Thứ Năm

Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất dành cho gia đình người thân

Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất dành cho ông bà, bố mẹ, người yêu, bạn bè, vợ chồng, cho con, cho anh chị, cho đồng nghiệp, thầy cô giáo,… Các câu chúc này sẽ mang lại niềm vui cho những người thân yêu của bạn trong năm mới.

Nào hãy cùng tham khảo những loi chuc hay nhất để gửi đến những người thân yêu của bạn trong tết nguyên đán này nhé!

1. Chúc tết ông bà.

Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.
Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con

Được tin ông bà mới được lên chức, cháu vui mừng lắm. Chẳng có gì hơn, cháu chỉ muốn chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để có thể ở bên cạnh con cháu nhiều nhiều

Những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất dành cho gia đình người thân
Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông sẽ không phai màu theo năm tháng ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc

Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà rồi nhưng vì có một chút bất trắc mà phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé2. Lời chúc bố mẹ.

Con chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, bên nhau hạnh phúc/ Gia đình mình sung túc/ Tài lộc phúc đầy nhà/ Mẹ cha vui vầy bên con cháu/ Trẻ nhà mình học hành đỗ đạt cao/ Người làm ăn mau mau phát tài/ Gia đình mình mỗi ngày là một niềm vui/ Mọi người đều yêu thương nhau/ Ngày nào cũng như tết/ Mọi điều may mắn hết.

Con chúc ba bước sang tuổi mới sức khỏe dồi dào, tràn trề hạnh phúc với gia đình mình nha ba. Niềm vui của tụi con chính là sức khỏe của ba. Hạnh phúc của tụi con là những nụ cười hiền hậu của ba. Con yêu ba nhiều lắm!

Ba bà ba bá ba. Ma mà ma má mà. Là la lá la la. Nhà mình yêu thương tiếng cười vui mỗi ngày ba nhé. Đại diện hai con, mẹ chúc ba: “Năm mới thành công, bớt long đong hơn năm cũ”.

“Mẹ kính yêu, lòng mẹ bao la như biển Thái Bình…” Bài hát ấy cứ vang vọng mãi trong ký ức mọi người. Mẹ là người con yêu mến nhất trong cuộc đời, tuy rằng con chưa nói lời này với mẹ bao giờ.

Con chỉ thầm gọi và cầu mong mẹ được mạnh khỏe sống mãi bên chúng con.

Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

Con mong rằng, mỗi mùa xuân trôi qua con đều được gửi lời chúc đến mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm.

Một mùa xuân nữa lại về, con xin lỗi ông vì con ở xa lại mải mê công việc nên không thường xuyên về thăm ông. Năm mới đến, con chúc ông luôn sống lâu sống thọ để vui vầy cùng con cháu, ông nhé.

Năm mới chúc ba mẹ thêm nhiều sức khỏe, sống an vui thật lâu bên các con
Lại một cái tết nữa con xa nhà. Đã quá nhiều tới mức con không còn thói quen đếm chúng nữa. Trời bên này đầy tuyết cha mẹ à. Nghĩ về gia đình để thấy ấm áp và đỡ tủi hơn, nhưng vì vậy nỗi nhớ càng quay quắt… Nhà mình năm nay có ăn tết cùng nhau không?!

Chúc gia đình mình năm mới luôn khỏe, luôn vui, luôn thành công nhé! Con sẽ về vào một dịp xuân nào đó. Nhớ nhiều…

Ba má ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

Xuân Bính Thân đến, con kính chúc mẹ một mùa xuân mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Mẹ hãy thật khỏe mạnh để sống bên con trọn đời mẹ nhé! Con yêu mẹ thật nhiều.

Chúc bố của con 1 năm mới mạnh khỏe, năm nay uống ít rượu thôi bố nhé. Con luôn hạnh phúc vì được làm con gái của bố…

Chúc bố luôn khỏe mạnh, vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Yêu bố nhiều. Con cầu cho chúa luôn che chở cho bố, để bố mãi ở bên cạnh chúng con.

Năm mới đến rồi, con chúc cho Mẹ sẽ luôn có nhiều sức khỏe để sống thật vui cùng với con cháu!!!! Con thương Mẹ lắm Mẹ ơi!!!

Cái Tết thứ 5 con không được bên mẹ cùng dọn, dẹp nhà cửa, cùng chuẩn bị cho mùa xuân mới đang về…Con nhớ mẹ nhiều lắm… Ở phương trời xa lúc nào con cũng nhớ tới mẹ, tới gia đình thân yêu của mình. Con chúc mẹ một năm mới sức khỏe, an khang, tài lộc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều.

Nhân dịp năm mới, con xin chúc bố mẹ cùng gia đình tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và phát tài phát lộc nhé. Yêu gia đình ta nhiều nhiều.

Đất trời mỗi năm đều có một mùa xuân, một mùa hạ, một mùa thu và một mùa đông. Nhưng khi con có mặt trên đời này, con chỉ có duy nhất một người mẹ và một người cha. Năm mới đến, điều con muốn nói nhất chính là mong bố mẹ luôn được khỏe mạnh và bình an mỗi ngày. Hơn 60 mùa xuân qua đi, bố mẹ giờ đã già, các anh chị con đều lớn khôn,chúng con hứa sẽ cố gắng sống thật tốt để không phụ công ơn dưỡng dục của bố mẹ.

Xuân này con không về nhưng bố mẹ mãi là mùa xuân bên chúng con. Con yêu bố mẹ nhiều. Kính chúc bố mẹ sức khỏe, bình an. Kính chúc tất cả mọi người có một tết Giáp Ngọ sum vầy, hạnh phúc bên gia đình

Mẹ, Cuộc sống hối hả, bận rộn quá… Con trai mẹ khôn lớn, trưởng thành và “mất hút” vì công việc. Con hư quá phải không? Con gần như quên mất những mùa xuân và ít lần không về bên mẹ… Xuân này con chỉ muốn nói: Chúc mẹ thật nhiều sức khỏe. Yêu mẹ!

Do cuộc sống mưu sinh, con đã không có nhiều thời gian hỏi thăm mẹ. Xuân này con kính chúc mẹ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đón một mùa xuân ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc, vui tươi.

3. Lời chúc tết vợ chồng ý nghĩa.

Đây là mùa xuân đầu tiên mình cùng nhau đón chào năm mới nên em chúc ông xã yêu của em thật nhiều sức khỏe, tươi trẻ, yêu đời, ông xã mãi là người đàn ông tuyệt vời trong lòng bà xã và nhất là chúc ông xã luôn bình an và là chỗ dựa vững vàng cho bà xã. Chúc ông xã yêu mọi điều tốt đẹp, bên em suốt đời…

Cuộc sống luôn nhiều sóng gió, chông gai, không có gì vững chắc bằng có hậu phương là người vợ khéo léo, hiền hậu. Chúc vợ yêu luôn xinh đẹp, dịu dàng và hãy chung tay cùng anh xây dựng tương lai tốt đẹp cho gia đình nhỏ của mình, em nhé. Anh yêu em nhiều (ông già khó tính).

Lại một mùa xuân nữa đến rồi, em chúc anh sẽ luôn mạnh khỏe để có đủ sức vững tay chèo là trụ cột trong gia đình mình. Và cầu mong anh và em sẽ mãi hạnh phúc bên nhau, đi chung một con thuyền nuôi dậy những thiên thần thông minh đáng yêu của chúng ta.

Chúc ông xã năm mới khỏe mạnh và tăng cân nha. Ông xã ròm quá nên em rất lo lắng đó. Yêu ông xã nhiều lắm lắm!

Chúc anh năm mới tràn đầy sức khỏe để cùng em chăm sóc đàn con thân yêu. Chúc gia đình ta một năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Tết năm nay, chúc gia đình nhỏ của mình tràn ngập tiếng cười, có nhiều kỷ niệm vui, bất ngờ, viên mãn. Riêng vợ chồng mình thì không cãi nhau nữa! Chúc công chúa nhỏ của mẹ khỏe mạnh, bình an, nhận được nhiều lời chúc phúc, học giỏi, ngoan hiền, lễ phép, hiếu thảo, ai cũng yêu mến. Và con chuẩn bị chăm sóc em trai nhỏ bé nhé! Mong rằng càng ngày gia đình mình càng yêu thương nhau hơn, hiểu nhau hơn và mãi mãi bên nhau! Hy vọng lời chúc của mình sẽ trở thành hiện thực!

Gửi chồng – người đã từng làm trái tim em thổn thức… Có lẽ bây giờ chúng ta càng ngày càng xa cách hơn thế và có lẽ nếu chúng ta không thay đổi chúng ta sẽ xa cách mãi mãi… Năm mới em gửi ngàn lời chúc tới anh, chúc anh luôn hạnh phúc trong cuộc đời, chúc anh mãi mãi thành công!

Mùa xuân này chồng đã được cùng vợ đón bốn mùa xuân yêu thương bên căn nhà nhỏ ấm áp và hạnh phúc rồi. Năm mới đến chồng chúc vợ luôn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, hạnh phúc và mãi là điểm tựa tinh thần lớn nhất của chồng nha! Chồng yêu vợ và hai con thật nhiều!

Bà xã yêu, thế là năm năm trôi qua ngày chúng mình về cùng mái nhà. Thời gian trôi qua nhưng tình cảm anh dành cho em vẫn không hề thay đổi, vẫn vẹn nguyên như ngày đầu mình mới quen. Năm mới đến, anh chúc em mãi trẻ đẹp, vui khỏe, gia đình luôn bình an, tình cảm vợ chồng mình mãi luôn bền chặt cùng năm tháng em nhé, mãi luôn yêu em!

4. Câu chúc tết ý nghĩa dành cho người yêu.

Xuân đang về gần trước ngõ, hoa đua nở khắp nẻo đường. Mùa xuân trước anh độc bước, mùa xuân nay ước mộng sánh bên em. Đôi khi nghĩ rằng ảo tưởng nhưng thật mong cùng em đi trọn ngàn xuân. Mình yêu nhé, người yêu nhỏ. Cả nghìn xuân mãi mãi rộn tiếng cười. Gia đình mình ngàn hơi ấm, sưởi ấm thêm những ban mai xuân hồng. Em là mẹ của con bé nhỏ, Anh là ba, là chồng mãi yêu thương. Hãy về bên cùng hạnh phúc. Để ngàn đời khắc mãi tình yêu thương.

Mùa xuân thứ 2 rồi phải không em? Mình sẽ có thật nhiều mùa xuân nữa em nhé. Chúc em thêm tuổi mới thật mạnh khỏe, ngày càng xinh đẹp và đáng yêu. Thật vững tâm em nhé!

Năm mới đến, chúc em ngày càng xinh, học giỏi, may mắn, vui vẻ hơn em nhé.

Gặp được cậu là điều kỳ diệu nhất trong cuộc đời mình. Dù không được cùng cậu vẽ nên bức tranh tình yêu muôn màu nhưng chỉ cần được nhìn cậu từ phía sau, biết rằng cậu vẫn sống tốt và vui vẻ thì mình không còn gì để hối tiếc. Một mùa xuân nữa lại đến, mình chúc cậu thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc bên người mà cậu đã chọn.

Có khác gì không hỡi anh yêu, khi tình ta đã xa mãi. Ta đã yêu nhau và bên nhau bao mùa xuân. Thế nhưng, xuân năm nay lại mất nhau. Em nhớ lắm vòng tay anh ấm, nhớ khi xưa hạnh phúc của đôi ta. Xuân về em lại nhớ anh. Em yêu anh và không thể quên anh. Năm mới anh phải sống tốt nhé. Sống vì em và vì anh. Anh yêu sẽ ở trong lòng em mãi. Xuân về em chúc anh bình yên. Tạm biệt anh tình yêu của em.

5. Chúc tết thầy cô.

Kính gửi các thầy cô! Nhân dịp năm mới, xuân Giáp Ngọ, con xin kính chúc quý thầy cô dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Tết này con không về thăm quý thầy cô được vì phải lên TP.HCM ở với cha mẹ. Con hứa sẽ về thăm thầy cô trong dịp gần nhất. Mãi nhớ thầy cô và mãi là học trò ngoan của thầy cô!

Dù ở nơi nào, em cũng không bao giờ quên được hình ảnh thầy cô – những người có tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu và luôn sống để yêu thương. Chính thầy cô cho em biết thế nào là yêu thương, ấm áp, cho em cảm nhận rõ nét hơn rằng, trong thế giới bao la rộng lớn này, vẫn luôn có thầy cô quan tâm, dõi theo và yêu thương mình. Em kính chúc thầy cô và gia quyến năm mới thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

6. Chúc tết chị em.

Em nghĩ mai này dù có ở một nơi nào hay một đất nước xa xôi nào đó thì trong tâm trí của em sẽ mãi in đậm hình ảnh thân thương của chị – một trong những người bạn lớn của em. Em chân thành cảm ơn chị đã cho em một tình bạn thân thiết, gần gũi và cao đẹp. Em chúc chị và gia đình có những ngày tết thật ấm áp, nhiều niềm vui, bình an và tràn đầy yêu thương, hạnh phúc.

Năm mới thắng lợi mới. Thành công mới. Niềm vui mới. Hạnh phúc mỉm cười. Chị ơi, luôn sống yêu đời chị nhá. Năm mới chúc chị gặt hái nhiều thành công hơn nữa và luôn tiến bước, dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc, bình an, an khang thịnh vượng.

Năm mới tết đến chị chúc em cùng gia đình một năm mới thành công rực rỡ, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc triền miên. Đặc biệt trong năm mới này em sẽ tìm được người bạn đời ưng ý cùng em sống trọn đời

Chúc chị gái năm mới gặp nhiều niềm vui, chúc bé nhà chị hay ăn chóng lớn, gia đình luôn hạnh phúc và riêng chị năm mới sớm xin được việc.

7. Chúc tết sếp.

Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng mừng năm mới, chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung. Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

Thưa anh, năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, tôi và gia đình xin cầu chúc anh và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Mặc dù không còn được đóng góp công sức của bản thân , nhưng tận sâu trong lòng tôi vẫn dõi theo từng bước thăng trầm của công ty. Nhân dịp năm mới , tôi cầu chúc cho Anh và các đồng nghiệp đón một cái Tết thật vui vẻ và luôn gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Với tất cả những câu chúc tết ý nghĩa trên những người thân yêu và bạn bè của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy. Chúc bạn năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thường xuyên cập nhật

Blog cảm xúc Kính chúc toàn thể độc giả một năm mới An Khanh Thịnh Vượng!