Thứ Sáu

Cô “Thị Nở làng gốm” chụp ảnh bán nude gây sốc

Cô gái gốc Bến Tre bán nude đầy táo bạo trong bộ ảnh hóa thân thành "Thị Nở làng gốm" khiến dân mạng Việt đứng ngồi không yên.

Bằng thân hình nuột nà, khuôn mặt gợi cảm, mỹ nhân 9X trong bộ ảnh “ Thị Nở làng gốm” được đăng tải mới đây khiến cư dân mạng một phen sôi sục. Ảnh: Hana Studio.

Theo tìm hiểu của cư dân mạng, cô "Thị Nở xinh đẹp" trong bộ ảnh gây sốc mới đây tên thật là Lê Kim Cương, nickname Kim Lê, sinh năm 1992, quê gốc Bến Tre. Ảnh: Hana Studio.
Với sở thích lên hình và kinh nghiệm chụp ảnh theo phong cách gợi cảm có từ lâu... Kim Lê đã hợp tác với một studio cho ra mắt bộ ảnh bán nude trong lò gốm đầy ấn tượng. Bộ ảnh không liên quan đến câu chuyện Chí Phèo - Thị Nở nhưng khi chia sẻ nó lên một fanpage nổi tiếng, người đăng tải đã ví von nữ nhân vật chính với hình tượng Thị Nở. Dựa vào bối cảnh sẵn có, dân mạng vui miệng đặt tên cho bộ ảnh đặc biệt này là "Thị Nở làng gốm". Ảnh: Hana Studio.
Chính khuôn mặt đẹp, thân hình nuột nà của Kim Lê đã khiến cư dân mạng không tiếc lời khen.
Được biết, bộ ảnh “Cô gái làng gốm” của Kim Lê được chụp tại trong một làng gốm tại Bình Dương. Chính concept táo bạo, cách diễn xuất tốt của cô gái sinh năm 1992 đã tạo nên sự thành công cho bộ ảnh.
Hoang Anh