Thứ Sáu

Dân mạng sốt với hình ảnh cô gái bón đồ ăn cho bà lão nghèo ven đường

Sáng nay dân mạng được dịp xôn xao với hình ảnh đáng mến của cô bạn sinh viên trường Đại Học Công Nghiệp, khi tận tay bón từng miếng bánh cho bà cụ già ngồi ven đường.
Một hành động nhỏ nhưng cũng chiếm được rất nhiều cảm tình của cộng đồng mạng, nhiều lời bình luận có cánh dành tặng cô gái.

Hình ảnh đáng mến của Hương khiến dân mạng phát sốt
Như một hành động thật đẹp và ý nghĩa, xin cho mình theo dõi cô gái nhé!
Hay bạn khiến mình rất cảm động, chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng cũng khiến bao trái tim thức tỉnh. Ai cũng tốt như bạn thì tốt biết mấy.....vv
Đúng là lòng tốt trên thế gian này rất nhiều, nhưng ở thời điểm hiện tại nó lại trở nên rất đắt đỏ, chỉ một hành động thôi cũng khiến chúng ta thấy yêu mến cuộc đời biết nhường nào. Công việc, học tập cứ cuốn con người theo vòng xoáy để rồi đôi lúc chúng ta quên đi mất, đâu đó những người xung quanh ta còn cần đến ta chăm xóc, bảo vệ.
Một hành động nhỏ nhưng ý nghĩa, nếu ai cũng tốt, chắc bà đã không phải đợi đến khi Hương suất hiện
Hình ảnh được chia sẻ một cách tróng mặt trên các trang mạng xã hội
Một vài hình ảnh đời thường của Hương:
Một bài hình ảnh của Hương đời thường
Rất dễ mến
Một hình ảnh dễ mến khác
Đặc biệt Hương còn rất khéo tay, tự tay làm những chiếc bánh để bán kiếm thêm tiền
Ai cũng có yêu thương...chỉ là khi nào thôi
Cũng như cô bạn có nick name dễ mến trong bức hình Hương Phù Thuỷ cái tên nghe là vậy, nhưng tấm lòng lại không hề Phù Thủy một chút nào.

Khi biết được những hình ảnh của Hương trên mạng, blogcamxuc.net có liên hệ để xin một cuộc phỏng vấn nhỏ nhưng Hương từ chối:
Hương nói: Trên đời này còn nhiều người tốt và hành động đẹp hơn em rất nhiều. Anh không cần phải viết đâu ạ. Đó chỉ là tình cơ thôi, nếu ai đi qua nhìn thấy cụ như em, thì mọi người cũng làm như em thôi.
Thật là một cô gái dễ mến, và khiêm nhường, câu nói của em khiến tôi thấy giá trị của một hành động nhỏ lại trở nên có ý nghĩa hơn biết chừng nào.

Có lẽ như em nói, không có em thì có người khác, chắc không đúng ở thời đại công nghệ này. Người ta đi qua nhau nhưng lại không đưa ánh mắt để nhìn nhau, tất cả dồn vào những chiếc màn hình smart phone đắt tiền, hay những chiếc tai nghe xin.... cứ vậy cuộc sống gắn liền với thế giới ảo, với công nghệ.
Để rồi chúng ta quên đi giá trị thật của chính mình, quên đi thế giới này còn có biết bao điều cần ta giúp sức.
Hay đơn giản chính bố mẹ, người thân của chúng ta sống bên ta hàng ngày cũng cần chúng ta, cũng muốn được chúng ta chú ý quan tâm, thăm hỏi, chứ không phải là những chiếc màn hình phẳng không có tình người kia.

Vì lý do cá nhân nên mình không thể dẫn link FB của Hương được. Ai có duyên ắt tìm được....

Mr Hung/Blogcamxuc.net