Thứ Ba

Học sinh xin lắp đèn công viên, lãnh đạo Đà Nẵng duyệt ngay

Một học sinh gửi thư lên chính quyền Đà Nẵng bày tỏ mong ước có đèn chiếu sáng trong công viên để vui chơi, sau khi nhận thư, ngành chức năng nơi đây đã giải quyết nhanh chóng kiến nghị này.
Ảnh chụp màn hình
Ngày 12-4, thông tin từ trang www.gopy.danang.gov.vn - Hệ thống thông tin chính quyền điện tử thành phố Đà Nẵng cho biết các cơ quan chức năng của Đà Nẵng đã giải quyết nhanh chóng kiến nghị của một học sinh cấp 2 về mong muốn có một chỗ vui chơi. 

Người viết thư là em Nguyễn Mạnh Quân (học sinh trường THCS Lê Độ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Trong thư, Quân viết: Sở thích của con là đá cầu lông và đá banh. Nhưng các cô chú ơi, bên cạnh công viên chỗ con ở có một công viên khác ở cuối đường, thấy mấy bạn chơi đá banh có đèn sáng đẹp lắm, sáng cả công viên thật thích.

Nhưng công viên của con lại không có gì hết. Thật buồn, không có đèn chiếu sáng, công viên thì rộng, con chỉ chơi được ngay ngã ba gần nhà vào mỗi buổi tối, nhưng xe đi lại rất đông. Mà ban ngày con đá trong công viên thì lại sợ đá trúng những cây mai đắt tiền của chú hàng xóm. Nay con viết thư này ao ước có đèn chiếu sáng vào mỗi buổi tối để con được chơi đá banh với những bạn trong xóm".

Thư của Quân được gửi ngày 5-4. Ngay sau đó, UBND quận Sơn Trà, Đà Nẵng trả lời: "Ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, UBND quận Sơn Trà đã chỉ đạo cho đơn vị liên quan thiêt kế, thi công bốn trụ điện chiếu sáng với kinh phí 80 triệu đồng. Ngày 9-4 bắt đầu thi công và dự kiến ngày 15-4 sẽ hoàn thành".

Cũng theo UBND quận Sơn Trà, UBND P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà cũng đã thông báo đến nhân dân các tổ dân phố liên quan đến các tuyến đường trên duy trì thực hiện ngày chủ nhật xanh - sạch - đẹp, đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị khu vực xung quanh công viên, ban hành công văn huy động lực lượng, vận động nhân dân tổng dọn vệ sinh môi trường, tạo không gian thông thoáng cho trẻ em vui chơi.

Theo Tuổi trẻ