Thứ Bảy

Al Fresco's Hai Bà Trưng điểm đến tuyệt hảo dành cho tín đồ pizza


Al Fresco's Hai Bà Trưng những điều bạn chưa biết!

Al Fresco's Hai Bà Trưng là một nhà hàng trong chuỗi nhà hàng của tập đoàn Al Fresco's chuyên cung ứng những món Úc, Ý, Mexico. Với sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình Al Fresco's tự hào mang lại cho khách hàng những món ăn tuyệt vời nhất trong thời gian qua.

Al Fresco's Hai Bà Trưng nằm trên con phố sầm uất bậc nhất ở Hà Nội, là chọn lựa hàng đầu cho những bạn muốn được chải nghiệm những món ăn ngon, bắt mắt đến từ xứ sở Kangaroo và đất nước Ý thơ mộng.
Al Fresco's Hai Bà Trưng điểm đến tuyệt hảo dành cho tín đồ pizza
Không chỉ nổi tiếng với những món Úc nướng bắt mắt, ngon tuyệt mà đến với Al Fresco's hai ba trung bạn còn được thưởng thức nhiều điều thực sự khác biệt như:

Lasagna: Món thịt bò nghiền hoặc rau bỏ lò, dùng kèm salát & bánh mỳ bơ tỏi sẽ làm bạn mê mẩn không dời.

Spaghetti Seafood:  Mỳ Ý sợi dài với hải sản, xốt cà chua hoặc xốt kem chắc chắn sẽ làm những tín đồ mì Ý hài lòng và ngưỡng mộ.

Jumbo Ribs: 10-12 dẻ sườn lớn nướng xốt BBQ, dùng kèm salat & khoai tây chiên
Tất cả đều mang đến cho bạn những bữa ăn giá trị và đậm nét truyền thống của xứ sở Kangaroo, Ý thơ mộng.

Pizza sự lựa chọn thú vị cho tín đồ Pizza alfresco hà nội

Với những tín đồ pizza khi muốn được ăn những chiếc pizza nóng hổi đậm nét truyền thống Ý thì đây là chọn lựa hàng đầu dành cho các bạn. Không chỉ là nằm trên con phố đẹp gần với Hồ Gơm, mà alfresco menu cực kỳ đa dạng và phong phú về món ăn, chủng loại tha hồ cho bạn chọn lựa cho mình những món ăn hợp khẩu vị.

Seafood Mornay and Chicken Pizza: Pizza với thịt gà, thanh cua, cá, ngao dùng với sốt cà chua & sốt mornay là món Pizza Đặc Biệt Hàng Tuần được những đầu bếp chuyên nghiệp của alfresco pizza hà nội dành riêng cho những tín đồ pizza muốn được trải nghiệm những cảm giá mới lạ từ đất nước Ý trên chiếc pizza đặc biệt của mình.

Pizza Cỡ Lớn (L): 30cm - 8 miếng có đủ chủng loại cho bạn chọn lựa như: #1 Margarita (L) Pizza với xốt cà chua & phomat, #2 Hawaiian (L)  Jămbông, dứa, xốt cà chua, và phomat, #12 Tự Chọn (L) Pizza số 1 magherita với 3 loại nhân tự chọn…vv
Tất cả đều được chế biến một cách tỉ mỉ và bắt mắt nhất từ những người đầu bếp yêu ẩm thực Ý dành riêng tặng bạn.
Al Fresco's Hai Bà Trưng điểm đến tuyệt hảo
Ngon vậy làm sao ở nhà mà vẫn chọn được món ăn của Al Fresco's hà nội?
Đó là câu hỏi của rất nhiều tín đồ bận rộn với công việc và không có thời gian ra ngoài thưởng thức. Tất cả thực sự đơn giản khi bạn cài ứng dụng di động Vietnamm vào chiếc smart phone của bạn. Chỉ vài bước đơn giản là bạn đã có thể ring về những món ăn yêu thích của mình từ những địa điểm bạn yêu qua Vietnamm. Thật là đơn giản phải không nào!

Chúc bạn có được những điều thú vị nhất từ Al Fresco's mà Vietnammm mang lại!

David Nguyễn