Thứ Năm

Người có nét tướng phú quý "gặp đại họa không chết"

Những người có tướng quý nhân phù trợ làm việc gì cũng hanh thông, đầu xuôi đuôi lọt, gặp đại họa cũng được giúp đỡ, không lo thất bại.

Vậy dấu hiệu nào để nhận biết người có tướng quý nhân phù trợ?

1.Tai to, dày

Người có vành tai lớn và dày đại biểu có quý nhân nâng đỡ, trời sinh có Phúc Khí khá lớn, khi gặp phải kiếp nạn đều được quý nhân giúp đỡ chuyển nguy thành an.

ấn đường rộng là người có tài vá phú quý
2.Ấn đường rộng

Chỗ giữa hai mắt và đầu mày gọi là Ấn Đường; Ấn Đường rộng mở (độ rộng bằng 2 ngón tay trỏ và giữa sát lại) là người có lòng dạ mở rộng, cương trực, khảng khái, được quỳ nhân phù trợ.

3.Đôi mắt nhỏ

Người có đôi mắt nhỏ rất cẩn thận và chung thuỷ trong tình yêu. Họ có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở người mình yêu. Ngoài ra, người có đôi mắt nhỏ rất tinh ý, hiểu lòng người nên họ luôn được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

4.Đường quý nhân phù trợ trên bàn tay

Bàn tay có Đường Vận mệnh xuất phát từ phía trong đường Sinh mệnh và kéo dài lên phía trên thì Đường Vận mệnh này ngoài báo hiệu hạn sẽ nhận được sự phù trợ giúp đỡ của cha mẹ và người thân ra, còn báo hiệu bạn sẽ được sự giúp đỡ lớn mạnh từ người đi trước hoặc cấp trên.

5.Cằm nhỏ

Người cằm nhỏ có đường tình duyên rất thuận lợi, họ tốt bụng và đáng tin cậy, họ luôn được bạn bè giúp đỡ khi gặp khó khăn, trên con đường học hành và sự nghiệp, họ luôn có quý nhân bên cạnh để che chở và bảo vệ.

6.Mở miệng không thấy răng

Tức là khi mở miệng nói không bị lộ răng lợi nhiều, đó là người làm việc rất cẩn thận, giữ thân phận, phàm mọi việc đều tham chiếu theo quy củ mà làm, lại rất có mưu lược, gặp sự tình có thể bình tĩnh đối phó.

7.Rốn sâu
Rốn là chỗ hấp thu các thức ăn, rốn sâu và lớn là người có ruột già ruột non, dạ dày tốt hấp thu các dưỡng chất tốt, thân thể tinh thần tự nhiên khỏe mạnh, thể chất tiên thiên cũng tốt, khi gặp cảnh khó thì có thể có trí năng thể lực để khắc phục.

Tử vi Blogcamxuc