Thứ Tư

Hồi ký Thương Tín tự cao hay Cuồng Dại

Phụ nữ khi đã lên giường, họ có cả Thương và Tín, không thương thì họ không cho, nhưng cho rồi thì họ cần chữ Tín, chỉ có kẻ đê tiện mới viết những thứ hồi ký giường chiếu như vậy.

Phàm là đàn ông, ai cũng muốn làm tình với một người phụ nữ đẹp và nổi tiếng, giờ bạn ra sạp báo, nhìn cô nào đẹp nhất trên trang bìa, rồi tưởng tượng ra cô ấy đang khoái cảm trong vòng tay bạn, điều đó thật tuyệt phải không …

Phụ nữ khi đã lên giường, họ có cả Thương và Tín, không thương thì họ không cho, nhưng cho rồi thì họ cần chữ Tín, chỉ có kẻ đê tiện mới viết những thứ hồi ký giường chiếu như vậy.

sách của thương tín đang bị phê phán không chuẩn mực đạo đức
Trong lằn ranh của đạo đức và sự vô đạo chúng ta có báo chí, bởi họ đứng ở vị trí người bảo vệ công chúng. Chúng ta cũng rất tín nhiệm vai trò của họ bởi đó là sợi dây mong manh níu giữ những giá trị tốt đẹp cuối cùng. Tởm thay, một vài nhà báo lợi dụng tên tuổi của “ca sỹ Hồng Nhung răng khểnh” để bán bài, câu view và xin lỗi, nếu nhà báo nào đó giật những cái tiêu đề như vậy, thì dù có mang bộ mặt xinh đẹp đến nhường nào, người đọc cũng thấy sự ghê tởm. Giờ đây khi search Google về ca sỹ Hồng Nhung, người ta thấy cô phá thai những 5 lần.

Trước đây có Tưng, Kenny Sang … mang bản thân để tự biến mình thành đối tượng của truyền thông. Đó là những người trẻ “bán thân” cho số đông, và tôi biết chắc rằng, họ chẳng hại ai cả, đôi khi họ được coi là sự “hiến thân” cho sự rồ điên của công chúng, điều ghi nhận là ít nhiều họ cũng giúp ích được một số các bạn trẻ, nếu không muốn người ta coi  rẻ cả họ nhà mình, đừng sống như thế. Nhưng kẻ bán những người tình của mình, nó thật sự đáng khinh.

Nhắn riêng với anh diễn viên già hạng đáy, xét về mặt “chiến tích” thì anh chẳng bằng ai đâu, đừng hênh hoang. Tôi viết những dòng này cũng mong những ai có ý định mua hồi ký đừng tiếp tay cho những mục đích đê hèn. Hãy biết trân quý một cô gái đã đi qua cuộc đời bạn trong một khoái cảm, dù gì bạn cũng đã ngủ với cô ấy, và cuối cùng, cô ấy tin vào người đàn ông là bạn.

Đến người đi làm phò cũng không bao giờ hôn môi, vì họ dành cái đó cho người họ thương.

Hải Lê