Thứ Năm

Mỗi ngày, em vẫn chờ đợi anh…

Chờ đợi anh bất chợt nhớ đến em, gọi điện thoại đến trò chuyện cùng em. Em lại được nghe anh nói, được tâm sự cùng anh liên tu bất tận, được dỗi hờn để anh phải năn nỉ… Xong em lại bật cười khúc khích khi anh cứ mãi ấp úng xin lỗi em. Anh thường hay bảo không hiểu sao đôi lúc tự nhiên em lại giận anh, làm anh phải vò đầu bức tóc suốt nhưng không nghĩ ra được lý do tại sao lại bị em giận vô cớ như thế. Chỉ có em hiểu tánh khí thất thường của con gái như mưa như nắng đấy thôi.
Mỗi ngày, em vẫn chờ đợi anh…
Chờ đợi anh ngẫu hứng lên, nhắn cho em vài dòng tin nhắn yêu đương ấm áp, để lòng nhẹ vơi đi trống vắng, vơi đi niềm nhớ thương cứ canh cánh trong tim. Những tin nhắn đôi khi ít ỏi, ngắn gọn nhưng cũng làm cho em biết anh vẫn còn yêu em và quan tâm đến em thật nhiều, để xua tan nỗi nghi ngờ cứ ấp ủ không lời giải đáp. Đôi khi ngồi rảnh rỗi, cứ xoay xoay điện thoại mãi, chờ chờ đợi đợi, nhắn nhắn xóa xóa rồi không kiềm lòng được, em lại nhấn nút “send” và gởi trước đến cho anh, dù trong lòng vẫn ấm ức lắm.

Chờ đợi anh đến bên em, trao cho em hơi ấm từ trái tim nồng nàn của anh, trao cho em ánh mắt đắm chìm trong sâu thẳm tình anh, trao cho em từng nụ hôn quên cả đất trời… Để em biết rằng anh vẫn còn là của riêng em, chỉ yêu em và bên em mãi không rời. Để em được hâm nóng trái tim đang lạnh giá của mình bằng trái tim nóng bỏng yêu đương từ anh.
Chờ đợi chuông cửa reo inh ỏi, em tức tốc chạy vội ra mở cửa. Thật ngạc nhiên và hạnh phúc biết bao nhiêu, khi trước mặt em là anh. Anh đứng tươi cười nhìn em, tay giấu sau lưng, rồi bất chợt ôm chặt em vào lòng, tặng cho em món quà nhỏ nhắn xinh xắn mà em yêu thích, trao cho em nụ hôn nhẹ nhàng trên môi và nói : “Anh yêu em và nhớ em nhiều lắm, em có biết không em!”. Còn gì tuyệt vời hơn như thế nữa anh nhỉ?
Và cuối cùng, em chờ đợi anh cho em được chờ đợi mỗi ngày như thế anh nhé! Em chỉ muốn chờ đợi anh để biết rằng, trong cuộc sống của em, còn có điều em cần phải hy vọng thành hiện thực, đó là chờ đợi anh và chờ đợi tình chúng ta đơm hoa kết trái…
Chờ đợi cũng là một hạnh phúc anh nhỉ?
Blue Angel/góc suy ngẫm