Thứ Hai

Ninh Bình: Thiếu nữ xinh đẹp gieo mình tự tử ở cầu Non Nước

Khoảng 11h ngày 25/4, tại cầu Non Nước (TP Ninh Bình) một thiếu nữ sinh đẹp đã để lại đồ cá nhân rồi gieo mình xuống dòng nước tự tử.

Ninh Bình: Thiếu nữ xinh đẹp gieo mình tự tử ở cầu Non Nước
Anh Nguyễn Văn Hải, một người dân nhìn thấy cô gái bất ngờ nhảy từ lan can giữa cầu xuống sông cho biết: “Tôi và một người lái taxi thấy cô gái bỏ lại giầy, điện thoại trên bờ rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Chỉ chậm có 3 bước chân là tôi đã chộp được cô bé rồi”.

“Cô gái đi chiếc xe máy màu vàng, khi nhảy xuống thì chìa khóa vẫn còn cắm ở xe máy. May lúc đó không có tàu thuyền qua lại không thì tan nát người. Mấy người chúng tôi liền lao vội xuống cứu nhưng không ai tìm thấy”. – anh Hải cho biết thêm.

Trước khi nhảy xuống cầu, cô gái để lại giầy, túi xách, điện thoại và xe máy. Bên trong túi có mang theo giấy tờ là Mai Thị T. (SN 1995 ở huyện Nho Quan, Ninh Bình) và một tờ giấy ghi lại số điện thoại của mẹ mình.
Nhiều người hiếu kỳ đến xem
Cơ quan chức năng điều phối thợ lặn tìm kiếm nữ sinh
Đoạn stt trên Fb trước khi nữ sinh tự vẫn
Ngay sau khi nhảy xuống nước, có nhiều người chạy xuống cứu nhưng không ai tìm thấy cô gái. Nhiều người dân hiếu kì đã tập trung tại hiện trường xem chờ tin tức cứu vớt nạn nhân xấu số trên.

Theo một vài người quen của nạn nhân cho biết, cô gái T. đang là sinh viên của một trường trong tỉnh Ninh Bình. Là một cô gái khá xinh xắn. Trước khi xảy ra chuyện, cô đã đăng status trên facebook: “Anh T. thân mến, hết rồi đấy chuyện gì quên được hãy mau quên đi… Em đi đây”.

Cơ quan chức năng sau khi nhận được tin đã phối hợp với thợ lặn để tìm kiếm nạn nhân. Đến khoảng 17h50 thì mới tìm thấy thi thể của cô gái xấu số trên.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân và đưa thi thể nạn nhân cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Nguyệt Chi/ Phapluatplus