Thứ Sáu

Vì sao Việt nam không quảng bá du lịch nhờ King kong?

Đã lâu nay chúng ta bỏ ra cả tấn tiền để quảng bá du lịch nước nhà. Nhưng hiệu quả lại không được là bao, vì với cách quảng cáo cũ mèn lặp đi lặp lại với Phở, với Bún, Nón lá, Áo dài bấy lâu nay đã không còn thu hút nữa.

Vì sao Việt nam không quảng bá du lịch nhờ King kong?
Mà thay vào đó, chúng ta nên tận dụng lợi thế của đât nước, từ cảnh quang tuyệt đẹp, đưa nó đến bạn bè năm châu và cho họ hiểu, biết đến một xứ sở thiên đường hùng vĩ của thiên nhiên.

Và nếu chúng ta biết làm nó tốt, bằng một cách nào đó để lợi dụng bộ film Kong Skull này để đưa thông điệp vào thì tốt biết mấy.

Hay ít ra, chúng ta cũng nên tận dụng Kingkong để quảng cáo trên các website uy tín, những chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới cho người ta biết về Vietnam. Một Vietnam không chỉ có con người thân thiện, món ăn ngon đa dạng, mà còn có cả một thiên đường hùng vĩ như mơ mà thật.
Điều ấy sẽ thu hút được rất nhiều du khách đến với Việt nam ta qua du lịch, ngắm cảnh, cảm nhận thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ.
Vì sao Việt nam không quảng bá du lịch nhờ King kong?
Và sẽ được rất nhiều báo giới nước ngoài viết về film về Kongskull. Cũng như hôm nay tôi lang thang trên Tumblr vậy. Tôi đã bắt gặp rất nhiều bài viết về Kongskull về Tom Hiddle về Film trường, về những ngôi sao họ yêu thích.

Vì vậy, chúng ta nên biết nắm bắt cơ hội để đưa hình ảnh đất nước chúng ta đến với bạn bè quốc tế. Cứ thế, chúng ta sẽ có cơ hội mang về rất nhiều lợi nhuận từ du lịch, từ những bom tấn quảng cáo miễn phí này.

Một đất nước như thiên đường mặt đất mà lại chỉ sống bằng lao động chân tay, ruộng vườn thật có quá buồn và bi đát không? Trong khi du lịch có thể đem lại rất nhiều tiền mà nhàn hạ, sung sướng hơn rất nhiều mà chúng ta lại cứ bỏ ngỏ....Phải chăng chúng ta đang thân ai người ấy lo?

Chỉ mong những vị lãnh đạo chúng ta có thể hiểu, có thể tận dụng những cơ hội vàng và đem USD về cho người dân Việt nam mình mà thôi.

Kingkong vẫn còn dài, và thời gian họ ở Việt nam ta cũng còn rất lâu. Vì thế, hãy nắm bắt và cho mọi người biết, Việt nam có gì và sở hữu gì với thiên nhiên hoang sơ ấy.

Hãy để họ thấy một Vietnam không chỉ có chiến tranh mà còn có cả một kho vàng thiên nhiên tuyệt vời nữa....

Mr Trường