Thứ Năm

Đừng đem tính lăng nhăng của mình ra để bào chữa cho tan vỡ....

Cuộc sống này vốn dĩ đã có quá nhiều sự giả dối, vì vậy làm ơn đừng giả dối với chính mình nữa được không anh?

Yêu nhau đến với nhau vì duyên phận, nhưng chặng đường không đến được bao xa. Bởi anh con người vô tâm và ích ky, nhỏ nhen và lăng nhăng vô độ. Anh nói chúng ta hết yêu, hay chính anh với cái tính chó dái chẳng chịu dừng chân lại. Yêu có lẽ từ 'yêu' từ mồm anh phát ra nó thối chẳng khác nào một sọt rác. 

Đừng đem tính lăng nhăng của mình ra để bào chữa cho tan vỡ...

Biết bao năm em sống với nỗi cô đơn nhấn nhịn, để tìm cho mình một người chồng xứng đáng. Vậy mà cuối cùng em lại gặp anh, một kẻ lăng nhăng không biết đâu là bến bờ. Khi yêu em, anh hứa sẽ chọn đời, vậy mà chưa được nửa đời người anh lại yêu tới 3 người khác. 


Hóa ra với anh yêu chẳng qua là tình dục dọc đường, chứ không có nghĩa lý gì mang tình cảm đôi bên.
Một con chó dái anh biết không, nó đụng độ vô tội với bạn tình, nếu không cắt dái nó đi thì có khi nó bỏ nhà đi cả tháng mới chịu về. Và cứ thế, khi điên lên giục vọng, nó lại la cà quán ba đường phố, để tìm cho mình một nhân tình giao hợp.
Với anh cũng chỉ như một con chó dái vậy thôi. Đừng cố thanh minh khi mình lăng nhăng vì tan vỡ, vì hết tìn, hết nghĩa hết yêu thương.

Các cụ có câu, tướng tại tâm nhưng dâm thì tại mặt..
Một kẻ đào hoa dâm đãng như anh chỉ chăm chăm nhìn lol ngắm ngực đàn bà. Chỉ nhắm vào cái...mà cặm cụi dùi mài thôi. Bao nhiêu cô gái anh từng qua lại, cuối cùng anh để lại gì cho họ hay chỉ là những vết thương anh đã gây nên và tàn phá tâm hồn họ...

Một kẻ như anh, thật chẳng đáng mặt làm chồng em một lần, chứ đừng cầu mong em quay lại. Khi chia tay, anh nói a sẽ làm lại từ đầu, có thể những cô gái khác sẽ tin anh, nhưng với em thì không. Em đủ khôn ngoan để biết nơi đâu em nên dừng lại, và em đủ khôn ngoan để bỏ đi cái tình yêu, tình nghĩa vợ chồng vô nghĩa này. Em sẽ bắt đầu lại, một cuộc sống mới, một cuộc sống tốt cho riêng em, chứ không còn là vì anh, vì gia đình hay vì một người đàn ông nào khác.
Anh cũng đừng cố bám theo em mà van xin nài nỉ, nó ỉ ôi và nhạt lắm. Nếu biết co ngày này thì khi xưa anh nên dừng lại, chứ không phải khi mất đi rồi anh mới khua môi múa mép, ngọt nhạt với em. 
Đã là chó dái thì có quay lại vẫn hỉ là hạng chó dái mà thôi, vì vậy, chung sống với nó chẳng khác nào em tự hạ thấp đi nhân cách, con người mình xuống. 
Và sau này, nếu có yêu ai, và nếu có ai đó thật lòng yêu anh, thì mong rằng anh hãy biết chân trọng, chứ đừng đổ cho cái tính lăng nhăng của anh mà năn nỉ họ ở lại bên anh nữa.....
Lăng nhang vẫn mãi là lăng nhăng, nó không thể mang ra để bào chữa cho những ngụy biện của mình được đâu...

Tạm biệt anh, người em đã một lần yêu.....

Hồng Nhung/blogcamxuc.net