Thứ Hai

Xót thương người đàn ông bị khối bướu đè nặng cả khuôn mặt

Khi ra đường, nhiều người thấy cái bướu của tui không khỏi rùng mình. Cái bướu phình khá to chiếm hết một bên mặt và cổ bên trái, phía dưới cổ bên trái cũng phình to, làm cho khuôn mặt của tui dị dạng

“Tôi không tài nào chợp mắt nổi bởi vì khó chịu. Mỗi khi tôi nằm xuống tôi lại cảm thấy đau đớn. Giờ tôi không biết phải làm thế nào vì khuôn mặt của tôi sau mỗi đêm đang ngày càng dị dạng vì khối bướu đang dần to lên” - Đó là trường hợp vô cùng thương tâm của anh Ngô Công Hùng (52 tuổi), ấp 2 xã Phú Mỹ, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Khi ra đường, nhiều người thấy cái bướu của anh Hùng không khỏi rùng mình.
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nông dân nghèo khó. Từ nhỏ, trên khuôn mặt của anh Hùng đã từng có những khối bướu nhỏ li ti. Tuy nhiên, vì gia đình khó khăn, không có tiền để điều trị nên những khối bướu đó ngày càng phát triển và lan rộng ra. Theo như anh Hùng chia sẻ: “Những khối bướu đó lớn dần theo năm tháng. Tuổi thơ tôi cơ cực chi là nó chứng kiến hết à”.

Khi đến tuổi lập gia đình, anh Hùng gặp được người vợ đảm đang biết yêu thương mình. Dù biết anh Hùng có bệnh, khuôn mặt lại có phần xấu xí, nhưng chị Nguyễn Thị Bé Lớn (51 tuổi) vẫn cảm thông và chấp nhận lấy anh làm chồng. Sau khi kết hôn vì cuộc sống mưu sinh khó khăn, chật vật, hai vợ chồng dành hết thời gian kiếm tiền chăm con cái nên vẫn chưa có điều kiện để chữa trị bệnh.

Nhưng chiếc bướu dần phát triển hành hạ người đàn ông chăm chỉ làm lụng ấy. Vì khốn khó, ruộng đất không có nên hai vợ chồng vẫn đạp xe đi hàng chục cây số để đi làm thuê làm mướn. Đôi khi trong giờ làm, anh Hùng như cảm thấy kiệt sức đi, vì khối bướu đã đè nặng cả khuôn mặt. Giờ đây, anh Hùng đã không nhìn thấy đường đi vì mắt trái đã bị bướu phủ kín.
Khuôn mặt anh Hùng đang ngày càng biến dạng và vô cùng khổ sở đau đớn. Cái bướu đang phát triển với mức độ quá nhanh, khiến anh dường như kiệt sức.
Nói về bệnh tình của mình anh Hùng cho hay: “Khi ra đường, nhiều người thấy cái bướu của mình thì không khỏi rùng mình. Cái bướu phình khá to chiếm hết một bên mặt và cổ bên trái, phía dưới cổ bên trái cũng phình to, làm cho khuôn mặt của mình dị dạng”.

Chưa kể những ngày trái gió trở trời những chiếc bướu lại ngứa ngáy, khiến cho người đàn ông ấy không tài nào chợp mắt nổi. Cũng bởi cái nghèo cái khó mà mấy chục năm qua bệnh tình của chú càng nặng thêm. Nhưng khi nghĩ đến 2 đứa con, một đứa đang tuổi ăn học anh lại nén nỗi đau mà cố gắng.
Chẩn đoán bệnh tình của chú Ngô Cùng Hùng là bị u sợi thần kinh vùng mặt trái.
“Gia đình không có điều kiện, nhiều khi tôi cũng muốn đi chữa bệnh lắm. Nhưng hoàn cảnh gia đình tôi hiện tại làm sao kiếm đủ tiền cho tôi nằm viện điều trị, tôi không thể để mặc vợ con mình vất vả như thế được. Đành gắng gượng được ngày nào hay ngày ấy” anh Hùng buồn bã nói.

Hiện tại, khối bướu đã lan rộng khiến khuôn mặt anh Hùng càng trở nên xấu xí và gớm ghiếc. Nó hoàn toàn phủ kín một mắt (phía gốc của khối bướu) hoàn toàn không nhìn thấy gì nữa.
Gia đình chú Hùng thuộc diện hộ nghèo, gia cảnh khó khăn
Thực sự gia đình anh quá nghèo khó nên không có điều kiện chữa trị. Anh rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng, các nhà hảo tâm và các bạn đọc có tấm lòng thơm thảo. Xin hãy giúp anh vượt qua nỗi đau đớn này!


Link bài gốc

Quý độc giả có tấm lòng hảo tâm muốn chia sẻ phần nào cho gia đình chú Công Hùng vui lòng liên hệ:
Chú: Ngô Công Hùng. Đ/c: Ấp 2 -Xã Mỹ Phú - Huyện Thủ Thừa - Tỉnh Long An.
ĐT: 0165 8674245

- Báo điện tử Người Đưa Tin

Đ/c: Tầng 4, tòa nhà Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 6295 0202/ 0466754477

Tên chủ tài khoản: Báo điện tử Người Đưa Tin

Số tài khoản: 19129185908996/ Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam, Chi nhánh Hoàn Kiếm, phòng giao dịch Lĩnh Nam.

Hướng dẫn độc giả cách ghi nội dung chuyển tiền ủng hộ:

Để tòa soạn có thể dễ dàng liên hệ lại cho độc giả hỏi lại thông tin, khi chuyển khoản ủng hộ, bạn đọc hãy ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại và tên nhân vật tình thương muốn ủng hộ nhé!

VD: Nguyễn Văn A/ SĐT: 01233**** ủng hộ (tên người nhận)

Xin trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của quý độc giả báo điện tử Người Đưa Tin.

Thanh Bình/Nguoiduatin