Thứ Ba

Bất ngờ với ảnh quá khứ của mỹ nữ quân nhân trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Không chỉ là một diễn viên tài năng, nhan sắc của Kim Jin Won cũng được đánh giá cao ngay từ khi còn bé.

Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang thu hút sự chú ý của khán giả mỗi tối thứ 4 – 5 trên đài KBS. Bộ phim tạo hiệu ứng tốt nhờ dàn diễn viên đẹp như mộng cùng nội dung hấp dẫn. "Hậu duệ của Mặt Trời" khiến các fan, đặc biệt là nữ giới phải "điên đảo".
Tạo hình xinh đẹp của Kim Ji Won trong phim Hậu duệ mặt trời
Bên cạnh sức hút đến từ cặp diễn viên chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo, cặp đôi nhân vật phụ Dae Young và Myung Joo do 2 diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won thủ vai cũng thu hút sự chú ý của người xem bởi câu chuyện tình yêu nhiều trắc trở của họ.

Đặc biệt, Kim Ji Won trong vai trung úy Yoon Myung Joo vừa có nét đẹp trong trẻo, dễ thương lại vừa sở hữu vẻ đẹp sang chảnh. Không chỉ vậy, sự chủ động trong tình yêu của cô nàng cũng khiến dân tình mê tít. Nhiều fan nhận xét, vai diễn của Kim Ji Won trong bộ phim này không thua kém gì Song Hye Kyo.
Tạo hình xinh đẹp ấn tượng không kém cặp đôi chính
Trung úy Yoo Myung Joo vô cùng dễ thương, xinh đẹp
Trung úy Yoo Myung Joo vô cùng dễ thương, xinh đẹp
Mỹ nữ sinh năm 1992 này từng được biết đến với vai diễn cô tiểu thư khó ưa Yoo Rachel - người đính ước với Lee Min Ho trong bom tấn Những người thừa kế năm 2013. Cô được mệnh danh là “Tiểu Kim Tae Hee” bởi nhan sắc hoàn hảo và có nét giống với nữ thần sắc đẹp của làng giải trí xứ Hàn.
Ngay từ khi còn nhỏ đã là một hotgirl
Vốn là một người mẫu từ hồi còn bé, nhan sắc của Kim Ji Won luôn được đánh giá cao. Không như nhiều người đẹp phải nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc hoàn hảo của trung úy Yoo Myung Joo hoàn toàn tự nhiên. Những hình ảnh từ hồi nhỏ cho tới những ngày đầu bước chân vào làng giải trí đã chứng minh được vẻ đẹp tự nhiên của cô nàng.
Không chỉ khuôn mặt đẹp mà thân hình của cô cũng khiến khán giả ngưỡng mộ
Theo Dân việt