Thứ Tư

Hot boy xăm trổ Soái ca Sài Gòn gây bão...

H.A. (SN 1989) xuất hiện đầu tiên trên mạng xã hội với khuôn mặt baby và những hình xăm thời thượng làm điên đảo giới trẻ, thu hút hàng trăm ngàn bạn trẻ theo dõi.

Thời gian đầu, chàng hotboy H.A. có những status dễ thương, ngây ngô lẫn ngông cuồng. Chàng trai chỉ thực sự làm dân mạng dậy sóng khi “thoát xác” trở thành một "đại ca giang hồ" giàu có, máu lửa trên youtube.

Rất đẹp trai và men lì
Clip đầu tiên H.A. khoe tặng bạn gái quà trị giá hàng tỉ đồng và khoe hình xăm.

Clip tiếp theo H.A. xưng mình là giang hồ thứ thiệt còn lại chỉ là thứ nghèo hèn, cỏ rác, không có bản lĩnh. Hoàng Anh Lê khẳng định mình “bao” giang hồ 12 quận, thách thức tất cả thế giới giang hồ.
Ngay lập tức tuyên bố “bao” 12 quận của hot boy xăm trổ đã làm cộng đồng mạng "dậy sóng", các dân anh chị lần lượt xuất hiện trên youtube để “luận tội” anh chàng
thân hình body chuẩn
Thậm chí, nhiều người còn công khai số điện thoại, địa chỉ và hẹn hotboy xăm trổ này song đấu. Và tất nhiên anh chàng 8x này chỉ đánh võ "ảo" chứ không xuất đầu lộ diện ở đời thật.
Giang hồ mang "đồ" đến tận khu vực hotboy xăm trổ cư ngụ để thị uy và thậm chí truy sát nhưng không gặp khổ chủ.
khi làm soái ca cũng rất đẹp
Quả thật, những phát ngôn của Hoàng Anh đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người, đặc biệt là theo nhiều bạn trẻ đam mê xăm nghệ thuật, nong tai... thì Hoàng Anh đã làm xấu đi hình ảnh của cộng đồng mê xăm trong mắt của những người khác. Từ một chàng hot boy đẹp trai có rất nhiều fan, hiện tại trên trang cá nhân của mình, ngày ngày lại có vô số người vào bình luận chê bai, chửi mắng chàng trai này.
Hay cả khi tập gym
nhí nhố không thôi
Hiện tại Hót Boy xăm trổ đang bị một số anh chị Sài Gòn săn đón tung tích vì những phát ngôn quá đỗi ngông của mình.
Có thể vì lý do đó mà thời gian này không thấy anh xuất hiện trên trang cá nhân nữa.

Minh Trang