vỉ, TP Lạng Sơn có rất đông bạn trẻ tụ tập. Sau đó hai nữ sinh ẩu đả giữa vòng vây những người chứng kiến.

Người mặc áo đồng phục trường chuyên bị một nữ sinh khác đè lên, túm tóc, liên tục đập đầu xuống mặt đường. Một số thanh niên đứng xung quanh la hét, cổ động "đập chết nó đi".

Trong số đó có một nữ sinh vào can ngăn nhưng đã bị những người khác lôi ra, để mặc nữ sinh và cô gái trẻ tiếp tục đánh nhau.

Khi hai nữ sinh đang vật nhau thì góc quay chuyển sang vị trí khác cách khoảng 5 mét. Ở đó một bạn trẻ khác đang dùng mũ bảo hiểm đánh vào người ở gần. Đám đông ùa ra vị trí đánh nhau mới.

Theo một số nguồn tin, trước đó đám bạn trẻ này từng đánh nhau trước cổng một nhà thờ rồi mới hẹn nhau ra đây. Clip được quay cách đây không lâu.

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, sáng nay 19/4, PV báo Người đưa tin đã có cuộc trao đổi với bà Phan Mỹ Hạnh – Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An.
Bà Hạnh cho biết: “Ngay sau khi đoạn video bị tung lên mạng xã hội thì chúng tôi cũng nắm được thông tin và tiến hành xác minh vụ việc. Sự việc xảy ra vào sáng ngày 18/4, cả hai học sinh bị đánh xuất hiện trong đoạn clip đều là học sinh trong trường THPT Chu Văn An. Hai học sinh này đang theo học lớp 11 còn những học sinh tham gia đánh là học sinh trường THPT Việt Bắc”.

Vị hiệu trưởng này cũng cho biết thêm, ngay sau khi bị đánh, hai học sinh này đã được gia đình đưa đi thăm khám tại bệnh viện. Theo như kết quả chụp chiếu, kiểm tra ban đầu, hai em học sinh này bị sưng, thâm tím phần mềm. “Hôm qua, sau khi các em được gia đình đưa đi khám về, tôi có hỏi thăm sức khỏe của 2 em và được gia đình thông báo các em bị bầm tím, sưng phần đầu và mặt” - Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An nói.

Trả lời PV báo Người Đưa Tin, vị hiệu trưởng cho hay: Hai em học sinh bị đánh là những học sinh ngoan, có lực học tốt và sống hòa đồng với các bạn. Trước khi xảy ra vụ việc, hai học sinh này không có biểu hiện gì bất thường”.

Trường cũng đã có phối hợp với Công an TP. Lạng Sơn và công an phường để tìm ra nguyên nhân gây ra vụ việc. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Thiên Minh/Báo Người Đưa Tin